Xin nghiêng mình cảm phục madame Pang

Hồ Công Thiết

23/05/2022 23:45

Theo dõi trên

Madame Pang – Người đàn bà quyền lực của bóng đá Thái Lan. Qua những dòng tâm sự dưới đây, madame Pang còn chứng tỏ mình là người cao thượng, hơn khối kẻ mày râu: “THUA LÀ THUA, ĐỪNG BÀO CHỮA!”

nguoi-dan-ba-quyen-luc-1653324225.jpg
 

 

“Hôm qua, bóng đá nữ đã thua. Hôm nay, bóng đá nam cũng thất bại. Điều đó tạo ra rất nhiều áp lực cho những người làm bóng đá. Thất vọng là chuyện bình thường. Mọi người rất buồn, nhưng chúng tôi không có bất cứ lời bào chữa nào. Thua là thua.

Chúng ta biết rằng tấm HCV môn bóng đá nam tại SEA Games là rất quan trọng. Tôi sẵn lòng tiếp thu những ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn. Dù Việt Nam đã dừng giải VĐQG khá lâu để chuẩn bị cho đội. Nhưng đó không phải là cái cớ (cho thất bại của Thái Lan).

Bóng đá có thua có thắng. Chúc mừng Việt Nam đã giành HCV tại SEA Games lần này. Và tôi phải công nhận rằng trận đấu hôm nay là một màn đấu trí trong mơ ở khu vực Đông Nam Á”.

Là người hâm mộ bóng đá Việt Nam, xin nghiêng mình cảm phục madame Pang.

Những con người như vậy luôn làm rạng danh đất nước mình trong mọi hoàn cảnh.

chung-ket-nu-viet-thai-6-1653295059.jpg
 

 

Bạn đang đọc bài viết "Xin nghiêng mình cảm phục madame Pang" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn
Dieu B. Bon

Dieu B. Bon

01:11 24/05/2022

Bà ta, tự quyết định được. Nhưng người Việt nam, còn có "lực lwuwojng lãnh đạo nhà nước và xã hội". họ mới có toàn quyền mọi thứ!