Devpro: Đồng hành cùng công nghệ thông tin

Là đơn vị đã xây dựng và có chỗ đứng trong ngành công nghệ thông tin , chúng tôi tự hào đồng hành cùng các bạn học sinh sinh viên thậm chí cả những người đang đi làm những công việc ngành nghề khác có nhu cầu thay đổi môi trường làm việc với những khóa học chuyên sâu về CNTT. DevPro là đơn vị đầu tiên bảo hành trọn đời-học lại miễn phí, cam kết việc làm sau khoá học, không những vậy đến với khoá học bạn còn được trải nghiệm những kỹ năng thực tế tại các doanh nghiệp.

  

devpro-1642848109.jpg
 

                  

 Chúng tôi tự tin với đội ngũ cán bộ giảng dạy chất lượng

- Đến với DevPro, các bạn hoàn toàn có thể tham khảo thông tin của các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về CNTT được đính kèm tại thông tin của các khóa học hoặc trên website của chúng tôi (https://devpro.edu.vn)

- Giảng viên tại công ty là những người có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin nhiều năm và làm trưởng những dự án lớn khác nhau. Bên cạnh đó, các giảng viên của công ty cũng là những người đã và đang tham gia tuyển dụng, chính vì vậy học viên sẽ nhận được nhiều lời khuyên bổ ích cho việc ứng tuyển và phỏng vấn công việc sau này.

- Devpro ngoài ra còn là công ty outsource với đội ngũ IT tinh nhuệ và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên và hỗ trợ các bạn học sinh ngoài giờ lên lớp.

Sự đồng hành của DevPro

- Một trong những hỗ trợ đầu tiên đó là theo sát sự nghiệp của học viên, đối với những sinh viên công nghệ thông tin đặc biệt là năm 3 năm 4 cần phải làm đồ án trên lớp, việc có một đồ án khi học tại địa chỉ này sẽ giúp bạn tự tin hơn trên lớp rất nhiều. Khó có thể phủ nhận rằng có một sản phẩm lập trình do chính mình làm ra là bạn đã ghi điểm lớn trong nhà tuyển dụng rồi.

- Khi xác đinh theo đuổi học lập trình vì sự nghiệp, hãy cân nhắc đến những điều doanh nghiệp yêu cầu khi bạn muốn xin việc. Điều có lẽ các doanh nghiệp đều yêu thích hiện này là kinh nghiệm làm việc, có được một chứng chỉ và dấu thực tập tại địa chỉ học lập trình uy tín là bạn đã đánh bại rất nhiều đối thủ rồi. Và nếu địa chỉ này hỗ trợ tư vấn viết CV free thì đây là nơi bạn nên học.

devpro2-1642848109.jpg
 

- Bạn sẽ được hỗ trợ viết CV và kỹ năng trả lời phỏng vấn từ chính những người có kinh nghiệm về tuyển dụng khi học tại Devpro. Ngoài ra, Devpro đào tạo học viên với phương pháp học ngược, phân tích một project rồi từ đó làm một project khác, vì vậy sau khi hoàn thành môi khóa học lập trình, bạn sẽ có ít nhất 2 project để cho vào CV.

Cam kết hỗ trợ việc làm là điều quá đơn giản

- Nhận thấy việc các bạn học viên sau khi học xong rất khó để xin vào một môi trường làm việc tốt với mức lương cao, đặc biệt là các bạn tay ngang vào nghề .Vì vậy công ty cổ phần Devpro Việt Nam đã phối hợp và ký kết với nhiều nhà tuyển dụng trong và ngoài nước để hỗ trợ việc làm cho các bạn học viên. Như đã nói ở trên, các học viên sẽ được hướng dẫn trực tiếp về viết CV và kỹ năng phỏng vấn từ những người trong ngành, nên thậm chí chưa cần đến công ty hỗ trợ, đã có nhiều học viên tự bản thân mình ứng tuyển công việc lập trình cho bản thân mình.

- Các học viên tại Devpro được tiếp cận với chương trình học thực tế, luôn cập nhật để phù hợp với các dự án tại các doanh nghiệp hiện nay và đảm bảo các bạn có tư duy lập trình để dễ dàng thăng tiến trong công việc. Đồng thời, đội ngũ IT luôn sẵn sàng giúp đỡ các học viên 24/7. Trên hết, các giảng viên là những người đã có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin đồng thời là những nhà tuyển dụng, vì vậy các học viên sẽ được hỗ trợ viết CV và kỹ năng trả lời phỏng vấn bên cạnh kiến thức chuyên môn của mình. Devpro cũng sẽ hỗ trợ tìm kiếm và ứng tuyển cho các bạn học viên sau khi hoàn thành xong các khóa học.

- Năm 2021 vừa qua, mặc dù là một năm đặc biệt khó khăn, nhưng bằng nỗ lực và quyết tâm của ban lãnh đạo, công ty cũng đã gặt hái được nhiều thành quả tích cực, làm bàn đạp cho sự phát triển vững mạnh của công ty trong tương lai.

devpro3-1642848109.jpg
 

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Devpro Việt Nam

Website: https://www.devpro.edu.vn/

Page: https://www.facebook.com/devprojscgroup

Hotline: 0985.950.895

Địa chỉ: Số 1 ngõ 165 phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

 

Chúc Sơn

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/devpro-dong-hanh-cung-cong-nghe-thong-tin-a10034.html