“Chuyện người Hà Nội” – Mùa Covid

Sáng nay, 18/2/2022, tại quán nhỏ 17 Bát Đàn – Hà Nội, Giám đốc Nhà xuất bản Tri Thức trẻ Books Đỗ Kim Cơ và một người Hà Nội cũ Ngô Thế Long đồng tổ chức buổi họp mặt các tác giả “Chuyện Người Hà Nội”.

ra-mat-sach-chuyen1-1645185388.jpg
 

 

Đỗ Kim Cơ trẻ măng nhưng những đầu sách Đỗ Kim Cơ xuất bản năm nay lại quá già dặn. Già dặn đến mức một số người thuộc diện “Cổ lai hy” chưa chắc đã am tường.

Ông Ngô Thế Long thì lại cũ mèm. Nhìn ông trên hè phố Hà Nội, không ai có thể tưởng tượng bà nội ông và bà nội ông Trần Tiến Đức, con thứ của Bác sỹ, Chủ tịch UBHC thành phố Hà Nội Trần Duy Hưng lại là 2 chị em.

Do mùa Covid, một số tác giả không có mặt vì lý do bất khả kháng như nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà ẩm thực Vũ Thế Long, bà nội trợ Hà thành Vũ Thị Tuyết Nhung, anh lính xe tăng Trần Minh Hải, nhà khảo cổ Nguyễn Thị Hậu…

Đến dự buổi họp mặt đầu Xuân Nhâm Dần có ông già mê bóng đá Trần Tiến Đức, người đẹp báo Nhân dân Phạm Kim Dung tức Kỳ Duyên, ông nhà báo kiêm lính phòng không Hà Nội hồi 1972 Nguyễn Hữu Mão, nhà văn Thái Kế Toại, bà chủ kho tư liệu Hà Nội xưa Đào Thị Diến, các tác giả Lê Chân, Dư Bình, Hồng Thế, Phạm Thị Ninh, Phạm Kim Thanh, Hồ Công Thiết…

Mọi người mừng cho Giám đốc Đỗ Kim Cơ khi “Chuyện Người Hà Nội 1” đã được tái bản. Như vậy, “Chuyện Người Hà Nội” đã đi vào trong tâm khảm những người yêu Hà Nội.

ra-mat-sach-chuyen2-1645185388.jpg
 

Ít ngày nữa, Tri thức trẻ Books sẽ phát động cuộc thi viết về Hà Nội xưa. Những bài viết đoạt giải và một số tác phẩm đặc sắc trên các trang mạng sẽ có vị trí trang trọng trong cuốn “Chuyện Người Hà Nội 3”.

Cũng nhân dịp này, để đảm bảo “Chuyện Người Hà Nội” sẽ ở vị trí trang trọng trong tủ sách của người Hà Nội, kêu gọi các ông chủ trang về Hà Nội như Vũ Xuân Trường, Tuệ Phong, Phùng Ngọc Khoa, Trương Duy Sơn quảng bá “Chuyện Người Hà Nội” trên trang của mình.

Cũng kính mong các bạn hữu yêu Hà Nội ở khắp 5 châu, góp phần quảng bá cuốn sách này đến đồng bào Việt Nam ngoài hải ngoại.

Đông Đô- Thăng Long – Hà Nội – Giá trị cốt lõi và vĩnh hằng!

Những bạn muốn mua cuốn "Chuyện Người Hà Nội", xin inbox hoặc Thông tin liên hệ mua sách:

- Trang web: trithuctrebooks.com

- Hotline: 098 5566094 (Ms. Lý) để được phục vụ ấn phẩm với giá chiết khấu dành cho người nhà.

 

ra-mat-sach-chuyen3-1645185388.jpg
 

 

Hồ Công Thiết

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/chuyen-nguoi-ha-noi-mua-covid-a10711.html