Sân Golf PGA Phan Thiết mang đến giá trị gì cho Novaworld Phan Thiết - SaleReal

Sân Golf PGA Phan Thiết là cụm sân Golf duy nhất tại nước ta có bản quyền từ Hiệp hội Golf Chuyên Nghiệp Mỹ danh tiếng. Đây là mảnh ghép quan trọng tạo nên giá trị đẳng cấp cho dự án Novaworld Phan Thiết.

 

Sân Golf PGA Phan Thiết được bao quanh bởi những căn biệt thự sang trọng cùng chuỗi tiện ích vui chơi đẳng cấp, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, mang đến cho các Golf thủ hay những khách hàng yêu thích bộ môn Golf những trải nghiệm thú vị.

Ngay sau đây, SaleReal - Đối tác chiến lược phân phối bất động sản Novaland sẽ có những chia sẻ chi tiết về Sân Golf PGA Phan Thiết, giúp khách hàng nhìn nhận rõ nét hơn về hạng mục đắt giá này.

Thực tế sân Golf PGA Phan Thiết

Vị trí sân Golf PGA Phan Thiết ở đâu?

Sân Golf PGA Phan Thiết ở tại dự án Novaworld Phan Thiết, có vị trí nằm tại đường Lạc Long Quân, Phường Tiến Thành, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận.

Đây là cụm Sân Golf đầu tiên tại Việt Nam có bản quyền từ PGA, đủ tiêu chuẩn tổ chức các giải thi đấu chuyên nghiệp trong hệ thống Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ.  Hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu của giới golf thủ trong và ngoài nước tại nước ta.

Sân Golf được phát triển trên khu vực sở hữu hai đỉnh đồi cao nhất tại dự án Novaworld Phan Thiết, tại đây khách hàng sẽ sở hữu được tầm view vô cùng đắt giá, vừa đánh Golf vừa có thể thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển xanh bao la.

Sở hữu vị trí đắt giá nằm tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại Phan Thiết, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, mang đến cho các Golf thủ cùng với những khách hàng yêu thích bộ môn này những trải nghiệm khác biệt,  có “1-0-2”.

Quy hoạch chi tiết của Sân Golf PGA Phan Thiết

Sân Golf PGA Phan Thiết bao gồm hệ thống 2 sân là Ocean và Garden, được xây dựng theo những tiêu chuẩn PGA, dưới sự thiết kế của huyền thoại Cá Mập Trắng - Greg Norman.

Sân Golf PGA Ocean cùng khu vực Clubhouse sẽ được phát triển trên quy mô 88.4 hecta, đây là một trong những sân Golf sài nhất Việt Nam với chiều dài 7.400 yards và par 72. Sân Golf có thiết kế 18 hố, sử dụng cỏ Zeon Zoysia và Primo Zoysia, mang đến cho Golf thủ những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Trong năm 2021, hạng mục này đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng, có đầy đủ những tiện ích và dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu của du khách ghé thăm.

Đặc biệt, chủ đầu tư Novaland đã kết hợp với PGA để đem đến những chương trình đào tạo Golf từ cơ bản cho đến nâng cao cho khách hàng có hứng thú với bộ môn này. Dưới sự đào tài bài bản của những Golf thủ chuyên nghiệp, nơi đây sẽ ươm mầm nên những nhà vô địch Golf trong tương lai.

Hơn thế, tập đoàn cũng đã hợp tác với IMG - thương hiệu thể thao, thời trang, sự kiện và truyền thông nổi danh hàng đầu thế giới để tổ chức những sự kiện thể thao lớn tại tổ hợp Novaworld Phan Thiết, giúp cho thương hiệu được du khách ngoài nước biết đến nhiều hơn.

Sân Golf PGA Garden cũng sẽ được thiết kế với 18 hố dưới bàn tay của “Huyền thoại Golf” - Greg Norman, mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi đến với Novaworld Phan Thiết.

Chủ đầu tư Novaland sẽ thiết kế sân tập ngoài trời với độ dài 320m kết hợp cùng với khu Short game và phòng tập trong nhà, được ứng dụng công nghệ thực tế áo 3D simulator hiện đại. Cùng với đó là huấn luyện viên chuyên nghiệp có chứng chỉ PGA để mang đến cho khách hàng những buổi tập hiệu quả, không khác gì tập luyện ở ngoài trời.

Đặc biệt hơn, khách hàng mua biệt thự tại PGA Golf Villas sẽ được tặng thẻ thành viên với giá trị hơn 1 tỷ đồng để trải nghiệm bộ môn Golf với thời hạn lên đến 35 năm tại Sân Golf PGA Garden.

Điểm nhấn của Sân Golf PGA Phan Thiết chính là các fairways phức tạp với độ nhấp nhô rất rộng, được thiết kế theo những tiêu chuẩn dành cho các giải thi đấu lớn. Do đó, Golf thủ chắc chắn sẽ có được thêm nhiều trải nghiệm thú vị và phấn khích.

Bài viết đã cung cấp thêm những thông tin chi tiết về sân Golf PGA Phan Thiết, nếu bạn là một người yêu thích bộ môn Golf và muốn thử sức với những thử thách mới lạ, đây chính là điểm đến không thể bỏ qua.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

 

Văn Mạnh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/san-golf-pga-phan-thiet-mang-den-gia-tri-gi-cho-novaworld-phan-thiet-salereal-a11089.html