CEO Triệu Nhung, Tổng giám đốc Công ty TNHH EBISU KAZE JAPAN, Phó TGĐ công ty TNHH Noah Legend được vinh danh

Vừa qua tại sự kiện vinh danh Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022, CEO Triệu Nhung, Tổng giám đốc Công ty TNHH EBISU KAZE JAPAN, Phó TGĐ công ty TNHH Noah Legend được vinh danh.

CEO Triệu Nhung, Tổng giám đốc Công ty TNHH EBISU KAZE JAPAN, Phó TGĐ công ty TNHH Noah Legend được vinh danh

Là một trong số hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân được vinh danh tại sự kiện, TGĐ CEO Triệu Nhung - Công ty EBISU KAZE JAPAN cho biết: "Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương” năm 2022 là một trong những sự kiện uy tín, có tầm lan tỏa sâu rộng đối với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và khu vực. Không chỉ tôn vinh và tri ân các đơn vị doanh nghiệp, doanh nhân, chương trình còn góp phần củng cố và xây dựng niềm tin vào sức mạnh của các doanh nghiệp Việt Nam. Đây cũng là diễn đàn để doanh nghiệp có cơ hội chia sẻ khó khăn, đồng hành hợp tác, tiếp tục vững bước trên đường hội nhập toàn diện với nền kinh tế thế giới...".

Được biết, Công ty EBISU KAZE JAPAN và Công ty TNHH Noah Legend  là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản giúp cho người tiêu dùng TRẺ KHOẺ ĐẸP mỗi ngày Slogan : “KHỞI TẠO một con đường” nghĩa là định hướng 1 con đường riêng biệt, đúng đắn, đúng nghĩa & mang tính nhân văn cho cộng đồng. Giúp cho người tiêu dùng Việt có sức khoẻ & cũng giúp những người kinh doanh sản phẩm của Noah cũng tạo ra được GIÁ TRỊ THẬT cho cộng đồng. Sản phẩm của EBISU KAZE JAPAN đạt chất lượng GMP Nhật Bản, nguyên liệu: 100 % tự nhiên & được sản xuất tại nhà máy hàng đầu của Nhật - Sunsho là 1 trong những nhà máy dược phẩm lâu đời & lớn nhất tại Nhật Bản. Nhà máy đạt chuẩn GMB Nhật và được bộ ý tế Nhật đánh giá cao.

nhung22-1650904338.jpg
Cúp và chứng nhận vinh danh của CEO Triệu Nhung, Tổng giám đốc Công ty TNHH EBISU KAZE JAPAN, Phó TGĐ công ty TNHH Noah Legend

Vinh dự được trao giải thưởng và vinh danh tại sự kiện, CEO Triệu Nhung, Tổng giám đốc Công ty TNHH EBISU KAZE JAPAN, Phó TGĐ công ty TNHH Noah Legend cho biết, đây vừa là niềm vinh dự tự hào vừa là động lực để cán bộ công nhân viên và các chuyên gia của EBISU KAZE JAPAN và Noah Legend sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng các doanh nghiệp, đóng góp thiết thực cho cộng đồng, nhất là giúp cho người Việt được tiếp cận với các loại thực phẩm chức năng chất lượng, an toàn từ Nhật Bản, cũng như các loại phụ tùng, nội thất ô tô cho tất cả các thương hiệu xe hơi trên thị trường. 

"Việc Công ty TNHH EBISU KAZE JAPAN và Công ty TNHH Noah Legend  được vinh danh tại một sự kiện uy tín gồm đông đảo các cộng đồng doanh nhân thành đạt đã giúp chúng tôi có cơ hội được giới thiệu và chia sẻ những bài học thành công của mình. Đồng thời giúp chúng tôi tiếp cận tốt với các đối tác, bạn hàng, ngoài ra chúng tôi được giao lưu học hỏi tử các đơn vị bạn. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng và cộng đồng đã tin yêu chúng tôi...", CEO Triệu Nhung chia sẻ.

nhung21-1650904722.jpg
CEO Triệu Nhung,Tổng giám đốc Công ty TNHH EBISU KAZE JAPAN, Phó TGĐ công ty TNHH Noah Legend được vinh danh

Thực hiện Nghị quyết số 11/NQ-CP về Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình; các bộ, ngành, địa phương đã tập trung xây dựng kế hoạch hành động để thực hiện đồng bộ các giải pháp để triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 128/NQ – CP của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID19, tăng cường khôi phục sản xuất và huy động các nguồn lực để tập trung chăm sóc tốt nhất an sinh xã hội cho nhân dân. Vì vậy, vinh danh Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương năm 2022 do Viện Nghiên cứu Hợp tác KHKT Chấu Á - Thái Bình Dương cùng các cơ quan hữu quan tổ chức có một ý nghĩa to lớn trong việc tạo ra động lực thúc đẩy các doanh nghiệp làm tốt hơn công tác của mình. 

Trang Viên

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/ceo-trieu-nhung-tong-giam-doc-cong-ty-tnhh-ebisu-kaze-japan-pho-tgd-cong-ty-tnhh-noah-legend-duoc-vinh-danh-a12030.html