Tiến độ Venezia Beach được triển khai ra sao?

Dự án Venezia Beach là tổ hợp khu vui chơi giải trí, kinh doanh thương mại và du lịch nghỉ dưỡng được đặt ngay trên tuyến đường ven biển. Do đó, dự án đang nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng và các nhà đầu tư. Vậy, tiến độ Venezia Beach triển khai xây dựng đến đâu? Giá bán dự kiến dành cho các sản phẩm khi tung ra thị trường là như thế nào? Tất cả sẽ được tiết lộ qua bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Cập nhật tiến độ triển khai dự án Venezia Beach

Dự án Venezia Beach được chủ đầu tư Hưng Vượng triển khai xây dựng trên diện tích đất khoảng 72 ha với chiều dài khoảng 1km đường bờ biển và 1.1km đường sông. Do đó, dự án được xem là thiên đường nghỉ dưỡng du lịch biển đẹp nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần với khu rừng nguyên sinh được quy hoạch khu bảo tồn thiên nhiên rơi vào khoảng 1.291ha. Từ đó, tạo ra cho dự án có đủ cả sông, biển và rừng – Một địa thế đẳng cấp mà không nơi nào có được.

tien-do-du-an-venezia-beach-binh-chau

Nhà điều hành dự án cơ bản đã hoàn thiện với khuôn viên xanh tươi

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư dự án Venezia Beach, có đến 93% các sản phẩm tại đây thuộc “sở hữu vĩnh viễn”. Do đó, khi dự án bước vào giai đoạn khởi công xây dựng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng.

Năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên tiến độ triển khai dự án có bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các hạng mục công trình của dự án không được thực hiện. Hiện các hạng mục bên trong dự án đã dần được hoàn thiện. Cụ thể:

Nhà điều hành dự án đã được xây dựng cơ bản hoàn thiện với các hạng mục bên trọng. Bên ngoài nhà điều hành đã được bao phủ bởi hệ thống bãi cỏ và cây xanh. Do đó, du khách và các nhà đầu tư có thể đến thăm quan khu nhà mẫu của dự án Venezia Beach một cách dễ dàng.

tien-do-xay-dung-venezia-beach-binh-chau

Các tuyến đường chính của dự án cơ bản đã được hoàn thành

Khu vực kênh đào tự nhiên xung quanh dự án đang được chủ đầu tư cho cải tạo lại nhằm tạo nên bộ mặt cảnh quan tổng thể. Bên cạnh đó, triển khai xây dựng hệ thống tường, hàng rào xung quanh kênh đào.

Hệ thống tuyến đường chính đi vào sản phẩm của dự án cơ bản đã hoàn thiện. Chủ đầu tư đang cho đội ngũ công nhân thực hiện việc san lấp và lát đá, gạch cho vỉa hè hai bên. Điều này giúp cho các hạng mục phía sau được triển khai thực hiện một cách dễ dàng.

 Giá bán các căn hộ tại dự án Venezia Beach

Dự án Venezia Beach được triển khai xây dựng với mục tiêu chính là trở thành tổ hợp giải trí, kinh doanh thương mại kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn tại Bình Thuận. Do đó, dự án Venezia Beach được triển khai xây dựng ở vị thế “đắt giá” khi tiếp giáp với biển, liền kề với sông và được bao bọc bởi rừng nguyên sinh và kênh đào tự nhiên. Do đó, du khách dễ dàng tận hưởng những cảnh quan đẹp, làn gió mát, giao thông đi lại thuận thiện… Tất cả sẽ giúp cho nhà đầu tư có cơ hội đầu tư hấp dẫn tại dự án này.

Cập nhật giá bán dự án Venezia Beach Bình Châu

Các căn hộ cao cấp nằm bên trong dự án Venezia Beach

Hiện tại, giá bán các sản phẩm tại dự án Venezia Beach vẫn đang được chủ đầu tư giữ kín. Tuy nhiên, theo nhìn nhận của nhiều chuyên gia bất động sản, giá bán các sản phẩm tại dự án Venezia Beach sẽ dao động trên 11 tỷ/căn. Cụ thể:

Cac căn ăn Detached Villa có diện tích rơi vào khoảng 250m2. Do đó, mức giá bán rơi vào khoảng 18 tỷ đồng/căn. Bên cạnh đó, giá bán căn hộ Boulevard Shophouse rơi vào khoảng 13 tỷ đồng/căn. Các sản phẩm còn lại tại dự án như Shophouse, Garden House, Semi Detached Villa sẽ dao động từ 11 đến 12 tỷ đồng/căn.

Tham khảo chi tiết giá bán Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach bao nhiêu? Tại sao nên mua?

Như vậy, mức giá bán ra đối với các sản phẩm cao cấp tại đây được nhiều chuyên gia đánh giá là phù hợp với thị trường bất động sản. Do đó, doanh nhân trẻ đã tìm đến dự án để có cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp với tiềm năng sinh lời cao.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, nhất là thực hiện ba không với khách hàng: Không lãi suất, không trở nợ gốc cho đến khi bàn giao nhà và không phí tất toán trước hạn. Đây là yếu tố mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua khi có ý định đầu tư tại dự án Venezia Beach.

Trên đây là những thông tin mới nhất về tiến độ Venezia Beach được triển khai thực hiện. Với những chia sẻ nêu trên sẽ giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư nắm bắt kịp thời hơn về tiến độ xây dựng dự án này để có kế hoạch đầu tư hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Bùi Văn Mạnh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/tien-do-venezia-beach-duoc-trien-khai-ra-sao-a12295.html