Á hậu Nguyễn Băng Châu chính thức trở thành WLIN Partner của WLIN Global Holdings

Á hậu Nguyễn Băng Châu - Chủ tịch WLIN Emerald, Chủ tịch sáng lập công ty International Emerald Corporation (IEC), Giám đốc Redsun Capita đã chính thức trở thành WLIN Partner của Công ty cổ phần Tập đoàn Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global Holdings (WGH).

Sau khi trở thành Á hậu thể thao Việt Nam năm 1995, Băng Châu trở thành gương mặt nổi tiếng trên các trang báo, tạp chí và nhận được nhiều lời mời của các nhà thiết kế nổi tiếng, xây dựng được mối quan hệ khăng khít với giới mộ điệu. Bên cạnh đó, chị còn tích cực tham gia vào lĩnh vực phim ảnh với những bộ phim tên tuổi.

a-hau-bang-chau-9-1652156347-1652167968.jpg
Á hậu Băng Châu ký kết với Diễn viên điện ảnh Lý Hương - Giám đốc Công ty trang trí nội thất - Co-Founders của Công ty International Emerald Corporation( IEC) 
a-hau-bang-chau-2-1652149998-1652168102.jpg
Á hậu Băng Châu, Diễn viên điện ảnh Lý Hương, Bà Trương Thị Mỹ Hạnh (Từ phải qua)

Từ một Á hậu đến một nhà lãnh đạo tài năng

Song song với việc hoạt động trong showbiz, Á hậu Băng Châu còn cho thấy khả năng lãnh đạo xuất sắc của mình khi đảm nhiệm chức vụ Giám đốc tư vấn công ty Dean Vietnam Access EB5 - công ty chuyên tư vấn tài chính và đầu tư định cư tại Mỹ, được thành lập từ năm 2009 - nơi mà theo như chị cho biết chị rất tự tin vào chính mình và các thành viên trong hội đồng vì từ trước đến nay không có hồ sơ nào do chị thực hiện mà không được thông qua. Từ năm 2018, nàng hậu quyết định tham gia vào lĩnh vực tư vấn quản lý khi trở thành Giám đốc công ty TNHH Redsun Capital Solutions Vietnam, cho đến nay, công ty đã vận hành được gần 4 năm.

a-hau-bang-chau-10-1652158548-1652168138.jpg
Á hậu Băng Châu ký kết với TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings (WGH)

Trở thành WLIN Partner của WLIN Global Holdings (WGH)

Kể từ ngày đăng quang Á hậu, chị Nguyễn Băng Châu luôn nỗ lực ở mọi lĩnh vực để tạo dựng vị trí cho bản thân, xây dựng các mối quan hệ để không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị của mình. Ngoài ra, chị còn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện để giúp ích cho xã hội. 

Với tinh thần cầu tiến và phát triển bản thân không ngừng, ngay khi nghe TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings (WGH) nói về dự án IPO của WLIN Global Holdings (WGH), Á hậu Băng Châu nhận thấy đây là dự án tốt và tiềm năng, có thể giúp đưa WLIN Global Holdings (WGH) vươn tầm cao hơn và xa hơn, đây chính là lý do chị quyết định trở thành WLIN Partner. Hiện nay, không chỉ là Partner của WLIN Global Holdings (WGH), Á hậu Băng Châu đã trở thành Chủ tịch CLB WLIN Emerald và Chủ tịch công ty International Emerald Corporation (IEC).

a-hau-bang-chau-4-1652149998-1652168167.jpg

Chia sẻ lý do đồng hành cùng WLIN Global Holdings (WGH), Á hậu Nguyễn Băng Châu cho biết: “Biết đến WLIN Global Holdings từ những ngày đầu, bản thân tôi là nhân chứng thấy rõ sự phát triển của công ty. Vì vậy, tôi rất tự hào khi khi đồng hành cùng WLIN Global Holdings - nơi giúp cho các nữ lãnh đạo ngày càng thành công hơn, hạnh phúc hơn, doanh nghiệp của họ ngày càng phát triển hơn”.

a-hau-bang-chau-5-1652149998-1652168197.jpg
Á hậu Băng Châu, Diễn viên điện ảnh Lý Hương, TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings (WGH)

Đến với WLIN Global Holdings (WGH), Á hậu Băng Châu mong muốn bản thân có thể kết nối các nhà lãnh đạo thuộc các lĩnh vực khác nhau từ đó giúp chị em phụ nữ ngày càng thành công hơn, tỏa sáng hơn. Bên cạnh đó, các nữ lãnh đạo còn có thể đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, đa dạng hóa nguồn doanh thu và có thể xây dựng thương hiệu cá nhân một cách tốt hơn, chủ động trong việc tạo dựng các các mối quan hệ tiềm năng trong kinh doanh. Đồng thời, nâng cao độ nhận diện bản thân thông qua các chương trình Business Lunch, Business Matching và các công cụ truyền thông khác theo hướng tiết kiệm chi phí Marketing của doanh nghiệp. Ngoài ra, Á hậu Băng Châu còn mong rằng có thể cùng với ban lãnh đạo phát triển và truyền cảm hứng cho khách mời khi đến tham dự với một năng lượng tích cực, đúng với tiêu chí của WLIN Global Holdings (WGH) chính là giúp cho chị em phụ nữ “Đẹp hơn, thành công hơn, hạnh phúc hơn”. 

a-hau-bang-chau-6-1652149998-1652168233.jpg
Á hậu Băng Châu cùng Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai (giữa)
a-hau-bang-chau-7-1652149998-1652168263.jpg
WLIN Global Holdings (WGH) chúc mừng Á hậu Băng Châu trở thành WLIN Partner
a-hau-bang-chau-11-1652158742-1652168291.jpg

Với kỹ năng chuyên môn và tinh thần quyết tâm của Á hậu Băng Châu, chắc chắn chị sẽ đạt được những thành tựu trong tương lai khi đồng hành cùng WLIN Global Holdings (WGH), cùng chung tay phát triển và kiến tạo mạng lưới nữ lãnh đạo thịnh vượng.​

P.V

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/a-hau-nguyen-bang-chau-chinh-thuc-tro-thanh-wlin-partner-cua-wlin-global-holdings-a12383.html