Lan tỏa ý nghĩa chương trình “Kết nối giao thương - Hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp”

Vừa qua, vào ngày 17/5/2022 tại tầng 3 nhà G, Đại học Quốc Gia Hà Nội đã diễn ra chương trình "Kết nối giao thương - Hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp". Chương trình tổ chức bởi Công ty CP Hệ sinh thái Salepro và Vườm Ươm 3I – Viện quốc tế Pháp Ngữ. Ngoài ra còn có sự phối hợp của Trung tâm hỗ trợ Phụ Nữ Hà Nội, ngân hàng Quân đội MB và sự đồng hành của hơn 50 đơn vị doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Chương trình “Kết nối giao thương và hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp” là một trong những sự kiện có ý nghĩa lớn, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái Salepro được giao lưu, giới thiệu về ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của mình và xúc tiến giao thương, cũng như nhận các thông tin hỗ trợ nguồn vốn ưu đãi từ các tổ chức tín dụng uy tín và các ngân hàng đối tác.

salepro1-1652845274.jpg
Chương trình mở đầu bằng tiết mục ca nhạc do các nghệ sỹ của Đoàn nghệ thuật CCB Sóng Hồng biểu diễn

Phát biểu khai mạc chương trình, Giáo sư Ngô Tự Lập - Viện trưởng Viện quốc tế Pháp Ngữ (IFI) đánh giá cao sự phối hợp lần này với Hệ sinh thái Salepro cũng như ý nghĩa thúc đẩy các hoạt động xúc tiến giao thương, kết nối kinh doanh và hỗ trợ nguồn lực cho các đơn vị doanh nghiệp. Được biết Viện Quốc tế Pháp ngữ cũng như tổ chức Vườn Ươm 3I là những đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức đào tạo, nghiên cứu và hoạt động khoa học cũng như thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ các tổ chức cá nhân và doanh nghiệp trong những năm qua.

dsc08723-copy-1652845274.JPG
Giáo sư Ngô Tự Lập - Viện trưởng Viện quốc tế Pháp Ngữ phát biểu khai mạc chương trình

Ông Jack Dũng - Chủ tịch hệ sinh thái Salepro cũng có bài tham luận giới thiệu những lợi ích dành cho đối tác khi hợp tác với Salepro và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn bộ quý quan khách tham gia. Trải qua nhiều năm hoạt động, kết nối giao thương, Hệ sinh thái Salepro đã và đang nỗ lực phấn đấu trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong việc kết nối nguồn lực, tổ chức đào tạo marketing và salepro, hỗ trợ xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp tại Việt Nam thông qua các hoạt động Salepro đang triển khai như tổ chức sự kiện, xúc tiến giao thương, bán hàng cho đối tác, học viện đào tạo salepro, cung ứng nhân lực, tổ chức các hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng doanh nhân VIP MSP.

salepro4-1652845274.jpg
Ông Jack Dũng - Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro tặng hoa chúc mừng Giáo sư Ngô Tự Lập - Viện trưởng Viện quốc tế Pháp Ngữ

Tại phần toạ đàm “Hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp” với sự đồng hành chia sẻ từ 3 vị khách mời gồm: ông Phùng Danh Thắng - Phó Viện trưởng  IFI; ông Đặng Quốc Việt - Giám đốc Ngân hàng MB Chi Nhánh Võ Chí Công; Thạc sỹ kinh tế  Nguyễn Thị Hảo và phần điều phối từ ông Jack Dũng - Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro. Đây là một trong những nội dung hết sức quan trọng giúp các vị đại biểu, khách mời và lãnh đạo các đơn vị doanh nghiệp có được các thông tin hữu ích trong việc tìm kiếm những nguồn vốn cho doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, phần giao lưu giữa các đại diện doanh nghiệp với các vị khách mời đã diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi mang tính chất chuyên sâu đã làm phong phú thêm nội dung toạ đàm. 

dsc08732-1652845274.JPG
Toàn cảnh nội dung tọa đàm

Ngay sau phần tọa đàm, để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển một cách bền vững, các đơn vị đã ký kết đối tác chiến lược với CTCP Hệ sinh thái Salepro ngay tại chương trình xúc tiến, đánh dấu sự thành công của sự kiện bằng các thoả thuận chiến lược và chung tay hỗ trợ doanh nghiệp trong hệ sinh thái. Việc ký kết đối tác chiến lược sẽ giúp cho các đơn vị phối hợp chặt chẽ với nhau nhiều hơn và đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp trong các mảng nguồn vốn, thị trường điểm bán, nguồn nhân lực, tư vấn pháp lý, truyền thông. 

dsc08779-1652845274.JPG
dsc08767-1652845274.JPG
dsc08775-1652845274.JPG
dsc08764-1652845274.JPG
Bà Bùi Thị Vân Anh (trái) - Tổng giám đốc CTCP Hệ sinh thái Salepro ký đối tác chiến lược với các đơn vị, doanh nghiệp tại chương trình

Bên lề sự kiện này, đại diện các doanh nghiệp cũng đã có những giao lưu chia sẻ và hợp tác chiến lược với nhau. Sự kiện đã kết thúc trong không khí hân hoan, hợp tác và kết nối, nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp cũng như lời khen của các đại biểu, khách mời về nội dung cũng như công tác tổ chức của Hệ sinh thái Salepro. 

salepro11-1652845274.jpg
Các đại biểu khách mời chụp ảnh lưu niệm chúc mừng thành công của sự kiện

Để nhận các hỗ trợ ưu đãi và tham gia các sự kiện tiếp theo, quý đối tác, khách hàng và các đơn vị doanh nghiệp vui lòng liên hệ:
Hotline: 098.12345.28 - Mr Jack Dũng, Chủ tịch Hệ Sinh Thái Salepro
Website: www.hesinhthaisalepro.com

Lê Hoàng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/lan-toa-y-nghia-chuong-trinh-ket-noi-giao-thuong-ho-tro-nguon-von-cho-doanh-nghiep-a12539.html