Chương trình “Hào Khí Non Sông Đất Việt – Tự Cường, Thịnh Vượng Và Hội Nhập Quốc Tế”

Sáng ngày 21/5/2022, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ, 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội; Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển phối hợp với Viện chiến lược phát triển nhân lực nhân tài Việt Nam tổ chức chương trình “Hào Khí Non Sông Đất Việt – Tự cường, thịnh vượng và hội nhập quốc tế”.

a1c9c8d7659ca5c2fc8d-1653135858.jpg

Hiện nay, tiến trình hội nhập quốc tế của Việt Nam đang được triển khai tích cực trong bối cảnh mới của thế giới có nhiều biến động. Những hoạt động quảng bá, giao lưu kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp, thầy thuốc, lương y, nghệ nhân, nhà hoạt động xã hội có ý nghĩa kinh tế, văn hóa, xã hội sâu sắc, khẳng định tầm quan trọng trên mọi mặt trận.

111-1653136940.jpg

BTC trao bảng vàng cho các nhà Trí thức, Doanh nghiệp, Thầy thuốc, Lương y tiêu biểu

Với tinh thần đó, Chương trình có ý nghĩa động viên, khuyến khích những thành viên của Viện, đó là những người đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, kinh doanh và trong sự nghiệp gìn giữ và phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc, tích cực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đảm bảo an sinh xã hội. 

333-1653138353.jpg
BTC trao bảng vàng cho các Nghệ nhân, các nhà hoạt động xã hội

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những mất mát, đau thương vẫn còn đó. Để giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước, hàng triệu người con ưu tú trên mảnh đất hình chữ S đã ngã xuống. Nhiều người trở về không lành lặn; nhiều người còn mang trong mình di chứng chất độc da cam, thứ chất độc quái ác đó hàng ngày hàng giờ gây đau đớn, hành hạ họ và cả thế hệ con và cháu của họ. Để tri ân đồng bào, đồng chí, đồng đội, những người không may bị nhiễm chất độc da cam. Trong khuôn khổ của Chương trình, Ban tổ chức cũng trao tặng 20 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) để tặng cho những gia đình nạn nhân da cam/dioxin Việt Nam và cùng sẻ chia những đau thương, khó khăn mà họ đã và đang trải qua. Đến buổi lễ có Chủ tịch Hội NNCĐDC Quận Hoàng Mai nhận thay và đại diện của 10 gia đình nạn nhân lên sân khấu để nhận những phần quà của BTC trao tặng.

22-1653137227.jpg
Đại tá Trần Đình Đích, TBT Tạp chí Da cam Việt Nam cùng nhà hảo tâm trao tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Thông qua Chương trình, đây cũng là cơ hội giao lưu, kết hợp giữa các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ nhân hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau cùng chia sẻ kinh nghiệm, vượt qua khó khăn, thách thức trong thời kỳ suy thoái kinh tế, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Hướng tới mục tiêu không ngừng hội nhập và ngày càng phát triển, góp phần nâng cao vị thế của đất nước với phương châm và giá trị cốt lõi: Tự cường, thịnh vượng và hội nhập quốc tế.

 

Lê Lan

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/chuong-trinh-hao-khi-non-song-dat-viet-tu-cuong-thinh-vuong-va-hoi-nhap-quoc-te-a12636.html