Khi trà sữa xuất hiện và trở thành đồ uống hottrend của giới trẻ, đã có nhiều thương hiệu trà sữa ra đời và phát triển rất mạnh trong những năm trở lại đây. Nhưng cũng chính vì thế mà thị trường đã xuất hiện các loại nguyên liệu, sản phẩm trà sữa kém chất lượng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe người tiêu dùng.
Mặt khác, các thương hiệu trà sữa hầu như chỉ tập trung tại các thành phố lớn với chi phí và giá thành đắt đỏ. Từ đó ý tưởng mở một thương hiệu trà sữa cho riêng mình đã khởi nguồn từ chàng trai trẻ Đinh Hữu Đà. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực pha chế, anh đã khai sinh ra thương hiệu trà sữa Nootea và thành công bởi lối đi riêng của mình.
Anh tâm sự: “Khi đã có quá nhiều thương hiệu trà sữa tại các thành phố lớn thì hầu như tại các khu vực lân cận có rất ít cửa hàng kinh doanh mặt hàng này. Với mong muốn tất cả mọi người đều được thưởng thức những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng nên Nootea tập trung vào các địa bàn lân cận và bước đầu đã gặt hái được những thành công nhất định”.
Để tiếp cận thị trường và được người tiêu dùng đón nhận, ngay từ khi ra đời Nootea đã xác định chất lượng sản phẩm phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế Nootea đã lựa chọn nguồn nguyên liệu rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, được kiểm nghiệm khắt khe từ các cơ quan có thẩm quyền. Cùng với đam mê và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, Đinh Hữu Đà đã cho ra đời đa dạng các loại trà sữa, nước hoa quả, trà vị cùng các loại đồ uống hot trend khác.
Sau khi đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường, Nootea đã nhanh chóng được nhiều đối tác nghiên cứu hợp tác với hình thức nhượng quyền thương hiệu. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn từ những ưu đãi nhượng quyền, sự chuyên nghiệp trong setup không gian. Chính vì thế chỉ trong hơn 02 năm xuất hiện, thương hiệu Nootea đã có gần 100 cơ sở tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước.
Với sự lan tỏa của mình, vừa qua tại nhà hát Quân Đội thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu Nootea đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam” năm 2022. Đây vừa là niềm vinh dự nhưng đồng thời cũng là động lực để Nootea vươn tới mục tiêu mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên mọi miền đất nước trong những năm tiếp theo./.
Trung Trần
Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/cung-thuong-thuc-cac-loai-do-uong-chat-luong-mang-thuong-hieu-tra-sua-nootea-a13054.html