Là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, trong gần một thập kỷ qua, Dong Nam Audio Visual đã gặt hái được thành công với nhiều chương trình uy tín như: “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam” 2014; “Xuân Trường Sa” 2015; “Tết Độc Lập” 2015; “Tự hào Doanh nhân Việt Nam”; Tọa đàm “Đổi mới công nghệ hướng tới phát triển Kinh tế xanh bền vững”…
Đặc biệt trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các doanh nghiệp nước ngoài, Dong Nam Audio Visual đã hỗ trợ hàng chục ngàn doanh nghiệp Việt Nam quảng bá được thương hiệu, khẳng định được chất lượng sản phẩm Việt thông qua các chương trình “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt”; “Thương hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam”; “Thương hiệu xuất sắc 3 miền”; “Thương hiệu mạnh Quốc gia”; “Thương hiệu vàng Thăng Long & Sản phẩm Chất lượng vàng Thủ Đô”; “Gala Chào Xuân, vinh danh Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm”…
Công nghệ phát triển và kỷ nguyên 4.0 mở ra, trước nhu cầu phát triển trên các nền tảng số, đội ngũ Ban lãnh đạo Dong Nam Audio Visual cũng đã xác định phải thay đổi về tư duy, bứt phá về chiến lược nhằm hỗ trợ tối đa và toàn diện cho các đơn vị doanh nghiệp phát triển truyền thông. Từ đó công ty đã tập trung đầu tư các trang thiết bị, đặc biệt là đội ngũ nhân sự chuyên biệt trong lĩnh vực báo chí, truyền hình.
Nhà báo Nguyễn Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghe nhìn Đông Nam chia sẻ: “Ban đầu, chúng tôi liên kết với một số đơn vị để xây dựng tin bài, phóng sự, video quảng bá cho đơn vị doanh nghiệp. Nhưng đôi lúc vẫn không thể chủ động về chất lượng nội dung, hình ảnh cũng như tiến độ công việc, điều đó hết sức bất tiện đối với yêu cầu nhanh chóng, kịp thời của doanh nghiệp. Chính vì thế Đông Nam đã quyết tâm phải xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đơn vị doanh nghiệp”.
Từ ban đầu chỉ với một vài nhân viên tư vấn, đến thời điểm này Dong Nam Audio Visual đã sở hữu cho mình một đội ngũ phóng viên, biên tập viên hùng hậu trong lĩnh vực báo chí. Bên cạnh đó là đầu tư chất lượng từ trang thiết bị cho tới nhân sự thực hiện các TVC, video giới thiệu, phóng sự truyền hình. Mặt khác là sự liên kết chặt chẽ với các đơn vị báo chí, truyền hình lớn như VTV, VTC, HTV.
Với giá trị cốt lõi là “Luôn lắng nghe và thấu hiểu để kết nối, thúc đẩy giao thương, xúc tiến đầu tư giữa các doanh nghiệp, doanh nhân… góp phần nâng giá trị thương hiệu cho khách hàng”, các sản phẩm báo chí mang thương hiệu Đông Nam đã giúp các đơn vị doanh nghiệp có thêm tư liệu truyền thông, góp phần khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ, củng cố niềm tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Không dừng tại đó, bằng chất lượng các sản phẩm báo chí của mình, đội ngũ những người làm báo của Dong Nam Audio Visual cũng đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp với nhiều dự án lớn. Như phim tài liệu kỷ niệm 30 năm tập đoàn HUD; 30 năm Công ty CP Gạch Granite Nam Định; 60 năm thành lập trường THPT Xuân Trường… hay như những clip viral, tiểu phẩm dài hơi, chất lượng, được các đồng nghiệp, đối tác đánh giá cao. Và cũng từ đây, những cái tên như Nguyễn Nam, Trung Trần, Minh Hải, Hiền Đỗ, Khắc Tú, Lê Giang, Lê Hoàng đã trở thành bút danh quen thuộc và uy tín đối với nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc.
Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, những người làm báo Dong Nam Audio Visual xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cơ quan báo chí TW và địa phương đã gắn bó, kết nối; cảm ơn các đơn vị doanh nghiệp đã tin cậy, đồng hành. Xin chúc cho các đồng nghiệp “lòng trong - bút sắc - chân cứng - đá mềm” và đạt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp với những cống hiến không ngừng nghỉ cho báo chí nước nhà trong những năm tiếp theo./.
Lê Hoàng
Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/bao-chi-dongnam-audio-visual-phat-trien-ben-vung-cung-doanh-nghiep-a13439.html