Bất động sản Lộc Phát - uy tín hàng đầu Bắc Ninh

Công ty cổ phần bất động sản Lộc Phát tọa lạc tại địa chỉ số 09 Cao Lỗ Vương-Thị trấn Gia Bình-Gia Bình-Bắc Ninh là công ty chuyên về đầu tư, mua bán và phát triển bất động sản tại Việt Nam.

Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Lộc Phát đang vươn mình như những con tàu căng buồm ra đại dương và tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản Bắc Ninh với những dự án bất động sản chất lượng, xứng tầm đẳng cấp. 

lp1-1656324661.png
lp2-1656324661.png

Công ty cổ phần bất động sản Lộc Phát đang góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ tấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí khắt khe: vị trí đắc địa, pháp lý rõ ràng, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng theo thời gian.
Đội ngũ nhân sự ngày càng lớn mạnh, được đào tạo bài bản, phong cách chuyên nghiệp, luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm, lấy sự an tâm và hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất của Công ty bất động sản Lộc Phát cùng các đối tác. Với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Lộc Phát ngày càng phát triển để xứng tầm là một trong những chủ đầu tư bất động sản uy tín trong thị trường nhà ở, đất nền tại Bắc Ninh. Với tầm nhìn dài hạn về đầu tư bất động sản, Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Lộc Phát đang từng bước trở thành một trong những công ty đầu tư, quản lý, mua bán Bất động sản có uy tín và sản phẩm chất lượng nhất Việt Nam.

lp3-1656324752.jpg

Tầm nhìn: Bất động sản Lộc Phát nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản. Bất động sản Lộc Phát sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi các cán bộ nhân viên cống hiến hết mình, từ đó mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Sứ mệnh: Bất động sản Lộc Phát ra đời với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm-dịch vụ Bất động sản chất lượng nhất cùng chi phí phù hợp nhất. Mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất cùng chi phí phù hợp nhất. 
Với tầm nhìn và sứ mệnh mà Bất động sản Lộc Phát đã mang lại, ngày 26 tháng 06 năm 2022 vừa qua. Tại thủ đô Hà Nội: Viện khảo sát đánh giả chỉ số cạnh tranh và Tạp chí Văn hóa & Phát triển đã trao tặng Giấy chứng nhận Top 10 “ Thương hiệu xuất sắc ba miền năm 2022” cho tập thể công ty. Chứng nhận các sản phẩm Bất động sản của công ty tại Việt Nam. Ông Vũ Mạnh Huấn – Giám đốc công ty thay mặt toàn thể tập thể công ty vinh dự nhận giải Top 10 “ Thương hiệu xuất sắc ba miền năm 2022”.

lp4-1656324661.png

Đây là một niềm vinh dự và tự hào to lớn đồng thời cũng là minh chứng cụ thể cho những đóng góp, nỗ lực hoàn thiện suốt thời gian vừa qua của Công ty Cổ phần đầu tư bất động sản Lộc Phát là hoàn toàn xứng đáng. Tiếp nối những thành công trước đó, năm 2022 và những năm kế tiếp, Bất động sản Lộc Phát hứa hẹn sẽ ngày một vươn xa, nâng tầm chất lượng sản phẩm dịch vụ để đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm bất động sản chất lượng nhất.

Nguyễn Nam

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/bat-dong-san-loc-phat-uy-tin-hang-dau-bac-ninh-a13579.html