1HOME VIỆT NAM  – “Số 1 cho nhà Việt”: Thương hiệu thi công nhà trọn gói toàn quốc

Từ xưa tới nay, đối với mỗi con người, mái ấm gia đình chính là nơi bình an nhất, hạnh phúc nhất; là nơi trở về sau mỗi chuyến đi, sau mỗi ngày làm việc và mái ấm gia đình cũng chính là nơi ươm mầm cho biết bao ước mơ và hy vọng. Vì vậy mà, kiến tạo lên một mái ấm là một điều cực kỳ thiêng liêng cũng như đầy tự hào với mỗi người. Thấu hiểu được nỗi niềm đó, Công ty Cổ phần 1HOME VIỆT NAM ra đời để góp phần vào sự kiến tạo lên điều thiêng liêng ấy.

1h-1656325145.png
Trụ sở của Công Ty tại Kiến Hưng, Hà Đông

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, 1HOME Việt Nam đã hoàn thành rất nhiều công trình trải dài khắp cả nước. Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Với phương châm làm việc “uy tín - chất lượng - tiết kiệm”. Kiến Trúc 1HOME tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà ở tại Việt Nam. 
1HOME hiện tại đang phát triển theo nhiều phân khúc khác nhau bao gồm thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất, cảnh quan sân vườn, nhà ở thông minh smarthome, vv...

2h-1656325145.png

Dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công nhà trọn gói của 1HOME Việt Nam đang được đa số khách hàng lựa chọn và tin tưởng với nhiều phương thức liên lạc như website  http://1home.vn , facebook https://www.facebook.com/1home.vn. Chúng tôi bao gồm đội ngũ Kiến trúc sư và Kỹ sư nhiều năm  kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng nhà cửa. Bên cạnh đó có  sự khác biệt của 1HOME mà không một công ty xây dựng nào mang lại cho khách hàng đó là đội ngũ Kỹ sư giám sát và thi công trên 63 tỉnh thành. Cam kết mang đến cho quý khách những ngôi nhà đẹp, vững chắc như khách hàng mong muốn.  

3h-1656325145.png
Trụ sở của Công Ty tại Kiến Hưng, Hà Đông

Hiện nay, 1HOME Việt Nam đang là doanh nghiệp đi tiên phong trong ứng dụng CÔNG NGHỆ B.I.M là công nghệ của Hoa Kỳ tốt nhất hiện nay để giúp một khách hàng dù không thuộc ngành nghề cũng có thể đọc hiểu và giám sát thi công chính xác nhất so với bản vẽ, giúp cho khách hàng nắm bắt chính xác tiến độ công trình của mình.
Ngoài ra, với mục đích tạo nguồn nhân lực từ sớm cho ngành, từ đầu năm 2020, KIẾN TRÚC 1HOME đã tạo liên kết đào tạo với các trường Đại học, thường xuyên tổ chức giảng dạy đào tạo phần mềm thiết kế kiến trúc, xây dựng qua website https://1home.edu.vn/ đã giúp hàng trăm sinh viên rèn luyện kỹ năng trước khi vào nghề. Đây là trách nhiệm xã hội mà 1HOME luôn chú trọng và đặt tâm huyết của doanh nghiệp để tạo ra những đội ngũ nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp, cho ngành kiến trúc.

4h-1656325145.png
Áp dụng Công nghệ BIM vào thiết kế và giảng dạy.

Trong 2 năm vừa qua, đứng trước thách thức lớn của nền kinh tế suy thoái do dịch bệnh, 1HOME không coi đó làm khó khăn mà lấy đó làm bước đệm, là động lực, biến khó khăn thử thách thành tinh thần quyết thắng, thay đổi cách tiếp cận và hướng đi mới để vượt qua mọi thách thức, trở thành đơn vị xây dựng uy tín hàng đầu Việt Nam. 
Với tinh thần cùng bản lĩnh như vậy, tại lễ trao giải của chương trình truyền thông vinh danh doanh nghiệp “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022” được tổ chức vào ngày 24 tháng 4 năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, 1HOME Việt Nam vinh dự đạt “Top 50 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022”.  Cầm trên tay chiếc cúp danh dự, Kiến Trúc 1HOME vô cùng trân trọng khoảnh khắc tuyệt vời ấy; trân trọng không chỉ vì đã nhận được giải thưởng xứng đáng sau những cống hiến trong năm vừa qua mà trân trọng cả những cố gắng, tinh thần quả cảm của toàn bộ đội ngũ công nhân viên công ty khi đã cùng nhau vượt qua thách thức của thời đại, đưa 1HOME Việt Nam phát triển vượt bậc và có bước chuyển mình lớn trong tương lai.

5h-1656325241.png
Giám đốc Hoàng Anh Tú đại diện cho Công ty vinh dự đón nhận kỉ niệm chương và chứng nhận thương hiệu trong chương trình vinh danh

Đây là một niềm vinh dự và tự hào to lớn đồng thời cũng là minh chứng cụ thể cho những đóng góp, nỗ lực hoàn thiện suốt thời gian vừa qua trong việc nâng tầm chất lượng sản phẩm Việt Nam nói chung và thương hiệu thi công trọn gói nhà nói riêng là hoàn toàn xứng đáng. Hướng tới năm 2022, 1HOME sẽ nỗ lực không ngừng để đem đến thêm nhiều tổ ấm cho quý khách hàng trên toàn quốc, kiến tạo lên giá trị hạnh phúc của mỗi gia đình Việt Nam.
1HOME VIỆT NAM – “Số 1 cho nhà Việt”!
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN 1HOME VIỆT NAM
Trụ sở  : LK520, Khu DV13, Đìa Lão – Mậu  Lương, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội
ĐKKD: 189 Tô Hiệu, Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0962188688 – 0973989369
Email: lienhe@1home.vn
Website: http://1home.vn và https://1home.edu.vn/

Nguyễn Nam

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/1home-viet-nam-so-1-cho-nha-viet-thuong-hieu-thi-cong-nha-tron-goi-toan-quoc-a13580.html