Asia Nutrition được vinh danh tại chương trình Thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2022

Ngày 26/6 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội (Hà Nội) đã long trọng diễn ra chương trình Chương trình truyền thông và khảo sát “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” năm 2022. Tại chương trình này, thương hiệu sữa Asia Nutrition đã vinh dự được bình chọn là Top 10 "Thương hiệu xuất sắc 3 miền" và "Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ hoàn hảo" năm 2022.

Chương trình do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp với Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, cùng các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu, có nhiều đóng góp thiết thực cho đất nước và nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng.
Với mong muốn hỗ trợ cho các doanh nghiệp phát triển và bảo vệ thương hiệu, chương trình “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” chính là cơ hội để Doanh nghiệp khẳng định vị thế, uy tín, đồng thời tuyên truyền và quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến với người tiêu dùng.

 

Lê Hoàng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/asia-nutrition-duoc-vinh-danh-tai-chuong-trinh-thuong-hieu-xuat-sac-3-mien-nam-2022-a13612.html