Meibao Food – niềm tự hào thương hiệu Việt
Khách hàng đa số chỉ nghe đến bánh bao thịt trứng, bánh bao trứng muối. Thế nên sự ra đời của bánh bao nhân phô mai mang lại làn gió mới mẻ hoàn toàn. Một năm trước, sản phẩm này chỉ được đăng bán trên nền tảng Facebook cá nhân. Ngày đầu tiên ra đời, sản phẩm đã đạt mốc 100 hộp một ngày. Cung ứng những chiếc bánh dinh dưỡng, ngon lành mà nhanh gọn chính là tiêu chí của Meibao.
Sau nhiều tháng phấn đấu, Meibao đã tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh. Theo sau đó, doanh nghiệp đã bắt đầu đầu tư hơn cho công nghệ, máy móc. Có những loại máy móc phục vụ cho việc làm bánh lên đến hàng trăm triệu đồng. Thế nhưng “bà trùm” Meibao vẫn sẵn sàng chi trả. Đầu tư để nâng cao chất lượng sản phẩm, để khách hàng được thưởng thức những chiếc bánh ngon hơn. Và cũng từ đó, nhiều sản phẩm được ra đời sau “tượng đài” bánh bao nhân phô mai. Pizza phô mai, hamburger, mì ý lần lượt được Meibao trình làng. Mỗi một sản phẩm đều được nghiên cứu, thử nghiệm rất nhiều lần. Đi qua bao nhiêu công thức, bao nhiêu lần “test” sản phẩm và bao bì mới được sản xuất chính. Chính vì điều đó nên sản phẩm nào cũng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Thật sự mà nói Meibao chưa bao giờ để khách hàng thất vọng với sản phẩm của mình. Meibao cho đến thời điểm hiện tại đã đạt mốc cung ứng ra thị trường hơn 1 triệu sản phẩm.
Meibao – thương hiệu nổi tiếng với món bánh bao quốc dân
Meibao Food được vinh danh top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền
Dựa vào chất lượng, các sản phẩm của Meibao ngày càng được truyền bá rộng rãi hơn. Đến nay, bánh phô mai đã trở thành món ăn “quốc dân” khắp 3 miền đất nước. Tuy nhiên, chỉ hương vị mới lạ thì không thể khiến Meibao trụ được lâu như vậy trên thị trường, nhất là trong bối cảnh ngành thực phẩm cạnh tranh gay gắt, nhiều sản phẩm liên tục ra đời. Hiểu được điều đó nên Meibao luôn nỗ lực chăm chút cho từng chiếc bánh mình làm ra. Với phương châm ưu tiên trải nghiệm của khách hàng, đội ngũ Meibao luôn hết mình với sản phẩm. Mỗi cá nhân luôn nỗ lực tạo nên giá trị Meibao trong lòng người tiêu dùng.
Đến nay gần 1 năm ra đời, Meibao đã nhanh chóng in sâu tên mình trong tâm trí khách hàng. Năm 2022, Meibao đã tự hào được vinh danh Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền. Giải thưởng danh giá được cục đo lường khảo sát quốc gia thực hiện, vinh danh trực tiếp trên VTC6. Ngoài ra còn được đưa tin từ đài phát thanh từ đài truyền hình Quốc Gia VTV1. Danh hiệu này chính là phần thưởng cho sự nỗ lực hết mình của đội ngũ sản xuất Meibao. Bên cạnh đó còn chứng minh định hướng đúng đắn của các nhà lãnh đạo hàng đầu. Meibao đã đưa ra nhiều giải pháp đổi mới sáng tạo, bắt kịp xu hướng thời đại 4.0. Qua đó thương hiệu đã đạt giải sản phẩm sáng tạo về đồ ăn xu hướng tiện lợi. Thương hiệu giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng. Cả hai giải thưởng giúp Meibao nâng cao vị thế thương hiệu trên thị thường. Ngoài ra còn cải thiện năng lực cạnh tranh trong ngành thực phẩm. Từ đó tạo nên hàng loạt chuỗi giá trị cho thương hiệu nói riêng và toàn hệ thống nói chung.
CEO Triệu Minh Trang và giám đốc phát triển Dương Loan tại buổi vinh danh thương hiệu xuất sắc 3 miền
Cảm hứng từ Meibao
Đứng sau Meibao là hai người phụ nữ được mệnh danh “bà trùm”trong ngành thực phẩm. Triệu Minh Trang – bà trùm về đồ ăn hot trend bánh bao phô mai quốc dân Meibao. Và chị Dương Loan – bà trùm về đồ ăn lẩu nướng quốc dân tại chỗ. Các công thức thực phẩm trên thị trường nhiều vô số kể. Thế nhưng với Meibao thì hoàn toàn khác biệt. Sự kết hợp giữa bà trùm lẩu nướng quốc dân Dương Loan và Triệu Minh Trang đã tạo nên sự hài hòa đến khó tin. Cả hai đã tạo ra một dòng sản phẩm gây ấn tượng thực sự đến người tiêu dùng. Cả hai nhà lãnh đạo đã khẳng định vị thế phụ nữ và mở ra một lĩnh vực phát triển mới cho “phụ nữ khởi nghiệp” với mô hình kinh doanh ẩm thực xu hướng.
Người ta thường nói “buôn có bạn, bán có phường”. Meibao đã tạo ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là mẹ bỉm sữa. Đầu mối tốt, sự liên kết chặt chẽ từ Meibao và chuỗi hệ thống giúp mọi người kinh doanh dễ dàng hơn. Hơn hết, Meibao sở hữu riêng cho mình một xưởng sản xuất rộng gần 500m2, nắm trong tay công thức của nhiều sản phẩm hot trend. Đặc biệt là dòng bánh bao phô mai quốc dân được lan tỏa rộng khắp trên mạng xã hội, được mệnh danh là bánh bao quốc dân gây sốt. Meibao mang đến mô hình nhượng quyền đơn giản nhưng mang tính thực tiễn lợi nhuận cao. Đó là điểm bán bánh mì nướng phô mai Tây Ban Nha và bánh bao phô mai quốc dân Meibao. Chỉ với số vốn ít ỏi 30.000.000 VND ban đầu, khách hàng đã có thể xây dựng nên một cửa hàng nhượng quyền với nguồn thu thụ động. Mỗi tháng lợi nhuận cam kết từ 10.000.000 VND đến 30.000.000 VND chỉ với vài tiếng bán hàng buổi sáng.
CEO Triệu Minh Trang và giám đốc phát triển Dương Loan
Liên hệ thông tin bên dưới để được hỗ trợ set-up nhanh chóng nhất:
0912912468
TH
Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/meibao-food-tu-hao-thuong-hieu-viet-a13735.html