"Cơ thể siêu rắc rối" - Bộ sách ảnh bách khoa toàn thư mini về cơ thể con người

Những “hiện tượng hết sức bình thường” của cơ thể nhưng đôi khi lại khiến chúng ta cảm thấy bối rối, xấu hổ như: tiểu són, táo bón, xì hơi, ợ hơi, nấc, khóc nhè hay thay răng… đều sẽ trở thành “chuyện nhỏ” đối với trẻ, thông qua nét vẽ dễ thương và các câu chuyện hài hước xung quanh. Cơ thể siêu rắc rối được ví như một bộ bách khoa toàn thư mini đầy thú vị về khoa học cơ thể người.

co-the-sieu-rac-roi-1660062849.jpg
8 tập sách “Cơ thể siêu rắc rối" với 8 chủ đề và hơn 300 kiến thức khác nhau về các vấn đề nhạy cảm của cơ thể 

"Cơ thể siêu rắc rối" là một bộ sách ảnh bách khoa toàn thư mini đầy thú vị về khoa học cơ thể con người. Tổng cộng có 8 tập, với các chủ đề đại tiện, tiểu tiện, xì hơi, ợ hơi, mồ hôi, nước mắt, nước mũi, răng miệng. Thông qua những hình ảnh và câu từ dễ thương, ngộ nghĩnh, bộ sách tranh đề cập tới những “hiện tượng hết sức bình thường” của cơ thể nhưng đôi khi lại khiến chúng ta cảm thấy bối rối, xấu hổ và nhạy cảm với nó như: tiểu són, táo bón, xì hơi, ợ, nấc, khóc lóc, thay răng…

Các bé sẽ có thêm nhiều kiến thức về các bộ phận trên cơ thể thông qua những kiến ​​thức khoa học được chia sẻ, vẽ lại một cách hài hước và hóm hỉnh, giúp trẻ tiếp xúc với các hiện tượng vật lý này một cách thoải mái hơn, hiểu đúng và chăm sóc tốt cho cơ thể mình, trở thành những chuyên gia khoa học nhí; Giúp cha mẹ đồng hành cùng con vượt qua trạng thái nhạy cảm của bản thân và phát triển những thói quen lành mạnh có lợi cho cuộc sống.

Để có được những bài học sinh động, không nặng nề, sách được minh họa bằng những họa hình vui nhộn. Mỗi cuốn sách được chia làm 4 phần, gồm đưa ra vấn đề, lý giải khoa học, các kiến thức thế giới đó đây và trò chơi bổ sung. Điều được các bé yêu thích ở bộ sách này chính là cảm giác “nhộn nhộn" khi tiếp xúc với những đề tài vừa thích thú vừa khó nói.

co-the-sieu-rac-roi-2-1660062950.jpg
Bộ thẻ “Cân bằng sức khỏe" gồm bốn thẻ in màu cao cấp tặng kèm bộ sách 

Mỗi tập sách đều có 32 trang, được in ở khổ rộng, giúp bé có thể trải ra đất để nhìn kỹ những họa hình chi tiết, mang tính khoa học. Việc có những bộ sách giáo dục về cơ thể được xuất bản chính thống sẽ là một hành trang tốt cho trẻ. Cơ Thể Siêu Rắc Rối là bộ sách chuyên môn đầu tiên đặt nền móng cho dòng sách này. Sách được phát hành bởi Linh Lan Books và NXB Phụ Nữ.

co-the-rac-roi-3-1660063039.jpg
Hình ảnh trong cuốn “Khóc khóc nữa khóc mãi" lý giải khoa học về nước mắt  
co-the-sieu-rac-roi-4-1660063127.jpg
Hình ảnh trong cuốn “Khóc khóc nữa khóc mãi" nói về cách bảo vệ đôi mắt 
co-the-sieu-rac-roi-5-1660063192.jpg
Hình ảnh trong cuốn “Bong bóng mũi đến đây" miêu tả thú vị về các công dụng của nước mũi 

 

 

Tiểu Lan

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/co-the-sieu-rac-roi-bo-sach-anh-bach-khoa-toan-thu-mini-ve-co-the-con-nguoi-a14584.html