Nghệ An : Thẩm mỹ viện quốc tế Bắc Mỹ giảm béo uy tín

Tăng cân, thừa cân là nỗi sợ ám ảnh khiến bạn tự ti, mất tự tin vào vóc dáng, không dám thể hiện bản thân. Đừng lo lắng Nghệ An Bắc Mỹ sẽ giúp bạn mất đi nỗi sợ này.

Max Thin Lipo Công Nghệ Độc Quyền Giảm Béo Hiệu Quả

Max Thin Lipo hiện là một trong những công nghệ điều trị độc quyền tại Nghệ An Bắc Mỹ. Công nghệ giảm béo thế hệ mới này sử dụng ultra với cường độ cao và 2 đầu máy Lipo giúp đào thải mỡ hiệu quả và làm giảm thời gian trị liệu.

Công nghệ Max Thin Lipo là công nghệ giảm béo được kiểm định và chứng nhận an toàn sức khỏe cho người dùng

Công nghệ giảm béo hiệu quả nhất hiện nay với tỷ lệ hồi mỡ là 0% mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc các vùng xung quanh. Max Thin Lipo không những loại bỏ mỡ thừa, siết chặt các cơ mà còn làm tăng sự liên kết giữa các mô da làm vùng da điều trị không bị nhăn, nheo hay chảy xệ như các biện pháp từng được sử dụng trước đây.

r11-1660627553.png

Nghệ An Bắc Mỹ thẩm mỹ viện giảm béo uy tín nhất

Giảm béo hiện đang là thế mạnh vượt trội tại Nghệ An Bắc Mỹ

Thương hiệu uy tín

Nghệ An Bắc Mỹ tự hào là thương hiệu thẩm mỹ luôn luôn đón đầu xu hướng làm đẹp, các công nghệ chuyển giao đều là những công nghệ tiên tiến và đạt hiệu quả cao đặc biệt là an toàn với khách hàng

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín nhất Châu Á với đơn vị thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển luôn lấy khách hàng làm trung tâm để vận hành cơ sở, đặt sự an toàn khách hàng lên trên hết và lấy niềm tin khách hàng là động lực để cố gắng và phát triển.

Hiện nay, Nghệ An Bắc Mỹ là viện thẩm mỹ uy tín nhất Nghệ An về công nghệ giảm béo mặt, toàn thân, bụng, bắp tay, bắp chân, mông hiệu quả.

r12-1660627579.png

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm theo sát hành trình

Với sự nỗ lực hoàn thiện và phát triển không biết mệt mỏi, Nghệ An Bắc Mỹ nay đã tự hào khi sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, kỹ thuật tốt và bề dày kinh nghiệm cao nhất trong ngành để phục vụ và đáp ứng tất tần tật nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng

Đội ngũ chuyên gia của Nghệ An Bắc Mỹ liên tục được gửi đi công tác, học tập tại các nước có thâm niên trong ngành nghề thẩm mỹ để trau dồi và cập nhập kiến thức làm đẹp từ các nước phát triển. Tất cả các chuyên gian của Nghệ An Bắc Mỹ đều tốt nghiệp tại các trường có danh tiếng trong ngành.

Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Khách hàng đến giảm béo tại Nghệ An Bắc Mỹ đều được đội ngũ chuyên gia làm việc trực tiếp theo đúng quy trình.

r13-1660627593.png

Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị

Nghệ An Bắc Mỹ được thành lập và xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, đạt chuẩn quốc tế. Là thẩm mỹ viện luôn đi đầu trong việc cập nhập những máy móc mới, hiện đại nhất thế giới. Toàn bộ trang thiết bị máy móc của Nghệ An Bắc Mỹ đều được nhập khẩu từ các nước phát triển nhất về lĩnh vực làm đẹp trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ,...Đồng thời cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng sẽ được kiểm tra định kỳ để đảm bảo an toàn khi sử dụng và đạt được hiệu quả cao nhất.

Cam kết hiệu quả và an toàn

Hiệu quả

Tỷ lệ hồi mỡ 0%

Đào thải mỡ thừa: Xuống cân từng ngày, giảm mỡ ngay ngày đầu thực hiện liệu trình

Giảm cân trúng đích: Giảm đúng vùng da thực hiện liệu trình

Tạo form S-Line: Vùng da giảm béo săn chắc, không nhăn, chảy xệ

Không cần ăn kiêng hay tập luyện khắc nghiệt: Chỉ giảm mỡ không giảm cơ

Rút ngắn thời gian giảm béo: Chỉ 1 lần duy nhất để giảm béo hiệu quả, phù hợp với nhân viên văn phòng, những người bận rộn,...

r14-1660627611.png

An toàn

Chỉ giảm vùng da được điều trị không làm tổn thương hay ảnh hưởng đến các vùng xung quanh

Cam kết an toàn bằng văn bản

Sở hữu Chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín

Chuỗi thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam với hơn 15 năm không ngừng nỗ lực và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp. Tự hào là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín nhất Châu Á, sở hữu công nghệ làm đẹp tiên tiến bậc nhất trên thế giới và là một trong những thẩm mỹ việc luôn được khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 286 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Hotline: 038 900 3949 - 039 815 5949 - 086 528 6828

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoadalieuhanoitpvinh

Website: https://thammyvienquoctebacmy.com/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC0qxNzYF52bP55YfSrLuwgw

Fanpage : http://m.me/thammyvienquoctebacmyuytin

Văn Mạnh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/nghe-an-tham-my-vien-quoc-te-bac-my-giam-beo-uy-tin-a14709.html