Phú Thọ: Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi, tàn tật với Chương trình “Kết nối yêu thương - Trung thu cho em”

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, ngày 7/9, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Mồ côi tàn tật Phú Thọ, phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Thọ tổ chức chương trình “Kết nối yêu thương - Trung thu cho em”.

ddt1a20220907-182436-1662550986.jpg
Lãnh đạo các cơ quan vui tên Trung Thu cùng các em. 

 

Tới dự chương trình có các đồng chí: Cao Trần Hòa, Phó chủ tịch HĐND thành phố Việt Trì; Nguyễn Thị Tuyết Chinh - Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Thọ; cán bộ, giáo viên Trung tâm Bảo trợ trẻ em Mồ côi tàn tật Phú Thọ cùng đông đảo các em học sinh. 

Tại chương trình, các em học sinh đã được thưởng thức các tiết mục múa Lân, văn nghệ, tham gia các trò chơi đặc sắc, hấp dẫn. Qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các em có thêm nghị lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, trong học tập.

dt1ad1-1662553379.jpg
. Lãnh đạo Công ty điện thoại và đồng hồ cao cấp HPC Phú Thọ (ngồi xe lăn) trao tặng nhu yếu phẩm cho các em. 

 

Tại chương trình, Công ty CP Sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax tặng 134 phần quà cho trẻ em tại Trung tâm. Đồng thời Công ty cũng tặng sữa dinh dưỡng cho các các trẻ em sơ sinh đang được nuôi dưỡng tại trung tâm với cam kết tài trợ sữa 12 tháng trị giá… triệu đồng. 

dt3a-20220907-190628-1662553476.jpg
 Lãnh đạo Đài phát thanh truyền hình Phú Thọ và lãnh đạo Trung Tâm động viên các em 

 

Cô giáo Nguyễn Thị Nghĩa - Giám đốc trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi tàn tật Phú Thọ cho biết: Hiện nay, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Mồ côi tàn tật Việt Trì đang thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng cho 9 trẻ mồ côi và tổ chức các hoạt động giáo dục, hướng nghiệp - dạy nghề cho 127 trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Chương trình “Kết nối yêu thương - Trung thu cho em” được tổ chức với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi tại Trung tâm được vui chơi, đón tết Trung thu trong không khí vui mừng, phấn khởi. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, nhất là với trẻ em khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn… Mong rằng thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục nhận được thật nhiều những tình cảm quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể của địa phương, của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để chúng tôi có được những điều kiện tốt nhất đáp ứng giáo dục và rèn luyện và chăm sóc các em học sinh thiếu may mắn.

Đình Thơm

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/phu-tho-trung-tam-bao-tro-tre-em-mo-coi-tan-tat-voi-chuong-trinh-ket-noi-yeu-thuong-trung-thu-cho-em-a15084.html