Mimosa Wedding - địa chỉ được nhiều sao Việt lựa chọn để chụp ảnh cưới

Đến nay đã có hơn 200 sao Việt chọn Mimosa Wedding để đồng hành và tạo nên những khung hình tuyệt vời nhất trước hôn lễ. Minh chứng điển hình nhất là các cặp đôi như: Diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga, Tiktoker Lê Trung Hoàng & Mèo Us, diễn viên Duy Hưng cùng vợ Thanh Huyền,...

Mimosa Wedding - Thương hiệu uy tín, chất lượng và đẳng cấp nhất Hà Nội

Khởi đầu từ năm 2012 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, cho thuê trang phục và trang điểm chuyên nghiệp. Hiện nay, Mimosa Wedding đã xây dựng được sự uy tín, chất lượng cũng như đẳng cấp trên thị trường ảnh cưới tại Hà Nội.

r1-1662951983.png

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm của thương hiệu Mimosa Wedding

Với sứ mệnh “mang lại cho các cặp đôi bộ ảnh cưới ưng ý nhất”, Mimosa Wedding đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình. Có thể thấy, Mimosa là số ít thương hiệu tạo cho mình một dấu ấn khác biệt trong phong cách chụp hình với sự sang trọng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Đặc biệt, thương hiệu luôn chú trọng mang đến cho cặp đôi những bức hình ấn tượng, đầy tình cảm, vẽ nên một câu chuyện đẹp qua những góc máy độc đáo.

Là thương hiệu chụp ảnh cưới Hàn Quốc uy tín, đảm bảo khi lựa chọn dâu rể không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn cảm thấy hài lòng về phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Minh chứng cho sự uy tín, chất lượng ấy năm 2020 Mimosa đã giành được giải Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt.

Ngoài ra, Mimosa Wedding còn sở hữu cho mình một đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm, chỉn chu và tâm huyết với mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc nhất của các cặp đôi. Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, trẻ trung với phong cách make up hoàn toàn tự nhiên cùng việc lựa chọn những layout phù hợp với đặc điểm khuôn mặt cũng như sở thích để cô dâu thật rạng rỡ và nổi bật trong ngày trọng đại của mình. Các Photo Editor tại Mimosa không ngừng học hỏi, sáng tạo những blend màu chất lượng, phù hợp với concept mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của cô dâu và chú rể.

r2-1662951988.png

Một góc nhỏ tại phim trường JuHee - nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc

Điều khiến Mimosa có được sự khác biệt lớn là sở hữu riêng 1 phim trường Hàn Quốc Juhee độc quyền với nhiều góc chụp độc đáo và nơi đây chỉ dành cho chính khách hàng của Mimosa Wedding. Vì vậy, Mimosa đã chứng tỏ được vị thế của mình khi phục vụ hơn 3.000 cặp đôi mỗi năm, một con số ấn tượng trong ngành cưới.

Chốn dừng chân của nhiều sao Việt

Thời gian gần đây, nhiều bộ ảnh cưới Mimosa thực hiện cho các sao Việt đã khiến khán giả ghen tị, ngưỡng mộ bởi khung hình đậm chất nhẹ nhàng, sang trọng nhưng vẫn mang dấu ấn riêng.

Diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga

Trong chiếc váy cưới bồng bềnh như công chúa của thương hiệu Cali Bridal, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia tại Mimosa Wedding, Á hậu Phương Nga đẹp nhẹ nhàng e ấp bên Diễn viên Bình An.

r3-1662952010.png

Màn thể hiện đầy ngọt ngào của cặp đôi diễn viên Bình An và á hậu Phương Nga

Diễn viên Duy Hưng - vợ Thanh Huyền

Với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc thanh xuân đẹp nhất, Duy Hưng cùng vợ đã quyết định lựa chọn concept lịch lãm, sang trọng, đầy tinh tế.

r4-1662951995.png

Diễn viên Duy Hưng cùng vợ thể hiện gu thời trang sành điệu và thần thái đỉnh cao trong shoot hình

Bộ ảnh là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, sự hoà hợp giữa con người và thiên nhiên toát lên vẻ đẹp thời thượng cùng sự hạnh phúc viên mãn khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Với sự đầu tư, chuẩn bị tỉ mỉ về cả trang phục, layout makeup và các trang thiết bị chụp hình hiện đại nhan sắc cực phẩm cùng gu thời trang đỉnh cao của cặp đôi đã được thể hiện trọn vẹn. 

Hot Tiktoker Lê Trung Hoàng và Mèo Us

Với mong muốn thực hiện một bộ ảnh cưới sang trọng - lịch lãm - tinh tế, cặp đôi Lê Trung Hoàng và Mèo Us đã quyết định lựa chọn Mimosa Wedding là thương hiệu đồng hành tạo nên những khung hình để lưu giữ kỉ niệm.

r5-1662952003.png

Bộ ảnh của cặp đôi hot Tiktoker đậm chất ngôn tình

Cặp đôi Tiktoker đã lựa chọn địa điểm là một khách sạn sang trọng cùng ánh đèn lung linh để đưa vào những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh cưới của cặp đôi đã khiến dân mạng liên tục share, thả tim nhiệt tình. Sự thành công của bộ ảnh này không chỉ là lời khẳng định về độ ảnh hưởng của Lê Trung Hoàng và Mèo Us mà đây còn là sự công nhận "tay nghề" của các photographer, chuyên viên trang điểm cũng như đội ngũ hậu kỳ nhà Mimosa.

Các cặp đôi có thể chiêm ngưỡng thêm những album ảnh cưới đẹp tại Mimosa Wedding thông qua:

Address: 133 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: mimosawedding.net/

Hotline: 0978.886.133 - 0967.868.133

Instagram: instagram.com/mimosa_wedding_studio

Tiktok: tiktok.com/@mimosa_wedding

Pinterest: pinterest.com/mimosawedding

Youtube: youtube.com/c/MimosaWedding

Văn Mạnh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/mimosa-wedding-dia-chi-duoc-nhieu-sao-viet-lua-chon-de-chup-anh-cuoi-a15154.html