TP. Vĩnh Yên đứng nhất toàn đoàn tại Đại hội TDTT tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VI

Đoàn thể thao TP. Vĩnh Yên xuất sắc đứng nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể dục, thể thao tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VI với 53 huy chương vàng.

Tính đến tối qua (2/10), Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VI đã thi đấu xong 16 môn. Đoàn thể thao Tp Vĩnh Yên đã xuất sắc giành vị trí thứ nhất toàn đoàn. Đại hội khai mạc ngày 28/9 và kết thúc 5/10.

Các môn tham gia thi đấu tại Đại hội gồm: Điền kinh trong sân, chạy việt dã, bóng đá nam, bóng bàn, cầu lông, vật dân tộc, pencatsilat, bóng rổ, karatedo, cờ tướng, bóng chuyền hơi, bóng chuyền da, bơi lội, võ cổ truyền; bắn nỏ và quần vợt. 185 vận động viên của Đoàn thể thao thành phố Vĩnh Yên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và kịch tính, để lại ấn tượng sâu sắc đối với Ban tổ chức Đại hội và đông đảo khán giả.

210-cup-2022020188-1664761319.jpg
Bí thư thành ủy Vĩnh Yên chúc mừng và chung vui niềm vui chiến thắng cùng các VĐV môn Bóng Đá

 

Đoàn thể thao thành phố Vĩnh Yên đã xuất sắc giành 53 Huy chương vàng; bỏ xa đoàn đứng thứ 2 là huyện Yên Lạc với 20 Huy chương vàng; đứng thứ 3 là huyện Lập Thạch với 16 Huy chương vàng. Đặc biệt, thành phố Vĩnh Yên đã giành ngôi vị quán quân môn thể thao vua Bóng đá. Đây là thành tích đáng ghi nhận và biểu dương của đoàn thể thao thành phố Vĩnh Yên tại kỳ Đại hội TDTT lần này.

Phong trài TDTT của thành phố Vĩnh Yên luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố quan tâm chỉ đạo, phong trào TDTT đã có sự phát triển lớn mạnh, khẳng định vị trí tốp đầu của tỉnh và là một trong những địa phương có phong trào TDTT phát triển toàn diện nhất, được các tầng lớp nhân dân đồng tình hưởng ứng.

Những kết quả đạt được của Đoàn thể thao thành phố Vĩnh Yên tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VI tiếp tục khẳng định  Vĩnh Yên là một trong những lá cờ đầu của tỉnh với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao quần chúng rất sôi nổi; phát triển mạnh mẽ; là mô hình điểm của tỉnh trong xây dựng và phát triển phong trào thể thao quần chúng đóng góp thành tích quan trọng cho phong trào thể thao của Tỉnh.

Tiến Dũng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/tp-vinh-yen-dung-nhat-toan-doan-tai-dai-hoi-tdtt-tinh-vinh-phuc-lan-thu-vi-a15579.html