Khử mùi hôi chó mèo đơn giản bằng Careox (500ml)

​​​​​​​Một trong những cách khử mùi hôi thú cưng chính là làm sạch lông và chải lông, tắm, lau dọn chuồng cho chúng mỗi ngày. Cách này khá tốn thời gian và công sức của bạn. Có một cách đơn giản hơn rất nhiều cho bạn khi sử dụng “Khử mùi thú cưng Careox”. Chỉ với vài lần xịt, thú cưng và chuồng trại sẽ hết sạch mùi hôi.

khu-mui-thu-cung-careox-500ml-2-1664968072.jpg
 

 

Ngày nay, cùng với cuộc sống hiện đại, thú cưng được rất nhiều gia đình lựa chọn nuôi như: chó, mèo, chim... Cũng chính vì điều này, gia chủ sẽ không tránh khỏi tình trạng mùi hôi do chính vật nuôi phát ra.

Một trong những cách khử mùi hôi thú cưng chính là làm sạch lông và chải lông, tắm, lau dọn chuồng cho chúng mỗi ngày. Cách này khá tốn thời gian và công sức của bạn. Có một cách đơn giản hơn rất nhiều cho bạn khi sử dụng “Khử mùi thú cưng Careox”. Chỉ với vài lần xịt, thú cưng và chuồng trại sẽ hết sạch mùi hôi. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức với thành phần hoạt chất khử mùi đặc biệt dành cho vật nuôi. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ xanh, không độc hại, đảm bảo an toàn cho con người, vật nuôi và thân thiện với môi trường.

- Thành phần: Nước khử điện phân gốc tự nhiên công nghệ CHLB Đức (pH hữu dụng); Hương liệu; Thành phần khác vừa đủ.

- Công dụng: Sản phẩm có tác dụng khử mùi phân, nước tiểu, chỗ nuôi của Chó, Mèo, Thỏ, Chuột Hamster, Sóc, Chim, …đồng thời ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, nấm mốc,… mang lại không gian sống thoải mái cho thú cưng.

 

khu-mui-thu-cung-careox-500ml-1664968072.jpg
 

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

- Lắc đều trước khi sử dụng.

- Dùng thiết bị vệ sinh làm sạch sau đó xịt sản phẩm lên chỗ đi vệ sinh, chỗ ở của thú cưng, không gian xung quanh chuồng nuôi.

Bảo quản:

- Để nơi thoáng mát tránh tiếp xúc với ánh nắng.

- Đậy nắp/điều chỉnh đầu phun về chế độ OFF

Cảnh báo: Tránh xa tầm tay trẻ em Không được uống

Hạn sử dụng: 02 năm kể từ NSX/ NSX xem trên bao bì

Xuất xứ: Việt Nam

TCCS 32: 2018/VGO

Đơn vị sản xuất:

Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam

Địa chỉ: Tổ 13, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

E-mail: info@vgovietnam.com

Website: vgovietnam.com

 

 

 

 

Lê Cường

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/khu-mui-hoi-cho-meo-don-gian-bang-careox-500ml-a15623.html