Lương y Trần Văn Thủy được mệnh danh là “cha của hàng trăm đứa con” nhờ bài thuốc bí truyền

Với những kinh nghiệm chữa bệnh hiếm muộn, vô sinh bằng thuốc Đông y; lương y Trần Văn Thủy trú tại thôn Thành Long, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã đem đến cơ hội được làm cha, làm mẹ cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn trên khắp cả nước.

tran-van-thuy-1-1665393103.jpg

(Tình trạng vô sinh, hiếm muộn đang đáng báo động tại Việt Nam - Ảnh minh họa)

Chữa vô sinh, hiếm muộn bằng Đông y – xu hướng được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) dự báo hiếm muộn và vô sinh là căn bệnh nguy hiểm thứ ba của thế kỷ XXI, đứng sau ung thư và các bệnh tim mạch. Và theo thống kê của WHO, Việt Nam hiện đang là một trong những quốc gia có tỷ lệ vô sinh cao nhất trên thế giới. Ước tính mỗi năm, nước ta có đến hơn 1 triệu cặp vợ chồng mắc chứng vô sinh, hiếm muộn. Đáng báo động tình trạng này đang ngày một nghiêm trọng hơn khi số lượng người mắc đang dần trẻ hoá có khoảng 50% cặp vợ chồng ở độ tuổi dưới 30.

Chữa vô sinh, hiếm muộn bằng Đông y đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều cặp đôi không may rơi vào hoàn cảnh hiếm muộn bởi đây là phương pháp an toàn, tác động vào gốc rễ nguyên nhân và có chi phí hợp lý. Các bài thuốc chữa hiếm muộn của Đông y luôn theo tiêu chí lành tính, không gây hại cho sức khỏe vì các vị thuốc thường là thảo dược từ thiên nhiên như gốc, rễ, lá cây được phơi phơi khô, sao tẩm hoặc bào chế.

Lương y Trần Văn Thủy - “cha của hàng trăm đứa con”

Với nền tảng được tích lũy hàng trăm năm, những phương pháp điều trị vô sinh, hiếm muộn bằng Đông y đã cho thấy tính hiệu quả trong rất nhiều trường hợp. Kế thừa và phát huy những tinh túy của những vị thuốc quý hỗ trợ chữa vô sinh, hiếm muộn trong Đông y; những năm qua, lương y Trần Văn Thủy trú tại thôn Thành Long, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa đã đem đến cơ hội được làm cha, làm mẹ cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn trên khắp cả nước bằng bài thuốc bí truyền.

tran-van-thuy-2-1665393535.jpg

(Chân dung lương y Trần Văn Thủy - Ảnh: NVCC)

Được mệnh danh là “cha của hàng trăm đứa con”, lương y Trần Văn Thủy “bén duyên” với nghề bốc thuốc cũng rất tình cờ. Lương y Trần Văn Thủy sinh ra trong một gia đình không phải “nhà nòi” bốc thuốc. Sau khi anh kết hôn với chị Tặng Thị Say – lương y chuyên chữa trị vô sinh, hiếm muộn có tiếng thì anh chị được bà nội vợ truyền nghề. Bên cạnh vốn kiến thức về Đông y được gia đình truyền lại, lương y Trần Văn Thủy còn tham gia học hỏi, đào tạo nâng cao khả năng chuyên môn bằng việc đọc thêm sách, tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về y học ở địa phương.

Kế thừa và phát huy những kiến thức đó, lương y Trần Văn Thủy đã đúc kết ra bài thuốc hỗ trợ chữa vô sinh hiếm của riêng mình từ việc điều chỉnh, gia giảm hoặc bổ sung thêm những vị thuốc mới nhằm giúp tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị cho người dùng.

Bài thuốc hỗ trợ chữa vô sinh hiếm muộn của lương y Trần Văn Thủy tác động vào căn nguyên giúp bồi bổ cơ thể, điều hòa khí huyết, bổ thận tráng dương, điều hòa kinh nguyệt, loại bỏ máu xấu, tăng cường máu tốt... khiến việc thụ thai trở nên dễ dàng hơn. Không chỉ mang tới hiệu quả cao, bài thuốc còn đảm bảo độ an toàn, lành tính và không có tác dụng phụ. Tiếng lành đồn xa, hiện nay đã có hàng trăm gia đình vô sinh hiếm muộn tìm đến lương y Trần Văn Thủy “gieo duyên” và may mắn thành công.

Luôn lấy lời răn dạy “Lương y như từ mẫu” làm kim chỉ nam để hành nghề

Không chỉ giỏi trong chuyên môn, lương y Trần Văn Thủy còn là người bảo tồn và gìn giữ các cây thuốc quý. Ngoài những loài thảo dược quý có sẵn trên núi, lương y Thủy còn kì công nhân giống các loài khó tìm, có nguy cơ mai một về trồng trong vườn thuốc gia đình để luôn sẵn thuốc khi người bệnh cần đến đồng thời để bảo tồn các dược liệu quý hiếm của Việt Nam.

Sau nhiều năm làm việc và cống hiến, luôn đặt chữ “đức” lên hàng đầu, luôn lấy lời răn dạy “Lương y như từ mẫu” làm kim chỉ nam để hành nghề, vừa qua lương y Trần Văn Thủy đã vinh dự nhận giải thưởng: Top 10 lương y tiêu biểu xuất sắc ASEAN năm 2022.

tran-van-thuy-3-1665393602.jpg

(Lương y Trần Văn Thủy vinh dự nhận giải thưởng Top 10 lương y tiêu biểu xuất sắc ASEAN năm 2022)

Nhờ bài thuốc bí truyền lương y Trần Văn Thủy đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ của rất nhiều người. Tin rằng, với những tâm huyết của bản thân, trong thời gian tới tiếng tăm của anh sẽ tiếp tục vang xa, mang đến nhiều hơn những cơ hội được làm cha làm mẹ cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn trên khắp mọi miền tổ quốc. 

Phương Thanh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/luong-y-tran-van-thuy-duoc-menh-danh-la-cha-cua-hang-tram-dua-con-nho-bai-thuoc-bi-truyen-a15709.html