Ms. Phương Thảo hợp tác cùng SRX Laboratory Dermatology trở thành đại lý phân phối chính thức sản phẩm SRX Laboratory Dermatology

Ngày 22/09/2022, tại khách sạn Gem Center 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TP HCM. SRX Laboratory Dermatology Việt Nam và Ms. Phương Thảo đã diễn ra lễ kí kết chính thức trở thành đại lý phân phối cho sản phẩm sản phẩm SRX Laboratory Dermatology.

h1-1665650824.png

Ms. Phương Thảo cùng Đại diện SRX Laboratory Dermatology tại buổi ký kết

Dược mỹ phẩm Ms. Phương Thảo - Đơn vị phân phối dược mỹ phẩm chính hãng uy tín

Dược mỹ phẩm Ms. Phương Thảo là đại lý phân phối dược mỹ phẩm chính hãng từ các nhãn hàng uy tín đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Anh,... được rất nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ. Đặc biệt, với sự nghiên cứu chuyên sâu các hãng dược mỹ phẩm, Ms. Phương Thảo luôn cân nhắc tìm tòi nghiên cứu trước khi đưa nhãn hàng vào điều trị kê đơn cho khách hàng.

h2-1665650830.png

Unnie Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn

vvc2-1665995309.png

Không gian xanh - sạch đẹp tại Unnie Beauty

Với mục tiêu mang đến cho các khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, ứng dụng sản phẩm của các nhãn hàng tiên tiến hàng đầu trên thế giới, Ms. Phương Thảo - Đại diện dược mỹ phẩm Unnie Beauty đã có một buổi ký kết đại lý phân phối long trọng với Brand Manager Nguyễn Huyền Trang - Đại diện SRX Laboratory Dermatology tại thị trường Việt Nam.

Buổi lễ ký kết đánh dấu một bước tiến quan trọng, giúp Ms. Phương Thảo sản phẩm của SRX Laboratory Dermatology đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu SRX Laboratory Dermatology

h4-1665650855.png

SRX Laboratory Dermatology – Dược Mỹ Phẩm Hàn Quốc ra đời vào năm 2005, có mặt tại các thị trường USA, Đức, Pháp… Tháng 04/2022, SRX Laboratory Dermatology chính thức có mặt tại Việt Nam.

Triết lý thương hiệu: “trung thực và cống hiến tất cả đam mê cho ngành làm đẹp”.

SRX Laboratory Dermatology chú trọng nghiên cứu và cải tiến các công thức và sản phẩm dựa trên yếu tố môi trường và con người.

Tiêu chuẩn ISO 22716 – GMP trong ngành mỹ phẩm, KFDA chứng nhận an toàn và lành tính trên nền da nhạy cảm.Sự kết hợp hoàn hảo giữa mỹ phẩm và da liễu, nghiên cứu chuyên biệt cho nhóm da nhạy cảm, các liệu trình xâm lấn.

SRX Laboratory Dermatology xuất hiện với sứ mệnh phục hồi các làn da tổn thương và hạn chế sự tồn tại của biến chứng.

Lễ kí kết SRX Laboratory Dermatology và Ms. Phương Thảo diễn ra thành công tốt đẹp

Hiện tại, sản phẩm SRX Laboratory Dermatology đã được phân phối độc quyền chính thức tại Việt Nam và có mặt tại nhiều spa/thẩm mỹ viện/phòng khám trên toàn quốc.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng với sự hợp tác đặc biệt này giữa Ms. Phương Thảo và SRX Laboratory Dermatology, Unnie Beauty sẽ đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất, xứng đáng trở thành thẩm mỹ viện hàng đầu.

vv-1665651022.png

 

Đại diện SRX Laboratory Dermatology trao chứng nhận trở thành đại lý phân phối chính thức sản phẩm sản phẩm SRX Laboratory Dermatology cho Ms. Phương Thảo

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Inbox đặt lịch/tư vấn: Page Sốp của Thẻo - Unnie Beauty

Link group (HOẠT ĐỘNG THƯỜNG XUYÊN)

Hotline: 0388 684 948

Địa chỉ: 53 Tân Cảng, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Văn Mạnh

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/ms-phuong-thao-hop-tac-cung-srx-laboratory-dermatology-tro-thanh-dai-ly-phan-phoi-chinh-thuc-san-pham-srx-laboratory-dermatology-a15775.html