Phú Thọ: Trường THCS Văn Lang (Việt Trì) tặng sách cho học sinh vùng cao Hà Giang

Chia sẻ với những khó khăn của học sinh vùng cao biên giới, Trường THCS Văn Lang(TP Việt Trì - Phú Thọ) đã trao tặng chín hộp sách thư viện cho các trường thuộc các huyện Bắc Quang, Quang Bình, tỉnh Hà Giang.

dt1-20221025-075915-1666705377.jpg
Trao sách thư viện cho trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học &THCS Bản Rịa, huyện Quang Bình.

 

Kết nối những trường vùng khó khăn với các trường có điều kiện ở miên xuôi, Nhà báo Đình Thơm đã vận chuyển những hộp sách của Trường THCS Văn Lang đến với các bạn học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Tân Lập của huyện Bắc Quang và Trường phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Bản Rịa của huyện Quang Bình, tỉnh Hà Giang.

dt2-20221025-075826-1666705633.jpg
Trao sách thư viện cho trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Tân Lập, huyện Bắc Quang.

 

Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình đoàn kết, gắn bó giữa miền xuôi với miền ngược, cô giáo Hoàng Thị Phiến, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quang Bình gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường THCS Văn Lang  đã chia sẻ tặng cho các em học sinh vùng cao những đầu sách vô cùng ý nghĩa. Mong muốn trong thời gian tới nhiều trường ở Hà Giang tiếp tục nhận được sự quan tâm của các trường trên địa bàn tỉnh Phú Thọ, và đặc biệt cảm ơn Nhà báo Đình Thơn đã là cầu nối để những đầu sách của Trường THCS Văn Lang đến được với các bạn học sinh vùng cao Khó khăn của huyện Quang Bình.

Trường THCS Văn Lang là một trường có bề dày về chất lượng giáo dục của tỉnh Phú Thọ nói riêng và các tỉnh trung du miền núi phía Bắc nói chung.

Đình Thơm

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/phu-tho-truong-thcs-van-lang-viet-tri-tang-sach-cho-hoc-sinh-vung-cao-ha-giang-a15976.html