Lời cảm ơn

Sau đây là Lời Cảm ơn của Ban quản trị nhóm Chuyện Quê và Chuyện Làng Quê

Lễ Hội sách Chuyện Làng Quê sáng 26/11 tại Hà Nội và trước đó là ngày 19/11 tại TPHCM đã thành công tốt đẹp ngoài mong đợi. Chúng ta đã có cơ hội giới thiệu cuốn sách "Truyện ký 1 Chuyện Làng Quê" để bước từ bạn bè ở thế giới ảo thành bạn bè trong thế giới thực. Thay vì những câu chúc, câu chào thiếu hồn, chúng ta đã được tay bắt mặt mừng, đã được soi vào mắt nhau để đón nhận tình cảm nồng ấm từ những tâm hồn đồng điệu.

Chúng ta cũng đã được đắm chìm trong không khí văn chương đầy thơ mộng trong cuốn sách – đứa con tinh thần của chúng ta – bởi mỗi câu chuyện trong 137 câu chuyện ấy mỗi người đều thấy chính mình trong đó, đều thấy hình ảnh ông bà mình, bố mẹ mình, quê hương làng xóm của mình.

clq-26112022-d-1669462858.jpg
Những tác giả có bài viết được tuyển chọn in trong sách  "Truyện ký 1 Chuyện Làng Quê" sáng 26/11/2022 tại Hà Nội.

 

Thành công của Hội Làng hôm nay là kết tinh những nỗ lực của rất nhiều người, trong đó có thể kể ra: Chị Đào Như Lý từ Cộng hoà Liên bang Đức trở về để họp mặt; nhiều người như chị Thảo Nguyễn, bạn Ngo Hao, bạn Dòng Sông Xanh, anh Vũ Công Quyết, chị Hồ Oanh và nhiều người khác vượt đường xa hàng trăm kilomet để tới với Hội. Đặc biệt cảm kích khi chị em Phương Uyên, anh Nguyễn Đình Sứ và nhiều tấm gương nghị lực vươn lên khác đã vượt lên chiến thắng bệnh tật để có mặt ở Hội Làng. Và rất nhiều, rất nhiều người khác đã thể hiện y như tình làng nghĩa xóm nồng ấm của làng quê Việt Nam.

Bên cạnh những điểm tốt, thành công của Hội Làng vẫn có những sơ xuất: Sự truyền hình trực tiếp (livestream) chất lượng không tốt, bố trí ánh sáng sân khấu chưa tốt nên chụp ảnh chưa đẹp. Đây là những vấn đề ngoài năng lực của các thành viên nên mong được quý vị khách mời lượng thứ.

Ban quản trị nhóm Chuyện Làng Quê , nhóm Chuyện Quê và Ban biên tập sách "Truyện ký 1 Chuyện Làng Quê" xin chân thành cảm ơn những tấm lòng của anh Phạm Việt Long cùng phu nhân, anh Nguyễn Thế Kỷ, anh Vũ Xuân Bân, anh Trần Minh Hải, anh Võ Minh, anh Quý Lăng cùng Đoàn nghệ thuật Hoa Chăm pa thuộc Trung tâm thơ ca Việt Nam, Sở Văn hóa thông tin Hà Nội.

Đặc biệt cảm ơn Ban tổ chức Hội Làng của Hà Nội đã nỗ lực tuyệt vời, trong đó sự nhiệt huyết của mỗi thành viên đều là yếu tố quan trọng cho thành công.

Chúng tôi cũng cảm ơn rất nhiều nhóm bạn bè, người thân và cá nhân đã gửi lẵng hoa chúc mừng sự ra mắt của cuốn sách.

Cảm ơn Nhà khách 99 Quân chủng PKKQ  (184- Đường Trường Chinh- Hà Nội) đã hỗ trợ chúng tôi tổ chức thành công sự kiện.

Cảm ơn hàng nghìn bạn đọc gần xa không có điều kiện đến dự Hội làng trực tiếp nhưng đã theo dõi và cổ vũ sự kiện trên các kênh livestream ở Chuyện Quê và Chuyện Làng Quê .

Lưu luyến chia tay, chúng ta cùng hẹn một ngày không xa sẽ họp mặt để ra mắt cuốn sách TẢN VĂN VÀ THƠ CHUYỆN QUÊ vào đầu năm 2023.

Thân ái!

Ban quản trị nhóm Chuyện Quê và Chuyện Làng Quê

Trương Thành Sơn

Trương Thanh Sơn

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/loi-cam-on-a16518.html