Kiến An Phát - Dịch vụ in tem nhãn uy tín giá rẻ tại Sài Gòn

Bạn đang có nhu cầu in tem nhãn? Hiện nay trên thị trường Sài Gòn có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, Kiến An Phát được biết đến là đơn vị in tem nhãn nổi bật và giá rẻ nhất. Vậy dịch vụ tại đây có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về công ty này nhé!

Đôi nét về Kiến An Phát

Kiến An Phát là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế và in ấn chất lượng. Công ty đã có rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này. Những sản phẩm của công ty luôn chiếm lĩnh thị trường rộng lớn chẳng hạn như bao lì xì, in tem,...

Ngay từ những ngày đầu, công ty đã xác định được mục tiêu là phát triển trở thành đơn vị thiết kế và in ấn nhất nhì Sài Gòn. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên đều cố gắng mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm chính là phương châm hoạt động của mọi người.

anh-chup-man-hinh-2022-11-30-luc-085204-1669773134.png

Để phát triển bền vững hơn, Kiến An Phát đầu tư một lượng lớn trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Các phương pháp in tiên tiến nhất đều được công ty áp dụng vào từng sản phẩm. Điều này khiến cho các sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo đến từng chi tiết.

Dịch vụ in tem nhãn tại công ty

Dịch vụ in tem nhãn là một trong những dịch vụ mũi nhọn của Kiến An Phát. Do đó, lượng khách ghé đến để sử dụng dịch vụ này vô cùng đông. Công ty không giới hạn số lượng in tem nhãn. Chính vì thế bạn có thể thoải mái in theo số lượng mình cần.

Các công đoạn của in tem nhãn được Kiến An Phát triển khai một cách chỉn chu. Các ý tưởng thiết kế được cập nhật liên tục và hợp xu hướng hiện tại. Ngoài ra, các thông điệp và nội dung mà bạn truyền tải đều được nhân viên triển khai trọn vẹn vào sản phẩm.

Vì sao nhiều người sử dụng dịch vụ in tem nhãn tại đây?

Kiến An Phát nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Họ rất yêu thích và mong muốn gắn bó với đơn vị này vì những lý do sau:

4XsF__WLuoofAWGug1y3DdrXWJJ4OezaepEtZIvIDdLBdTRs6TNsUp72xGl5Log_QkEA5mNlU2I7fMDD-atxoXs_-xrr03QypA2u_lo-G6fTnckcR4geGxjsckMv.jpg

Kiến An Phát nổi tiếng lâu năm trong ngành: Công ty hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm. Chính vì thế công ty luôn hiểu được những nhu cầu của khách hàng để từ đó phục vụ một cách kịp thời nhất. 

Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn: Tem nhãn do Kiến An Phát sản xuất đều có chất lượng hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, công ty cũng sử dụng những chất liệu tốt khiến cho tem nhãn luôn bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, thiết kế tem nhãn độc nhất khiến cho thương hiệu bạn phải tình trạng đạo nhái.

Đội ngũ nhân viên yêu nghề, tận tình: Nhân viên của Kiến An Phát được đào tạo bài bản. Hơn nữa, họ có một tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết và tận tâm với nghề. Do đó đội ngũ nhân viên luôn tiếp đón và hỗ trợ bạn nhiệt tình.

G6uUppNmLbsK_F-AdX4q2vHBC1wN01wM1rMRgcHz_WFnVZf8refsd9pvEdas971Fj6ENdD1rs6HDa7hY-jNOSeYyEw-NJUeDb5yDEnn52vIiobAsVclVkkqWTEhu.jpg

Dịch vụ có giá thành phải chăng: Dịch vị in tem nhãn giá rẻ nhất thị trường Sài Gòn. Nhân viên sẽ báo giá chi tiết trước khi tiến hành sản xuất tem nhãn cho bạn. Quy trình tiếp nhận và sản xuất tem nhãn nhanh chóng. Ngoài ra nếu bạn là khách quen hoặc bạn in tem nhãn với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được ưu đãi lớn.

Một vài lưu ý khi in tem nhãn tại Kiến An Phát

Trước khi in tem nhãn, bạn cần nắm bắt một vài lưu ý quan trọng sau để quá trình in tem được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đó là hãy xác định được kích thước tem. màu sắc, thông tin in trên tem,... Ngoài ra, bạn cũng hãy lưu ý chất liệu in tem sao cho sản phẩm được bền bỉ trong thời gian dài.

Nếu bạn không rõ về vấn đề này, đừng lo lắng bởi đội ngũ nhân viên của Kiến An Phát sẽ giúp bạn. Do đó, hãy ghé tới đơn vị này để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và đạt tiêu chuẩn cao!

Thông tin liên hệ

Công ty In Kiến An Phát 

Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0776 181 014 - 0906 716 196 - 0909 706 196

Email: kienanphatplus@gmail.com

Website: https://kienanphat.net/

Hằng Nga 

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/kien-an-phat-dich-vu-in-tem-nhan-uy-tin-gia-re-tai-sai-gon-a16585.html