Công ty TNHH MTV Trà bí đao hạt CHIA vinh dự đạt Top 10 Thương hiệu vàng Asean tại Singapore

Ngày 19/11 vừa qua, tại "Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean" diễn ra tại Singapore. Công ty TNHH MTV Trà Bí Đao Hạt Chia đã vinh dự và chính thức nhận cúp vàng, chứng nhận vinh danh "Thương hiệu Vàng Asean 2022"



Đây là một trong những sự kiện lớn, quy tụ các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời cũng là hoạt động mang ý nghĩa hết sức thiết thực, nằm trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Asean (08/8/1967 – 08/8/2022); hướng tới tinh thần đoàn kết, cùng chung chí hướng, thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn cộng đồng Asean 2025 hòa bình, thịnh vượng

anh-bia-1670473709.jpg

Công ty TNNH MTV Trà Bí Đao hạt Chia là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, chuyên sản xuất các loại nước cốt bí đao cô đặc. Với đội ngũ nhân viên năng động,nhiệt tình đã trưởng thành sau nhiều năm hoạt động, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo phù hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, được đông đảo khách hàng yêu mến. Hiện nay, công ty đã có hơn 2000 chi nhánh trên cả nước.

a1-copy-1670474009.jpg

Để các cửa hàng và chi nhnh của Trà bí đao hạt chia thu lại doanh thu tốt hơn, công ty không ngừng phát triển thương hiệu, giúp thương hiệu được biết đến, mang lại niềm tin cho khách hàng với sản phẩm là những ly trà bí đao thơm ngon chuẩn vị.
Ngoài việc phát triển sản phẩm tốt, công ty còn hỗ trợ, cung cấp dịch vụ nhượng quyền thương hiệu trà bí đao hạt chia cho các cá nhân, doanh nghiệp muốn tham gia kinh doanh ngành nước uống giải khát. Nhằm mở rộng độ phủ của thương hiệu và đem đến doanh thu khủng cho chi nhánh.

a2-1670473710.jpg

Chương trình "Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean" năm 2022 tổ chức tại Singapore cũng là cơ hội để Thương hiệu Trà bí đao hạt chia quảng bá thương hiệu trà bí đao, trà trái cây tươi… chất lượng cao của Việt Nam tới các đối tác trong khu vực Asean. Khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của ngành giải khát Việt Nam, tự tin mang thương hiệu của nước nhà đến nhiều quốc gia trên thế giới.
Giám đốc Lê Huyền chia sẻ: “Các sản phẩm trà bí đao, trà trái cây tươi… ra đời là một cái duyên, một quá trình tìm hiểu và nỗ lực không ngừng. Giờ đây tôi hoàn toàn tự tin để giới thiệu đến đông đảo người tiêu dùng, các sản phẩm của công ty đều có nguồn gốc từ thiên nhiên với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, rõ ràng…”.Với sự phát triển và dần hoàn thiện trong thời gian qua, cùng sự tin yêu, tín nhiệm của đông đảo khách hàng, Thương hiệu trà bí đao hạt chia đã vinh dự  đạt “TOP 10 - THƯƠNG HIỆU VÀNG ASEAN 2022”.Đây chính là dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành của gia đình nhà bí đao, là bàn đạp để thương hiệu Trà bí đao hạt chia tiến xa hơn nữa, chinh phục nhiều khách hàng khó tính hơn nữa.

a3-1670473710.jpg

Giải thưởng trao tặng cho thương hiệu Trà Bí Đao Hạt Chia cũng là dấu mốc quan trọng đối với ngành thực phẩm chế biến và nước giải khát của Việt Nam. Hy vọng Công ty TNHH MTV Trà Bí Đao Hạt Chia sẽ sớm có mặt trên thị trường quốc tế và những bước tiến quan trọng trong thời gian tới.

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/cong-ty-tnhh-mtv-tra-bi-dao-hat-chia-vinh-du-dat-top-10-thuong-hieu-vang-asean-tai-singapore-a16753.html