Dàn Hoa hậu "rủ nhau" khoe "suối nguồn tươi trẻ" tại sự kiện nhà Đại Lâm Mộc

Sáng 9/12/2022, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược và chuyển giao cổ phần của công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Đại Lâm Mộc trong không gian trang trọng và không khí ấm cúng.

le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-1-1670808581-1670822827.jpg
CEO Vũ Khánh Linh ký kết Hợp đồng chuyển giao 20% cổ phần cho CEO Nguyễn Thị Minh Thúy

Công ty Đại Lâm Mộc là đơn vị sở hữu bộ đôi sản phẩm Viên uống tố nữ Mộc Beauty & Viên dạ dày Nano Curcumin Moheca.

Sự kiện thu hút nhiều gương mặt đình đám nổi bật trong giới doanh nhân, hoa hậu như Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2022 Nguyễn Phương Triều, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 Phạm Huệ Đan - Founder Master Đẹp, Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 Julia Nguyễn - Diễn giả thức tỉnh tính nữ, Á hậu Nguyễn Bích Ngọc, Á hậu Nguyễn Bích Dung...

le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-2-1670808619-1670822892.jpg
Sự kiện quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu, VIP

Các người đẹp đều diện đồ, trang điểm thanh lịch, khoe vẻ sang trọng, quyền lực của các "nữ tướng" thành đạt; cùng nhau chúc mừng sự kết hợp giữa Hoa hậu Thời trang Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 Vũ Khánh Linh - Chủ tịch Đại Lâm Mộc Group cùng Chuyên gia truyền thông - Nhà báo - Doanh nhân Nguyễn Thị Minh Thúy - "mẹ đẻ" của các sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu, Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ.

le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-3-1670808661-1670822932.jpg
Từ phải sang: Hoa hậu Nguyễn Thanh Giang, Hoa hậu Nguyễn Phương Triều, Nhà báo Minh Thúy, Á hậu Nguyễn Bích Dung, Á hậu Nguyễn Bích Ngọc
le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-4-1670808734-1670822967.jpg
Nhà báo Minh Thúy, Diễn giả Danny Võ, CEO Vũ Khánh Linh, Hoa hậu Phạm Huệ Đan

Với hệ thống đại lý Đại Lâm Mộc, từ khi tuyển cộng tác viên, đại lý; điều đầu tiên là huấn luyện về sản phẩm từ công dụng, chức năng thực tế cho đến đạo đức nghề nghiệp rồi mới đến các chính sách, chiến lược phát triển kinh doanh. Đại Lâm Mộc đặc biệt chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực thông qua việc triển khai hiệu quả chính sách đào tạo, nâng cao hiểu biết, trình độ nghiệp vụ cho hệ thống đại lý, cộng tác viên. Và đó cũng là lý do Đại Lâm Mộc đã mời Diễn giả Danny Võ (Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài; Cố vấn Thương hiệu - DJC Thư viện 100 năm, Nền tảng KDOL AuraCircle; Chuyên gia huấn luyện & Nhà Trị liệu Sức khỏe Tinh thần) đảm nhiệm vị trí Giám đốc Đào tạo.

le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-5-1670808762-1670823008.jpg
Tổng Giám đốc Vũ Khánh Linh cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm cho GĐ Đào tạo Danny Võ

Tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Vũ Khánh Linh cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm cho 3 Giám đốc Kinh doanh Đặng Thị Thủy, Nguyễn Thu Hà và Đặng Cát Tú.

le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-6-1670808790-1670823043.jpg
Tổng Giám đốc Vũ Khánh Linh cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm cho GĐKD Đặng Thị Thủy (vest đen) và Nguyễn Thu Hà (vest đỏ).

Chiến lược hợp tác thông minh khi có sự chọn lựa kĩ càng về uy tín của đơn vị đồng hành, cùng triết lý kinh doanh luôn đặt tâm đức, sự minh bạch và an toàn trong từng sản phẩm lên hàng đầu giúp Đại Lâm Mộc Group thêm củng cố uy tín và tạo ra những bước đột phá về chất lượng sản phẩm và được người tiêu dùng tin tưởng. Nến tảng của Đại Lâm Mộc là đội ngũ nghiên cứu gồm: GS.TS, PGS. TS của Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam - Đơn vị khoa học hàng đầu của Chính Phủ và các bác sĩ nghiên cứu sản phẩm mang chất lượng quốc tế, phù hợp với cơ địa người Việt Nam. Mỗi sản phẩm là tinh hoa của hàng ngàn giờ nghiên cứu trong phòng thí nghiệm, các nguyên liệu sử dụng đều chọn lọc theo tiêu chuẩn GACP-WHO, được ứng dụng những công nghệ hiện đại và sử dụng công thức tối ưu nhất cho quá trình sản xuất.

le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-7-1670808831-1670823077.jpg
Giám đốc Ban khoa học Trần Trung

"Sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu kỹ lưỡng về nguyên liệu, công thức trong nhiều năm liền. Đằng sau đó còn là hy vọng của ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên, người bệnh trong việc giảm các căn bệnh phổ biến trong cộng đồng, đáp ứng đúng nhu cầu người dùng” – Doanh nhân Vũ Thị Khánh Linh chia sẻ.

"Trước hết, vì thiết tha cống hiến, đóng góp cho cái chung. Tiếp là vì ý nghĩa nhân văn, vì sức khỏe người tiêu dùng. Sau nữa là tin tưởng sự phát triển lớn mạnh, lan tỏa, vươn xa của một thương hiệu Việt vì sức khỏe, sắc đẹp cộng đồng." - Nhà báo Minh Thúy chia sẻ lý do chọn Đại Lâm Mộc để góp 20% cổ phần, chuẩn bị cho chiến lược kinh doanh mới.

Với những thành tựu của hiện tại, trong tương lai, Đại Lâm Mộc Group hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa, nhằm bổ trợ chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp người tiêu dùng Việt, để xứng đáng trở thành khu rừng nguyên sinh, ươm mầm và kiến tạo những sản phẩm tốt nhất thị trường, hội tụ và chắt chiu trọn vẹn tinh hoa ngành thẩm mỹ.

le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-8-1670808866-1670823118.jpg
Từ trái sang: Nhà thiết kế Giang Kyo, Diễn giả Danny Võ, Nhà báo Minh Thúy, Á hậu Julia Nguyễn
le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-9-1670808896-1670823156.jpg
Nam vương Doanh nhân Bảo Toàn - CEO Trịnh Thanh Nhàn (Kỳ Gia - Trầm Hương Các)
le-chuyen-giao-co-phan-dai-lam-moc-10-1670808923-1670823191.jpg
CEO Vũ Khánh Linh & Thái Hương Lan (Mooles Fashion)

Photo: Nam Hải - Zibi Tuấn Anh

M.T

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/dan-hoa-hau-ru-nhau-khoe-suoi-nguon-tuoi-tre-tai-su-kien-nha-dai-lam-moc-a16821.html