Founder Huy Nhân Sâm và hành trình tìm đến vùng đất đam mê

Câu slogan “Hãy cứ ước mơ, hãy cứ dại khờ” và hình ảnh của những người trẻ trên hành trình tìm chinh phục đam mê trở thành chủ đề luôn được quan tâm. Mỗi người trẻ họ sẽ có lối đi riêng, chọn một con đường riêng mà ở đó thoả sức tìm tòi, khám phá cái tôi chính mình, khám phá cái rạo rực mang tên nhiệt huyết tuổi trẻ.

hns-1672985113.png

Câu chuyện của Huy Nhân Sâm để lại cho người đọc những ấn tượng đặc biệt về chàng trai khởi nghiệp thành công từ ước mơ, đam mê của chính mình. Anh hiện tại đang là nhà sáng lập của thương hiệu KOJA MART Sâm chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam - một cái tên nổi bật tại thị trường trong lĩnh vực phân phối và cung cấp các sản phẩm chức năng có nguồn gốc từ nhân sâm, nấm linh chi, tinh dầu thông đỏ và các thảo dược quý hỗ trợ tăng cường và bảo vệ sức khỏe.

Hoạt động với phương châm “Uy tín, chất lượng tạo niềm tin” Koja Mart mang đến sự an tâm cho người sử dụng bởi sự minh bạch trong quy trình mua sắm, phân phối, hầu như các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

hns1-1672985161.png

 Từ niềm yêu thích đến lựa chọn đồng hành khởi nghiệp

Huy Nhân Sâm thường chia sẻ với mọi người về cơ duyên mà anh tìm đến với nhân sâm chính là sở thích chăm sóc sức khoẻ. Cũng như mọi người, anh Huy bộc bạch, mình bắt đầu quan tâm đến sức khoẻ khi nhận ra “Sức khoẻ là vàng” “Sức khoẻ là chìa khoá của mọi công việc trong cuộc sống, có sức khoẻ bạn mới có thể vui tươi và tận hưởng cuộc sống” Vậy nên anh bắt đầu tìm hiểu về sản phẩm tốt, có giá trị dinh dưỡng để thanh lọc, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Anh dừng chân trước các loại thảo dược chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là nhân sâm của Hàn Quốc bởi những giá trị, công dụng tuyệt vời mang lại. Chính từ sự yêu thích ấy, trở thành khởi nguồn cho thương hiệu uy tín và chất lượng của anh Huy.

hns2-1672985125.png

 Tự tin tìm hiểu và khám phá để mang đến những sản phẩm tốt nhất

Bắt đầu với cây nhân sâm, anh Huy Nhân Sâm dành nhiều thời gian nghiên cứu về những loại thực phẩm, thức ăn và thảo dược,... có lợi cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết.

hns3-1672985242.png

Được biết, nhân sâm là loại cây có công dụng đa dạng: Điều hòa và tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, làm tăng số lượng bạch cầu và tiểu cầu, đồng thời tăng hoạt tính tự nhiên của chúng để chống lại các bệnh nhiễm trùng, nhiễm virus, tác dụng tăng cường thể trạng, tăng sức bền, giảm sự mệt mỏi, cải thiện suy nhược, phục hồi rất tốt cho người mới ốm dậy. Chống lão hóa, giải tỏa căng thẳng, tăng cường tổng hợp các Glucocorticoides và Mineralocorticoides ở tuyến thượng thận, do đó giúp cơ thể gia tăng khả năng chịu đựng sự kích thích từ bên ngoài…..

Với niềm đam mê, và quá trình dài tìm hiểu về nhân sâm Hàn Quốc, anh Huy Nhân Sâm đang ngày càng bảo vệ được sức khỏe của bản thân, gia đình và những người xung quanh. Anh đã thành công trong việc lan tỏa những giá trị sức khoẻ đến với cộng đồng.

Dấu ấn của Founder Huy Nhân Sâm trong hành trình khẳng định thương hiệu

Trải qua quá trình yêu thích, gắn bó, tin tưởng sử dụng anh Huy Nhân Sâm đã nuôi dưỡng ước mơ thực hiện mở chuỗi cửa hàng Koja Mart Sâm chính phủ Hàn Quốc tại Việt Nam để cung cấp các loại thảo dược cũng như nhân sâm tốt, chất lượng, hiệu quả và thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Anh mong muốn dùng sự yêu thích của mình để làm nên nhiều điều giá trị cho cuộc sống. Với anh: “Niềm đam mê, sự yêu thích với công việc là một trong những yếu tố quyết định đến thành công của bất cứ ai. Khi bạn có đam mê, luôn làm việc với sự hứng thú cao nhất thì đó được gọi là lòng nhiệt huyết. Dù bạn là nhân viên bình thường, nhà quản lý, hay lãnh đạo thì đều phải có lòng nhiệt huyết mới tạo ra được những giá trị tuyệt vời trong công việc”.

hns4-1672985097.png

Giờ đây anh Huy Nhân Sâm đang nỗ lực để mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ trải nghiệm khác biệt. Với sứ mệnh “Xây dựng cộng đồng khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và nâng tầm chất lượng cuộc sống”, dấu ấn của sự đóng góp và cống hiến của anh Huy Nhân Sâm nằm ở trái tim luôn hướng tới sức khoẻ cộng đồng.

Kim Thuý - Bảo Trâm

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/founder-huy-nhan-sam-va-hanh-trinh-tim-den-vung-dat-dam-me-a17232.html