Hot tiktoker Trangpikachu nổi tiếng với hơn 8M lượt yêu thích trên Tik Tok bởi vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo

Hot tiktoker Trangpikachu với biệt danh Pika hiện đang được biết đến là một Tik Toker sở hữu gần 1M follower và hơn 8M yêu thích trên mạng xã hội Tik Tok. Trangpikachu thường chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, sexy đến người hâm mộ cùng các đoạn clip Tiktok nhảy múa bắt mắt.

Có thể là hình ảnh về 1 người và cây thông Noel

Tận dụng sức nóng của bản thân cùng gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, Hot tiktoker Trangpikachu chính thức theo đuổi sự nghiệp sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh hot Tik Toker đình đám thì cô nàng còn là chủ shop thời trang online kinh doanh đồ ngủ có tiếng cho đến thời điểm hiện tại. Buổi trò chuyện ngắn của Trang sẽ bật mí thêm nhiều bí mật của cô nàng thú vị này.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Chào Trang! Chị có thể cho mọi người biết điều gì đã mang chị đến với Tik Tok không?

Ban đầu là từ một video giải trí mình tự quay nhằm lưu giữ kỷ niệm, lan tỏa niềm vui và chia sẻ trên Tik Tok. Mình cũng khá ngạc nhiên khi ngay từ video đầu tiên lại có nhiều người chú ý đến vậy. Và thế là kênh Tik Tok Trang Pikachu của mình được lập ra. mình suy nghĩ tại sao mình không thử sức với mảng Tik Tok và nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Từ đó mình quyết định theo đuổi nghề Tik Toker.

Để trở thành một Tik Toker thành công, nổi tiếng theo chị cần những yếu tố gì?

Thành công được như hôm nay, mình cảm thấy một phần do sự may mắn. Bên cạnh đó, cũng cần sự nỗ lực, cố gắng làm việc và thích tìm tòi. Nhìn vào ai cũng nghĩ làm Tik Tok đơn giản nhưng chỉ những ai bắt đầu làm nghiêm túc và xem đây là một công việc mới thấy được làm Tik Tok cần đầu tư nhiều thời gian, khả năng sáng tạo cũng như cập nhật xu hướng một cách nhanh nhất. Không những vậy mình nghĩ để một video thu hút thì mình cũng phải rất chăm chút ngoại hình, tập luyện chăm chỉ để có thể nhảy đẹp, đem đến những giây phút giải trí đến cho người xem.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Chị có thường xuyên dành thời gian để đọc những bình luận dưới các video của mình không?

Dù bận nhưng thỉnh thoảng mình vẫn vào xem và đọc các bình luận từ mọi người. Mình luôn tiếp thu ý kiến từ nhiều phía để từ đó cải thiện, thay đổi bản thân tốt hơn mỗi ngày.

Ngoài hoạt động khá sôi nổi trên mạng Tik Tok chị còn kinh doanh quần áo, Tik Tok hỗ trợ chị như thế nào trong việc kinh doanh?

Tik Tok giúp việc kinh doanh của mình thuận lợi hơn cũng như góp phần quảng bá những sản phẩm lên mạng xã hội lớn này đến được nhiều người hơn. Qua một số video mình mặc đồ ngủ để ghi hình đã nhận được rất nhiều lời khen và cmt hỏi mua đồ từ các bạn.

Có thể là hình ảnh về 1 người

Mặc dù còn rất trẻ nhưng chị đã có những thành công nhất định mà các bạn ở cùng độ tuổi không đạt được, chị đã cố gắng ra sao?

Ở thời điểm hiện tại, mình không dám thừa nhận quá thành công vì xung quanh còn rất nhiều người giỏi giang hơn mình rất nhiều. Vừa kinh doanh vừa phải sáng tạo nội dung tik tok, làm mẫu ảnh,... có lúc khiến mình rất mệt mỏi, stress và gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Cũng có lúc ngồi lại để suy nghĩ về kế hoạch phát triển nội dung kênh Tik Tok nhưng bị bí idea. Tất cả điều này vừa là rào cản vừa là động lực để mình bước tiếp, nghĩ đến những thành quả sẽ đạt được trong tương lai cùng lời khuyên từ những người xung quanh đã luôn giúp mình bỏ qua mọi cảm xúc tiêu cực để tiếp tục hoàn thành công việc.

Có một thực tế là Tiktok bây giờ đang trở thành xu hướng nhưng có không ít người cho rằng việc quá dễ dàng nổi tiếng trên Tiktok khiến mọi người lại mất thiện cảm với các Tiktoker làm nội dung nghiêm túc. Chị nghĩ sao về quan điểm này?

Có thể là hình ảnh về 1 người

Mình thấy điều này khá đúng. Bây giờ 10 người làm Tiktok thì hết 9 người rưỡi nổi tiếng rồi. Sự nổi tiếng đến quá dễ dàng như vậy khiến một vài thành phần bất chấp làm những nội dung "bẩn" để tiếp cận người xem nhiều hơn và nổi tiếng hơn. Đó chính là những thành phần khiến đa số cộng đồng mạng có suy nghĩ tiêu cực, thậm chí ghét bỏ Tiktoker nói chung. Mình nhận thấy nhiều ngành nghề, trong đó có Tiktoker đang đào thải rất nhanh. Chắc chắn những người làm nội dung "bẩn" sẽ không thể tồn tại lâu, còn những người làm nội dung có ích chắc chắn sẽ ở lại lâu.

Định hướng tương lai của chị là gì?

Thời gian tới, mình mong muốn tập trung phát triển kênh Tik Tok mạnh hơn nữa để có thể lan tỏa niềm vui tới nhiều người thông qua các clip giải trí, ngoài ra mình sẽ làm mới bản thân, sáng tạo đa nội dung hơn cho kênh Tik Tok của mình để người xem không bị nhàm chán. Mình cũng mong muốn mở rộng kinh doanh một cửa hàng quần áo tại Hà Nội. Phát triển công việc kinh doanh cả online và offline để tiếp cận thêm nhiều khách hàng.

Xin cảm ơn Hot tiktoker Trangpikachu về cuộc trò chuyện! Chúc cho chị ngày một xinh đẹp và sáng tạo nên nhiều video triệu view hơn nữa.

 

Minh Phương

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/hot-tiktoker-trangpikachu-noi-tieng-voi-hon-8m-luot-yeu-thich-tren-tik-tok-boi-ve-ngoai-xinh-xan-trong-treo-a18384.html