Nữ vận động viên đã giành 2 huy chương bạc tại SEA Games 32 sẽ được hỗ trợ làm đề tài về ứng dụng CNTT trong thể dục thể thao

Tại SEA Gmes 32 vừa diễn ra ở Campuchia, nữ vận động viên điền kinh Bùi Thị Ngân đã giành 2 huy chương bạc và điều đặc biệt là Ngân lại đang là sinh viên ngành CNTT tại Trường Đại học Mở Hà Nội. Nhằm động viên nữ vận động viên này, Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ Trẻ Việt Nam (VAYSE) đã quyết định đỡ đầu để có thể theo đuổi đề tài tốt nghiệp theo định hướng về ứng dụng CNTT trong thể dục thể thao.

bui-thi-ngan-1684763756.jfif
 

VAYSE đã có lời mời với TS Trần Xuân Thuận – người từng làm công tác tư vấn xây dựng Hệ thống điện tử xử lý thông tin cho SEA Games 22 do Việt Nam đăng cai năm 2023 - hướng dẫn.

Được mời hướng dẫn đề tài cho nữ vận động viên Bùi Thị Ngân, TS Trần Xuân Thuận cho biết đó là tâm huyết của ông và luôn sẵn sàng công việc việc này bất cứ lúc nào nếu Trường Đại học Mở Hà Nội chính thức cho phép với nữ vận động viên Bùi Thị Ngân.

Riêng với nữ vận động viên Bùi Thị Ngân, sự nghiệp về thể dục thể thao của em sẽ là một bước ngoặt lớn nếu được hỗ trợ để làm đề tài về ứng dụng CNTT trong thể dục thể thao. Như vậy, sau khi không còn thi đấu em sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với ngành thể dục thể thao nếu chính thức trở thành chuyên gia CNTT trong ngành.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nguyễn Đức Hoàng – Tổng thư ký Hội Trí thức Khoa học và Công nghệ Trẻ Việt Nam. ĐT: 0869116735.

PV

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/nu-van-dong-vien-da-gianh-2-huy-chuong-bac-tai-sea-games-32-se-duoc-ho-tro-lam-de-tai-ve-ung-dung-cntt-trong-the-duc-the-thao-a19035.html