Phần mềm School Up - Giải pháp vượt trội trong nền tảng quản lý giáo dục tại Việt Nam

Công tác quản lý giáo dục tại Việt Nam đang được Đảng, Nhà nước ta tiếp tục đổi mới toàn diện, mạnh mẽ, bởi lẽ giáo dục là nền tảng của sự phát triển khoa học – công nghệ. Trên cơ sở đó, phần mềm quản lý giáo dục toàn diện SchoolUp đã ra đời, tích hợp và hiện đại, đáp ứng được sự phát triển trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia. Phầm mềm được xây dựng bởi đội ngũ lãnh đạo từng làm việc trong lĩnh vực phần mềm, IT tại các quốc gia lớn như Nhật, Hàn, Mỹ…

Đất nước ta đang hội nhập với khu vực và quốc tế, quan hệ hợp tác, giao lưu và hội nhập văn hóa – giáo dục của nhà trường với các đơn vị trong xã hội, với các nước được mở rộng. Công tác quản lý giáo dục có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả đào tạo, giáo dục của nhà trường. Hiểu được tình hình đó, SchoolUp đã giải quyết vấn đề về quản lý giáo dục một cách tối ưu. Một hệ thống đồng nhất, không sai sót, SchoolUp giúp kết nối nhà trường với phụ huynh và học sinh hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí, giảm bớt khối lượng công việc, đơn giản và tự động hóa các công việc hàng ngày.

anh-chup-man-hinh-2023-05-23-luc-143755-1684827838.png

Phần mềm SchoolUp được triển khai và xây dựng, áp dụng kỹ thuật của người Nhật về Việt Nam, đem lại giá trị cho ngành giáo dục Việt Nam. SchoolUp ra đời như một giải pháp bền vững cho công tác quản lý giáo dục trước thời đại công nghệ số giúp Nhà trường quản lý và xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Sản phẩm phầm mềm đã được đăng ký tại Cục Bản quyền tác giả số: 1379/2022/QTG. Trải qua thời gian, đến nay SchoolUp đã được phủ khắp toàn quốc với khoảng gần 200 trường, hơn 30.000 người dùng, đồng hành với các hệ thống lớn như Sasuke, Fairy… tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận phía Bắc.

SchoolUp đã và đang sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất để áp dụng trong trường học với 6 bộ công cụ tích hợp: bộ công cụ dành cho khối quản lý và vận hành, bộ công cụ dành cho khối đào tạo và nghiệp vụ giảng dạy, bộ công cụ dành cho khối truyền thông và chăm sóc khách hàng, bộ công cụ dành cho khối kế toán, bộ công cụ dành cho khối kinh doanh và tuyển sinh, hệ thống báo cáo toàn diện. Mỗi bộ công cụ đều thể hiện toàn bộ chức năng của từng bộ phận quản lý giáo dục, ngoài ra với công nghệ AI và Quick Check In giúp nhận diện khuôn mặt, tăng tối đa hiệu suất trong quá trình điểm danh, người dạy cũng có nhiều thời gian hơn cho nghiệp vụ quản lý và giảng dạy.

anh-chup-man-hinh-2023-05-23-luc-143803-1684827838.png

Bên cạnh đó, các chức năng của phần mềm đối với phụ huynh học sinh giúp phụ huynh nắm được tình hình học tập của con, trạng thái đi học và các kế hoạch, thông báo từ nhà trường, trực tiếp trao đổi với giáo viên phụ trách ngay trên app của SchoolUp. Tất cả đều được tối ưu và thể hiện, thực hiện qua các app trên các thiết bị điện tử thông minh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phần mềm tương tự, tuy nhiên không mang giá trị đến cho người dùng mà mang tính chất thương mại hóa, cạnh tranh không lành mạnh. Cụ thể đã có nhiều phần mềm quản lý công tác giáo dục gian lận mang thông tin người dùng bán với mức giá cao và hạ giá thành sử dụng phần mềm, đánh vào tâm lý người mua với mức giá rẻ nhưng tiềm ẩn nhiều hiểm nguy về thông tin cá nhân. Với phần mềm SchoolUp là phiên bản độc quyền, mang tính bảo mật cao, cam kết bảo vệ thông tin của trẻ em và gia đình một cách tuyệt đối.

anh-chup-man-hinh-2023-05-23-luc-143810-1684827837.png
anh-chup-man-hinh-2023-05-23-luc-143816-1684827836.png

Tầm nhìn trong tương lai SchoolUp sẽ nỗ lực làm tăng giá trị cho ngành giáo dục Việt Nam trong công tác quản lý, quá trình hội nhập quốc tế và đưa ứng dụng thông minh này phủ khắp các cấp học. Với hơn 10 năm tạo ra các sản phẩm phần mềm và làm việc với các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, các chuyên gia tin tưởng rằng phần mềm SchoolUp sẽ  khắc phục những điểm chưa đạt của thị trường và mang trong mình sứ mệnh phục vụ giáo dục. Luôn chăm sóc, quan tâm và đồng hành cùng khách hàng, mang đến cho khách hàng và đặc biệt là ngành giáo dục Việt Nam những bước tiến xa hơn, góp phần cùng chính phủ Việt Nam xây dựng xã hội hiện đại, văn minh trong thời đại kỷ nguyên số./.

Huyền Trang

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/phan-mem-school-up-giai-phap-vuot-troi-trong-nen-tang-quan-ly-giao-duc-tai-viet-nam-a19043.html