Nữ doanh nhân nặng lòng với công tác thiện nguyện và hoạt động cộng đồng

Chị là Thái Ngọc Hoàng Thương, Giám đốc Công ty văn hoá Thái Hoàng 24H, kiêm Chủ tịch Quỹ thiện nguyện – Quỹ Khuyến học Thái Hoàng. Chị thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, thực hiện đúng tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

thai-ngoc-hoang-thuong-1-1690775241.jpg

Người phụ nữ kiên cường Thái Ngọc Hoàng Thương được mọi người biết đến với cái tên thân thương “CHỊ ĐẠI QUẬN NHẤT”, sau khi hoàn thành những chuyến thiện nguyện ở phương Bắc, hướng cái “Tâm” về phương Nam. Đi đến đâu chị cũng được người dân yêu mến và tin tưởng, nhiều người gọi chị là “Bồ Tát sống” giữa đời thường, bởi vì chị luôn cho đi tất cả những gì mình có.

thai-ngoc-hoang-thuong-2-1690775240.jpg

Tiếp tục hành trình với tâm huyết và nghị lực phi thường, chị quyết tâm phát triển Công ty văn hoá Thái Hoàng 24h ở phương Nam, đồng thời vẫn tiếp tục tham gia hoạt động thiện nguyện để đem đến hạnh phúc và lợi ích cho xã hội. Một người phụ nữ có nghị lực phi thường, yêu tổ quốc và yêu đồng bào bằng cả tuổi thanh xuân của mình để cống hiến cho cộng đồng Việt.

Nữ Doanh nhân Thái Ngọc Hoàng Thương xây dựng chuỗi thương hiệu đa dạng

Được biết, vào ngày 19/8/2023 sắp tới, Công Ty Thái Hoàng sẽ chính thức khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình kinh doanh của chị. Hai chữ "Thiện Nguyện" vẫn là tâm huyết và cốt lõi khi chị bắt đầu hành trình kinh doanh của mình tại miền Nam.

Với Quỹ Khuyến học Thái Hoàng và nữ doanh nhân Thái Ngọc Hoàng Thương đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người dân địa phương, nhờ những hoạt động nhân văn và tận tâm, góp phần thúc đẩy ngành giáo dục trong tỉnh. Nổi bật trong những hoạt động đó là việc trao tặng quạt cho Làng trẻ mồ côi, tặng sách để xây dựng thư viện, trao học bổng cho các em vượt khó tại phương Bắc. Sự hỗ trợ này không chỉ mang lại cơ hội học tập cho các em, mà còn truyền cảm hứng, khát khao vươn lên trong cuộc sống.

thai-ngoc-hoang-thuong-3-1690775241.jpg

Bên cạnh đó, Quỹ Thiện Nguyện Thái Hoàng được thành lập với mục tiêu chia sẻ khó khăn và kết nối yêu thương với những người gặp khó khăn trong xã hội, nữ doanh nhân không quên chia sẻ yêu thương với những gia đình khó khăn và những người mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, cựu chiến binh. Chị cũng tích cực đóng góp vào quỹ xây chùa và hỗ trợ công tác thiện nguyện tại phương Bắc. Những hành động này thể hiện tấm lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội cao cả của Thái Ngọc Hoàng Thương, khiến chị trở thành một tấm gương đáng kính trong việc lan tỏa tinh thần hướng về cộng đồng và chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

thai-ngoc-hoang-thuong-4-1690775241.jpg

Và Công ty văn hoá Thái Hoàng 24H là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ đa dạng và độc đáo như Cung cấp vệ sĩ và bảo vệ chuyên nghiệp cho các doanh nhân và doanh nghiệp. Cung cấp quà lưu niệm cho các công ty, Tranh nghệ thuật thơ Phật, Tư vấn bài trí nhà ở và văn phòng theo phong thuỷ phương Đông. Ngoài ra, cũng là đơn vị tự hào tổ chức các chương trình sự kiện giao lưu văn hóa nghệ thuật, tạo nơi trao đổi và chia sẻ giữa các cá nhân và tổ chức, dịch vụ du lịch,… Tất cả giúp bạn khám phá và trải nghiệm những nét đẹp tinh túy của văn hóa của Việt Nam.

Tầm nhìn vĩ đại của Nữ doanh nhân Thái Ngọc Hoàng Thương không chỉ dừng lại ở việc phát triển kinh doanh mạnh mẽ, mà còn hướng đến mục tiêu xây dựng một xã hội vững mạnh, công bằng và dân chủ. Được hướng dẫn bởi tinh thần "Tất cả vì dân giàu nước mạnh," luôn cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và cộng đồng.

thai-ngoc-hoang-thuong-5-1690775241.jpg

“Với đam mê và quyết tâm xây dựng chuỗi thương hiệu, tôi luôn coi sự minh bạch và uy tín là nền tảng của mọi hoạt động kinh doanh. Tôi cam kết thực hiện mỗi công việc với trung thực và trách nhiệm, không bao giờ phụ lòng lòng tin của khách hàng. Uy tín và danh tiếng của chúng ta sẽ luôn được đặt lên hàng đầu, luôn xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với khách hàng và đối tác bước đi cùng nhau trên con đường thành công, nữ doanh nhân chia sẻ

Kể từ 27/7/2023 trở đi, lợi nhuận kinh doanh của Công ty văn hoá Thái Hoàng 24h sẽ được chị giúp những gia đình có công với cách mạng và các thương binh, bệnh binh gặp khó khăn. Gia đình nào đang cần sự trợ giúp về kinh tế để đi tìm mộ liệt sĩ xin hãy liên lạc với chị theo số zalo 0975 888 975. Đây là kế hoạch đền ơn đáp nghĩa của chị đặt ra khi quyết định mở Văn phòng công ty ở Sài Gòn. Với chị, cũng là địa chỉ để chia sẻ khó khăn và kết nối vòng tay đại đoàn kết dân tộc Việt Nam.

thai-ngoc-hoang-thuong-6-1690775240.jpg

Ngoài những công việc thiện nguyện và phát triển công ty, Thái Ngọc Hoàng Thương còn là một tâm hồn đam mê âm nhạc. Với những bài thơ tình được chị phổ nhạc về tình yêu quê hương đôi lứa, tình yêu Tổ Quốc, yêu Đảng thì chị còn sáng tác những bài hát về Phật Pháp. Đặc biệt, ngày sinh nhật Bác 19/5/2023 chị cũng sáng tác bài hát MỪNG SINH NHẬT BÁC. Bài hát chắp cánh tâm hồn mỗi người đồng hành cùng Bác trong hành trình xây dựng đất nước, sự trân trọng và biết ơn vô hạn dành cho những đóng góp to lớn của Bác vào sự nghiệp cách mạng, đất nước.

thai-ngoc-hoang-thuong-7-1690775240.jpg

Với nụ cười tỏa nắng và nguồn năng lượng tích cực mà chị lan toả trong cộng đồng khiến ai gặp chị một lần cũng nhớ mãi không quên. Những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của Thái Ngọc Hoàng Thương đã thực sự ghi điểm trong lòng khách hàng và đối tác. Chúc thương hiệu chị ngày càng vững mạnh và phát triển, đem đến cho cộng đồng Việt những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời. Cùng nhau viết nên những câu chuyện thành công mới và lan tỏa những giá trị văn hóa độc đáo trong lòng mỗi người.

Thảo Nguyên

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/nu-doanh-nhan-nang-long-voi-cong-tac-thien-nguyen-va-hoat-dong-cong-dong-a20104.html