DADA và hành trình 20 năm trở thành ông lớn trong sản xuất tủ Lavabo

Thị trường lĩnh vực sản xuất tủ lavabo ngày càng phát triển, việc xây dựng, duy trì và phát triển một thương hiệu uy tín, vững chắc là điều không dễ dàng. DADA tự hào là đơn vị cung cấp tủ lavabo uy tín hàng đầu miền Bắc, với gần đã khẳng định vị thế trên thị trường trong ngành thiết bị vệ sinh.

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-155706-1692262671.png

DADA đã được cấp giấy chứng nhận độc quyền thương hiệu do sở kế hoạch đầu tư Hà Nội cấp phép chứng nhận và được bảo hộ tổng thể. (Nguồn: https://chautudada.vn/)

DADA được thành lập vào tháng 6 năm 2004, với mục tiêu ban đầu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm tủ lavabo với thiết kế hiện đại và tiện ích cao cùng với trải nghiệm tuyệt vời. Từng bước phát triển, DADA không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng dòng sản phẩm của mình, tập trung cung cấp các dòng tủ lavabo với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu, tạo ra sự tinh tế và khác biệt phù hợp với từng cá nhân và không gian sống.

Không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp tủ lavabo, DADA còn mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cho không gian phòng tắm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế độc đáo và chất lượng đỉnh cao đã tạo nên dấu ấn không thể phai nhạt.

Khởi đầu mới với mục tiêu tạo sự khác biệt

Với tâm huyết và sự sáng tạo không ngừng, DADA đã mở một chặng đường mới đầy thách thức, hướng tới mục tiêu: Định hình không gian và tạo ra sự khác biệt độc đáo. Từ việc chọn chất liệu tới thiết kế hiện đại, tinh tế, mỗi sản phẩm tủ lavabo DADA mang trong mình một đặc trưng riêng biệt, thể hiện phong cách và cá tính của gia chủ. Hành trình mới này không chỉ là một nhiệm vụ, mà còn là lời hứa về một không gian sống hiện đại.

Thiết kế tinh tế, đa dạng phong cách

Với sự đa dạng trong thiết kế, DADA mang đến nhiều thiết kế mẫu mã tủ lavabo khác nhau để bạn lựa chọn. Các dòng sản phẩm tủ lavabo DADA rất đa dạng về mẫu mã, hầu hết là các dòng tủ chậu đang được thị trường ưa chuộng như: tủ chậu lavabo inox, tủ chậu lavabo Tân cổ điển, tủ chậu lavabo sứ, tủ chậu lavabo đôi, tủ chậu lavabo nhựa PVC,…

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-155715-1692262671.png

Với những thiết kế tinh tế, đa dạng phong cách, DADA mang tới nhiều mẫu tủ lavabo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng (Nguồn: https://chautudada.vn/)

Từ vẻ hiện đại đến dấu ấn cổ điển, những thiết kế đa dạng mang đến lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi sở thích và phong cách của gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn từ gỗ tự nhiên để tạo nên sự ấm cúng và sang trọng, đến nhựa PVC cho sự tiện lợi và dễ dàng trong việc vệ sinh. Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu và thiết kế độc đáo giúp tạo nên một sản phẩm nội thất không chỉ đẹp mắt mà còn chắc chắn và bền vững qua thời gian.

Nâng cao dịch vụ và sự tận tâm với khách hàng trong từng sản phẩm

Bắt đầu từ việc lắng nghe, thấu hiểu rõ những mong muốn và nhu cầu của khách hàng, tư vấn chi tiết cho từng khía cạnh cần xử lý từ đó chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp tối ưu cho không gian phòng tắm của riêng bạn.

anh-chup-man-hinh-2023-08-17-luc-155723-1692262671.png

DADA đã setup showroom rộng rãi với đầy đủ các sản phẩm, trưng bày hơn 300 mẫu tủ lavabo đa phong cách (Nguồn: https://chautudada.vn/)

Chính sách sản phẩm của DADA luôn được đặt lên hàng đầu, luôn được đảm bảo lời hứa với thương hiệu bằng những cam kết rõ ràng, minh bạch. 

Đối với chính sách dịch vụ, DADA luôn sẵn sàng lắng nghe và trả lời những thắc mắc của khách hàng. Với chúng tôi, mua sắm không chỉ là việc tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, mà là một hành trình trải nghiệm tuyệt vời.

Như một lời cảm ơn sâu sắc vì sự yêu thương, tín nhiệm từ khách hàng. Khi đến với thương hiệu sản xuất tủ lavabo DADA, mua sắm không chỉ đơn thuần là việc tìm kiếm sản phẩm tốt mà còn là hành trình trải nghiệm tuyệt vời ngay tại Showroom. Sáng tạo liên tục và không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm - những yếu tố này đã tạo nên tên tuổi và giá trị riêng biệt của DADA trong thế giới nội thất hiện đại. Hãy để chúng tôi là người bạn đồng hành, giúp bạn tạo nên không gian phòng tắm hoàn hảo, thể hiện cá tính và đẳng cấp riêng của bạn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 65 ngõ 124 Vĩnh Tuy – Phường Vĩnh Tuy – Quận Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội

- Số điện thoại: 0983.254.800

- Website thương hiệu tủ lavabo DADA: https://chautudada.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/chautudada

Minh Trí

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/dada-va-hanh-trinh-20-nam-tro-thanh-ong-lon-trong-san-xuat-tu-lavabo-a20350.html