Những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá vách kính cường lực hiện nay

Vách kính cường lực bởi sở hữu độ bề vượt trội cùng với nhiều mẫu mã đa dạng. Nhờ thế mà việc sử dụng loại vách ngăn này cũng phổ biến hơn, từ các công trình từ văn phòng, bệnh viện tới trường học, trung tâm thương mại. Vậy nên trong những thông tin hôm nay, cùng tìm hiểu xem những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng tới báo giá vách kính cường lực nhé!

anh-chup-man-hinh-2023-08-23-luc-173815-1692787132.png
 

Ứng dụng phổ biến hiện nay của vách kính cường lực

Vách kính cường lực hiện có mặt tại rất nhiều các công trình xây dựng và được ứng dụng làm:

- Vách ngăn phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm cho nhà phố, biệt thự và nhà chung cư.

- Vách ngăn phân chia các không gian tại văn phòng.

- Vách ngăn an toàn dành cho các trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện,…

Những yếu tố ảnh hưởng tới báo giá của vách kính cường lực

Với mục đích giúp bạn có được quyết định lắp đặt chính xác, dưới đây sẽ là các yếu tố chính ảnh hưởng đến báo giá vách kính cường lực:

anh-chup-man-hinh-2023-08-23-luc-173822-1692787133.png
 

Diện tích và kích thước

Diện tích và kích thước vách kính có thể ảnh hưởng lớn đến lượng vật liệu, công sức cần thiết để thi công. Loại vách kính có diện tích lớn cùng kích thước phức tạp sẽ yêu cầu mức chi phí cao hơn là loại vách kính nhỏ và đơn giản.

Hơn nữa độ dày của kính và chất liệu sử dụng cũng ảnh hưởng đến giá thành. Kính có độ dày lớn, chất liệu cao cấp thường thường có mức giá cao hơn so với loại kính mỏng, chất liệu thông thường.

Chủng loại kính và đặc tính

Loại vách kính cường lực bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến giá thành: Vách kính cường lực, vách kính trang trí, vách kính cách âm, vách kính chịu lực hay vách kính chống cháy... Tất cả đều có tính chất và quy trình sản xuất khác nhau nên sẽ có sự chênh lệch về giá thành.

Thêm nữa, chất liệu vật liệu và phụ kiện dùng cho vách kính cường lực cũng ảnh hưởng đến báo giá. Chẳng hạn vật liệu cường lực có độ bền cao hơn nên yêu cầu gia công chuyên nghiệp, từ đó làm tăng giá thành so với loại vách kính thông thường.

Phụ kiện, công nghệ liên quan

Việc dùng các công nghệ và thiết bị tiên tiến cho quá trình sản xuất và thi công vách kính cường lực cũng có thể làm tăng giá thành vì chất lượng và thời gian được đảm bảo hơn.

Yếu tố khác

Giá thành của vách kính cường lực còn phụ thuộc vào các yếu tố như: Thiết kế và mức độ phức tạp, Vị trí và quy mô dự án, Độ bền độ an toàn...

Việt Phong - Đơn vị sản xuất và thi công vách kính cường lực TOP đầu thị trường

Việt Phong là đơn vị sản xuất và thi công các loại vách kính cường lực có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hứa hẹn mang tới các giá trị cho khách hàng như:

anh-chup-man-hinh-2023-08-23-luc-173829-1692787132.png
 

- Chất lượng đảm bảo: Đơn vị dùng các liệu và công nghệ tiên tiến hàng đầu, đảm bảo chất lượng cao cho các sản phẩm vách kính cường lực. Hơn nữa đơn vị còn tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tuyệt đối.

- Đội ngũ nhân viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm: Việt Phong sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực thi công vách kính cường lực. Qua đó đảm bảo việc thi công được thực hiện một cách chính xác, nhanh và đạt được kết quả tối ưu.

- Thiết kế đa dạng và linh hoạt: Cung cấp nhiều lựa chọn thiết kế vách kính cường lực để phù hợp với mọi không gian, nhu cầu của khách hàng.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Đơn vị Vách Kính Việt Phong cam kết mang lại dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và tư vấn vấn tận tình trong suốt quá trình thi công.

Với những thông tin trên, chắc hẳn khách hàng đã biết rõ về những yếu tố ảnh hưởng tới báo giá vách kính cường lực. Nếu có nhu cầu nhận tư vấn và báo giá kỹ, xin hãy liên hệ với Việt Phong qua:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 126 – 154 đường Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội

HOTLINE: 0912 876 339  –  0978 6600 39

Website: https://cuakinhre.com/

Email: vietphong126@gmail.com

Tư Vấn Miễn Phí 24/24

Minh Trí

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/nhung-yeu-to-anh-huong-den-bao-gia-vach-kinh-cuong-luc-hien-nay-a20429.html