Tư vấn quà Tết 2024 cho khách hàng, đối tác dịp năm mới

Lý do chọn quà tặng Tết cho đối tác, khách hàng là lời tri ân, quảng bá hình ảnh thương hiệu đắc lực và thắt chặt mối quan hệ hợp tác bền vững. Một số lưu ý khi chọn quà Tết cho đối tác, khách hàng là tặng cho đối tượng nào, ý nghĩa muốn gửi gắm, lựa chọn thời điểm tặng, giá trị của món quà. Những ý tưởng quà tặng Tết 2024 ý nghĩa với đối tác, khách hàng như hộp quà Tết rượu vang cao cấp, giỏ quà Tết bánh kẹo sang trọng, hộp quà tặng trứng cá tầm Caviar, giỏ quà Tết yến sào – nhân sâm, hộp quà Tết đông trùng hạ thảo – nấm linh chi, hộp quà Tết các loại hạt, socola, trà xanh.

Lý do chọn quà Tết 2024 cho đối tác, khách hàng

Không chỉ có ngày xuân năm mới 2024 mà bất cứ ngày lễ nào quan trọng cũng có thể tặng quà cho khách hàng, đối tác. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp bày tỏ tấm lòng tri ân tới những người đã góp công cho sự phát triển của mình. 

Quà Tết doanh nghiệp giúp gây thiện cảm, giữ chân đối tác – khách hàng đồng hành với doanh nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, tặng quà Tết doanh nghiệp còn thu hút khách hàng tiềm năng và quảng bá hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp trong năm mới.

anh-chup-man-hinh-2023-10-16-luc-192452-1697459146.png

Quà tặng Tết 2024 cho khách hàng, đối tác đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Một số lưu ý khi chọn quà tặng Tết 2024 cho đối tác, khách hàng

Nếu ví món quà Tết 2024 là một tác phẩm nghệ thuật thì người nghệ sỹ chính là các doanh nghiệp. Việc lựa chọn quà tặng Tết doanh nghiệp cho năm mới 2024 cần sự tinh tế, tỉ mỉ trong đó chứ không phải là mua cho xong. Sau đây là một số điều cần lưu ý khi mua quà tặng doanh nghiệp:

Tặng quà Tết cho đối tượng nào?

Trong kinh doanh dịch vụ, sản phẩm sẽ có những chế độ đãi ngộ khác nhau với mỗi đối tượng khách hàng, đối tác. Chế độ chăm sóc với khách hàng, đối tác thân thiết, VIP có sự khác biệt với khách hàng thông thường. Vì thế, việc lựa chọn quà Tết cần phù hợp từng đối tượng để mang lại ý nghĩa và giá trị thiết thực. 

Ví dụ quà cho khách hàng lớn tuổi có thể chọn trà Thái Nguyên, trà hoa vàng, trà ô long, hạt dinh dưỡng (hạt điều, hạt hạnh nhân). Quà tặng cho đối tác, khách hàng VIP có thể chọn rượu vang cao cấp, trứng cá tầm Caviar, nấm Truffle,...

Ý nghĩa muốn gửi gắm qua món quà tặng Tết 

Người mua phải hiểu ý nghĩa của món quà Tết khi lựa chọn để biếu khách hàng, đối tác. Những món quà thể hiện tốt thành ý, sự chu đáo và tinh tế luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhận khiến họ cảm tình.

anh-chup-man-hinh-2023-10-16-luc-192505-1697459311.png

Để lựa chọn quà tặng Tết phù hợp cần lưu ý một số điều quan trọng

Lựa chọn thời điểm tặng quà Tết

Doanh nghiệp khi tặng quà cho khách hàng, đối tác của mình cần đúng thời điểm bởi không phải bất cứ lúc nào họ cũng sẵn sàng nhận. Bạn nên chọn những ngày cận Tết để hẹn gặp tặng quà cùng thái độ tôn trọng, sự chuyên nghiệp luôn mang tới thiện cảm tốt.

Giá trị của món quà Tết

Món quà tặng năm mới cần chứa đựng đầy đủ giá trị tinh thần và giá trị vật chất bên trong đó. Đây là những thước đo về tâm ý, sự chu đáo của người tặng với khách hàng, đối tác. Quà Tết không bắt buộc phải quá đắt tiền, cần có sự phân chia ngân sách phù hợp với từng đối tượng và mức độ mối quan hệ.

Những ý tưởng quà tặng Tết gây ấn tượng với đối tác, khách hàng

Sau đây là những ý tưởng quà Tết ngày xuân ấn tượng, độc đáo và gây “thương nhớ” với đối tác, khách hàng nhất hiện nay:

Hộp quà Tết rượu vang cao cấp

Món quà Tết rượu vang nâng tầm đẳng cấp dành tặng cho khách hàng, đối tác quan trọng của doanh nghiệp. Rượu vang có nhiều loại dựa trên màu rượu, loại nho ủ và đất nước sản xuất được nhập khẩu chính hãng. Hộp đựng rượu vang làm từ các chất liệu cao cấp, hình thức bắt mắt truyền tải lời chúc tốt đẹp và thiện chí tới người nhận.

Giỏ quà Tết bánh kẹo sang trọng

Giỏ quà bánh kẹo là món quà năm mới không thể thiếu trong mỗi dịp Tết dùng để trưng bày bàn thờ gia tiên trong mỗi gia đình và tiếp khách ghé chơi. Giỏ quà gồm sản phẩm bánh kẹo nhập ngoại từ thương hiệu uy tín thế giới có thể kết hợp rượu vang thượng hạng, socola Ferrero Rocher, socola Raffaello, hạt dinh dưỡng,... Đây sẽ là món quà tặng Tết vô cùng ý nghĩa để lại ấn tượng sâu sắc với người nhận.

anh-chup-man-hinh-2023-10-16-luc-192512-1697459143.png
 

Hộp quà Tết trứng cá tầm Caviar đẳng cấp

Món quà Tết đặc biệt này thích hợp dành tặng cho những khách hàng, đối tác quan trọng của doanh nghiệp. Hộp quà trứng cá tầm Caviar được coi là tặng phẩm quý hiếm có tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng. Món quà thể hiện sự quan tâm, chu đáo của người tặng vừa sang trọng lại mang giá trị sử dụng cao.

Giỏ quà Tết yến sào, nhân sâm Hàn Quốc

Giỏ quà Tết cao cấp nhân sâm Hàn Quốc kết hợp yến sào có tác dụng tăng cường sức đề kháng và bồi bổ sức khỏe toàn diện. Giỏ quà được bày trí đẹp mắt với nơ hoa, ruy băng càng tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Hộp quà Tết đông trùng hạ thảo

Hộp quà đông trùng hạ thảo được ví như “tiên dược” quý hiếm trong nền y học cổ truyền. Loại dược liệu này có tác dụng tăng cường chống lão hóa, tốt cho tim mạch, huyết áp và ức chế sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư,... Đây là quà tặng thích hợp cho đối tác, khách hàng, người thân,...

Hộp quà Tết các loại hạt, socola, trà

Quà Tết các loại hạt dinh dưỡng như hạnh nhân, mắc ca, óc chó, hạt điều,... được yêu thích hiện nay. Hộp quà các loại hạt có thể kết hợp với trà ô long, trà hoa vàng, trà Thái Nguyên, socola để mang đến sự ngọt ngào, hòa quyệt trong năm mới.

Lựa chọn quà tặng Tết ý nghĩa giúp doanh nghiệp chiếm trọn tình cảm của đối tác, khách hàng. Quà Tết Đầu Tư Thanh hy vọng chia sẻ trên có thể giúp khách hàng lựa chọn được món quà sang trọng, gây ấn tượng mạnh và Marketing hiệu quả nhất. Nếu còn nhiều băn khoăn, thắc mắc cần hỗ trợ hãy liên hệ quà Tết Đầu Tư Thanh  để được tư vấn tận tình!

Thương hiệu quà Tết uy tín Đầu Tư Thanh

Đầu Tư Thanh là thương hiệu quà Tết doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 10 năm, Đầu Tư Thanh chuyên cung cấp các sản phẩm hộp quà Tết, giỏ quà Tết và các set quà Tết theo yêu cầu riêng. Các sản phẩm quà tết chất lượng, sang trọng với các mức giá phù hợp cho khách hàng.

Thông tin liên hệ công ty quà Tết uy tín

Quà Tết Đầu Tư Thanh

Website: https://congtyquatet.com/

Hotline: 0916 888 916

Email báo giá quà Tết 2024: Congtyquatet@gmail.com

Hằng Nga

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/tu-van-qua-tet-2024-cho-khach-hang-doi-tac-dip-nam-moi-a21258.html