Bỉm Step Baby - Thương hiệu nổi bật trong sự kiện của Kids Plaza

Trong những đơn vị bán lẻ tại Việt Nam, Kids Plaza là hệ thống siêu thị bán lẻ hội tụ những thương hiệu uy tín về sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Mỗi khách hàng khi đến Kids Plaza đều có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và được cung cấp các dịch vụ tốt nhất.

bim-step-baby-1698115352.png

Kids Plaza là hệ thống siêu thị bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé uy tín tại Việt Nam

Sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 do Kidsplaza tổ chức

Vào ngày 14 đến 15/10/2023, Kids Plaza đã tổ chức thành công sự kiện Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2023 tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Đây là một sự kiện cực kỳ hoành tráng và ý nghĩa, đánh dấu một cột mốc quan trọng với Kids Plaza sau 15 năm mang đến những sản phẩm chất lượng phục vụ mẹ bầu và em bé. Sự kiện kéo dài trong hai ngày và thu hút hơn hàng trăm nghìn lượt khách tham dự, mang đến vô vàn cảm xúc cho các khách mời.

bim-step-baby-1-1698115352.png

Sự kiện Festival Mẹ bầu và Em bé 2023 do Kidsplaza tổ chức tại Hà Nội

Sự tham gia của Step Baby trong sự kiện

Step baby là thương hiệu tã bỉm nội địa Trung duy nhất được Kids Plaza tin tưởng và chọn lựa hợp tác tại sự kiện quan trọng Mẹ bầu và Em bé 2023. Điều này như một lời khẳng định uy tín của thương hiệu của Step Baby.

bim-step-baby-2-1698115352.png

Step baby là thương hiệu tã bỉm nội địa trung duy nhất được Kids Plaza tin tưởng và chọn lựa

Ra đời vào năm 2021, bỉm Step Baby là sản phẩm tã bỉm được sản xuất tại nhà máy lớn hàng đầu Trung Quốc và phân phối độc quyền của Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam. Step Baby xứng đáng là lựa chọn hàng đầu đáp ứng những tiêu chí và mong muốn của các bố mẹ bỉm sữa với những ưu điểm nổi bật sau:

- Siêu mỏng, siêu nhẹ 2mm – giúp con cảm giác mặc như không mặc

- Siêu mềm mại với bề mặt được làm 100% cotton ngăn ngừa cọ sát làm tổn thương da bé

- Khả năng THẤM HÚT cực đỉnh lên đến 1200ml nhờ cấu tạo bởi HÀNG TRIỆU HẠT SAP CAO CẤP

- Tính năng SMART LOCK khóa chặt chất lỏng, ngăn không cho chất thải thấm ngược trở lại da bé, tạo khô thoáng tuyệt đối chỉ từ 15 giây

- Kết cấu với các màng cố định hạt SAP chặt chẽ không vón cục và chất thải được tự động dàn đều để con yêu thoải mái vận động dễ dàng hơn

bim-step-baby-3-1698115352.png

Step Baby có nhiều tính năng vượt trội

- Màng thoát khí nóng đa chiều với hàng triệu lỗ thoáng khí, liên tục đẩy khí nóng theo 1 chiều từ trong ra ngoài giúp bé luôn khô thoáng, hạn chế tối đa vấn đề hăm tã ở trẻ.

- Ngăn chống tràn 3D với 2 lớp siêu mềm kết hợp rãnh hàm ếch ngăn hạn chế tối đa tình trạng tràn bỉm

- Vạch báo tã thông minh giúp mẹ nhận biết thời gian cần thay tã cho bé

Phản hồi tích cực từ khách hàng

Tại sự kiện Mẹ bầu và Em bé 2023 Step Baby đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Có thể nói, Step Baby là một trong những gian hàng bán chạy nhất sự kiện của Kids Plaza.

bim-step-baby-4-1698115428.png

Step Baby đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng

Trong ngày diễn ra sự kiện, không khí mua sắm tại gian hàng của Step Baby diễn ra rất sôi động. Từ sớm, đã có rất nhiều khách hàng đến thăm và gần như lúc nào cũng có khách hàng ghé đến gian hàng của Step Baby. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Step Baby đã làm việc một cách nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

bim-step-baby-5-1698115436.png

Khách hàng quan tâm mua sắm tại gian hàng Step Baby trong sự kiện

Mặc dù không có chương trình giảm giá đặc biệt, nhưng Step Baby vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Không những thế, có những khách hàng mua lên đến 6-7 bịch sản phẩm cùng một lúc. Tất cả tạo nên một bầu không khí sôi động và thể hiện sự quan tâm đặc biệt của khách hàng đối với Step Baby.

bim-step-baby-6-1698115353.png

Mỗi khách hàng đều mua vài bịch bỉm Step Baby

Hiện nay không khó để tìm mua các sản phẩm bỉm tại các cửa hàng tạp hóa, cửa hàng bỉm sữa, siêu thị, trung tâm thương mại hay trên các sàn thương mại điện tử như shopee, lazada, tiktok, facebook… bởi sự đa dạng của các hãng bỉm từ nội địa tới nhập khẩu. Tuy nhiên, sự có mặt của Step Baby tại sự kiện của Kidsplaza đã khẳng định rõ nét sự phát triển bền vững và những giá trị thực tế mà Step Baby đã mang lại cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Website: http://khoinguyenphat.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/stepbabyvietnam

Shopee: https://shopee.vn/bim_khi_stepbaby

 

Hằng Nga

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/bim-step-baby-thuong-hieu-noi-bat-trong-su-kien-cua-kids-plaza-a21377.html