Dâng hương hoa tưởng nhớ Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên

Sáng 5-11, đồng chí Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã dâng hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên tại Quảng trường Đại đoàn kết (TP. Pleiku) tỉnh Gia Lai và dâng hương tại nơi thờ Bác.

t4-1699161080.jpg
Người dân Gia Lai mừng vui đón nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết

Cùng tham gia có đồng chí Hồ Văn Niên-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Gia Lai; Trương Hải Long-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

t6-1699161020.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Triết cùng lãnh đạo tỉnh Gia Lai thành kính dâng hương, hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên

Đồng chí Nguyễn Minh Triết cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai đã thành kính dâng, hoa tưởng nhớ công lao trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và dân tộc. Cả cuộc đời và sự nghiệp của Người là tấm gương sáng ngời cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta nguyện phấn đấu suốt đời học tập và noi theo.

t5-1699161080.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Triết dâng hương tưởng niệm Bác Hồ

Sau khi dâng, hoa trước Tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên,  nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và các đại biểu đã đến dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nơi thờ Bác trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh Gia Lai.

t1-1699161080.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Triết cùng lãnh đạo tỉnh Gia Lai hòa vui vòng xoang với bà con địa phương

Dịp này, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Quảng trường Đại đoàn Kết và cùng giao lưu các tiết mục văn hóa, văn nghệ của đồng bào các dân tộc tỉnh Gia Lai trong Chương trình "Sắc màu văn hóa Gia Lai- Bảo tồn và phát triển" do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tổ chức trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh.

t2-1699161080.jpg
Đồng chí Nguyễn Minh Triết trồng cây lưu niệm ở khuôn viên viên

Lê Quang Hồi

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/nguyen-chu-tich-nuoc-nguyen-minh-triet-dang-hoa-dang-huong-tai-tuong-dai-bac-ho-voi-cac-dan-toc-tay-nguyen-a21602.html