IMAR Agency- Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing tại Hải Phòng

Thành lập từ năm 2017, khi thị trường quảng cáo online tại Hải Phòng còn khá mới mẻ, IMAR ra đời với sứ mệnh “Thúc đẩy tăng trưởng tối ưu” cho doanh nghiệp trên môi trường số. Từ đó đến nay, IMAR luôn hoạt động và không ngừng phát triển, giờ đây IMAR được biết đến là một trong những Agency truyền thông đi đầu về cung cấp giải pháp Digital Marketing tổng thể tại Hải Phòng.

imar-1699969402.jpg
 

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực học hỏi và cập nhật những xu hướng marketing mới nhất. Imar tự tin mang đến cho doanh nghiệp các giải pháp Digital Marketing hiệu quả tối ưu, đúng với phương châm “Tận Tâm – Trách Nhiệm – Chất Lượng”.

Cùng với các dịch vụ chuyên nghiệp: Digital Marketing tổng thể, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google, quảng cáo Tiktok, sáng tạo nội dung, đào tạo Digital Marketing

IMAR luôn hướng đến các giá trị thực tốt nhất dành cho khách hàng

Bằng việc luôn đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm tích cực và giải pháp hữu ích giúp Khách hàng đạt được mục tiêu marketing và phát triển công việc kinh doanh. IMAR đã chính thức trở thành đối tác ưu tiên (Preferred Partner) của Facebook. Với lợi thế lớn này, IMAR sẽ dễ dàng hơn trong việc đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số.

Trong những năm qua, IMAR đã thực hiện thành công nhiều dự án truyền thông marketing cho các doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận.  Với đa dạng các lĩnh vực: Ô tô, Bất động Sản, Nội thất, F&B, Thẩm mỹ viện, Spa, Gym, Yoga, Phòng Khám … và những khách hàng tiêu biểu có thể kể đến như: Kylin-Gx668, Nội thất Hà Cường, Trung tâm tiệc cưới Đại Lộc, Bia Hà Nội- Hải Phòng, Thẩm mỹ Viện Vũ Nam,.... 

IMAR luôn tự hào là đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, IMAR cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp truyền thông marketing hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp thành công.

Tầm nhìn: Trở thành Agency đứng đầu về giải pháp marketing tổng thể, hỗ trợ hoặc thay thế hiệu quả cho phòng marketing inhouse của doanh nghiệp tại Hải Phòng.

Sứ mệnh: Đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặng đường “thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao giá trị thương hiệu” trên môi trường số.

Tại sao nên chọn IMAR AGENCY

Thứ nhất: Lý thuyết chính quy

IMAR lấy nền tảng là lý thuyết gốc Marketing theo chuẩn quốc tế nhưng được điều chỉnh phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam, để hoạch định cho mọi chiến lược phát triển của IMAR.

Thứ hai: Nhân sự tận tâm

“Làm điều bạn thích là tự do. Thích điều bạn làm là hạnh phúc”. Đó là câu nói mà mỗi thành viên trong gia đình IMAR luôn truyền lại cho nhau. Chúng tôi sống trong tự do và làm việc trong hạnh phúc bởi thành công của khách hàng chính là món quà xứng đáng cho sự tận tâm của chúng tôi.

Thứ 3: Quy trình chuẩn quốc tế

IMAR áp dụng quy trình triển khai theo chuẩn quốc tế nhưng được đúc rút lại để phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam. 

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH TM & DV Truyền thông IMAR

Địa chỉ: Phòng 305 Tầng 3 tòa nhà Thành Đạt 01, Số 3 Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

Hotline: 0907 859 599

Website: https://imar.vn/

 

 

Phụng Thiên

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/imar-agency-don-vi-tien-phong-trong-linh-vuc-digital-marketing-tai-hai-phong-a21740.html