“Bếp ấm yêu thương” mang yêu thương đến với học sinh vùng cao

Chương trình “Bếp ấm yêu thương” lần đầu tiên được tổ chức đã mang lại niềm vui và ấm áp cho hàng trăm em học sinh tại điểm Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Quý Quân (xã Quý Quân, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng). Với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng, chương trình đã nấu cơm tại chỗ và trao quà tận tay các em học sinh, thể hiện tình cảm và sự sẻ chia từ cộng đồng.

anh-1-1729900110.jpg
Ban Tổ chức chương trình trao quà tại Trường Mầm non Quý Quân.

Trong khuôn khổ chương trình, hơn 40 tình nguyện viên từ nhiều đơn vị đã cùng nhau nấu ăn tại chỗ và trao tận tay các em học sinh 276 suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời, Ban Tổ chức trao tặng 100 thùng sữa và 376 phần quà gồm: Ba lô, vở, đồ dùng học tập cho các em học sinh tại địa phương. Những món quà ý nghĩa này không chỉ giúp cải thiện cuộc sống mà còn tiếp thêm niềm tin cho các em vững tâm học tập, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

anh-5-1729900255.jpg
Các em học sinh vui vẻ, hào hứng với bữa ăn ngon miệng, hấp dẫn được các tình nguyện viên cất công chuẩn bị.
anh-4-1729900332.jpg
Hơn 40 tình nguyện viên từ nhiều đơn vị đã nhiệt tình tham gia chương trình.

Chương trình “Bếp ấm yêu thương” sẽ tiếp tục được tổ chức thường xuyên và nhân rộng tới nhiều địa phương khác, nhằm lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân ái và mang lại niềm hy vọng cho những mảnh đời còn khó khăn. Qua đó, chương trình không chỉ giúp cải thiện cuộc sống mà còn truyền cảm hứng, khuyến khích cộng đồng cùng chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Khánh Tân

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/bep-am-yeu-thuong-mang-yeu-thuong-den-voi-hoc-sinh-vung-cao-a27095.html