Loài hình du lịch này xuất phát từ mong muốn biến mỗi chuyến đi thành dịp để các gia đình Việt Nam thêm yêu thương, gắn kết và có những khoảnh khắc ý nghĩa, góp phần định hình và lan tỏa một văn hóa du lịch gắn liền với giá trị gia đình đậm sâu của Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam.
Ông Bùi Hoàng Anh - Người sáng lập, Tổng Giám đốc điều hành, Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam chia sẻ trong buổi ra mắt sản phẩm của công ty: Chúng tôi nhận ra rằng du lịch không chỉ là trải nghiệm, mà là cơ hội kết nối - là “hành trình của những ký ức”. Chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm đậm chất nhân văn, nơi mỗi hành trình là một cơ hội để các thế hệ chia sẻ và gắn bó.
Mảng du lịch của Hoàng Kim sẽ gồm: HK travelcard - chuyên sâu về lĩnh vực thẻ du lịch gia đình trọn gói (allinclusive) nhằm hướng tới dịch vụ du lịch gia đình riêng tư với chất lượng kỳ nghỉ từ 4-5* trong nước, 3-4-5* quốc tế với đầy đủ các dịch vụ từ lưu trú, vui chơi giải trí, phương tiện di chuyển gia đình, dịch vụ hỗ trợ y tế, chăm sóc sức khoẻ đồng hành cùng tất cả những chuyến đi riêng tư của gia đình…
Thêm nữa là HK tourim - chuyên sâu về lịch vực du lịch hội nhóm, các cơ quan đoàn thể, tập trung vào những dịch vụ khám phá nét đẹp Việt Nam, những danh lam thắng cảnh, du lịch tâm linh, truyền thống của địa phương, thói quen, tính cách của người dân từng vùng miền, tập trung vào khai thác các dịch vụ mang tính gắn kết tập thể với đội ngũ tư vấn chăm sóc chuyên nghiệp, các dịch vụ hậu cần đi kèm đoàn tour như hỗ trợ chăm sóc y tế khi cần thiết, hướng dẫn viên du lịch, hệ thống vận chuyển bài bản kèm theo tiêu chuẩn khắt khe của dịch vụ tour đi kèm
Qua những sản phẩm du lịch của mình Hoàng Kim mong muốn cùng các đối tác về dịch vụ lưu trú, vận chuyển, ẩm thực sẽ cùng nhau tạo nên điểm nhấn nhằm tôn vinh nét đẹp con người Việt Nam, đề cao giá trị truyền thống gia đình Việt, du lịch Việt Nam ngày càng văn minh hơn, chuyên nghiệp hơn.
Người sáng lập của Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam nhấn mạnh: "Từng sản phẩm du lịch sẽ trở thành cầu nối giữa các thế hệ, mang đến không gian để những câu chuyện và ký ức đẹp đẽ được sẻ chia. Đây cũng là sứ mệnh mà Hoàng Kim muốn theo đuổi - không chỉ là phục vụ khách hàng mà còn tạo nên giá trị tích cực cho xã hội, nơi mà tình cảm gia đình luôn được coi trọng và gìn giữ trong từng hành trình".
Công ty cổ phần Tập đoàn Hoàng Kim Việt Nam không chỉ đơn thuần nhà cung cấp dịch vụ du lịch, mà còn mong muốn kiến tạo một văn hóa du lịch mới dành cho các gia đình Việt Nam. Với việc đặt trọng tâm vào việc tạo dựng những trải nghiệm đặc biệt, để biến mỗi chuyến đi thành dịp để các gia đình Việt Nam thêm yêu thương, gắn kết và có những khoảnh khắc ý nghĩa.
Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/du-lich-gia-dinh-co-hoi-de-nhung-cau-chuyen-va-ky-uc-dep-de-duoc-se-chia-a27211.html