Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc, đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. Thành tích này là một sự khẳng định về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Nhôm Nam Sung. Và là cột mốc đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc nâng cao vị thế của thương hiệu nhôm Việt Nam trên trường quốc tế.
Đại diện Nhôm Nam Sung, ông Đoàn Văn Cường – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc – chia sẻ: "Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty. Đây là niềm tự hào lớn lao nhưng cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục đổi mới, sáng tạo và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước".
Nhôm Nam Sung ghi dấu ấn mạnh với người tiêu dùng bởi các sản phẩm nhôm không chỉ đảm bảo độ bền, khả năng chống chịu tốt với khí hậu khắc nghiệt mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành nhôm, với những thành tựu đáng chú ý như “Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam”. “Hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập” danh hiệu này do chính người tiêu dùng trong nước tin tưởng và ủng hộ. Ngoài ra tiếp nối thêm vào bảng thành tích của mình trong tháng 12/2024 tới đây Nhôm Nam Sung tiếp tục đón nhận “Giải thưởng Chất lượng Quốc gia” – một trong những giải thưởng mang giá trị về chất lượng sản phẩm và năng lực quản lý của doanh nghiệp.
Để đạt được những thành công này, không thể không nhắc đến sự đoàn kết, nhất trí của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, đặc biệt là vai trò dẫn dắt kiên trì, bền bỉ của ban lãnh đạo trong việc xây dựng và gìn giữ văn hóa doanh nghiệp mỗi ngày. Đây chính là yếu tố tạo nên dấu ấn mạnh mẽ của Nam Sung đối với đối tác và khách hàng. Văn hóa doanh nghiệp không chỉ được nhân viên ghi nhớ, thấu hiểu, mà còn thể hiện rõ nét trong từng hành động và thái độ của họ mỗi ngày. Những giá trị văn hóa này không chỉ tồn tại trong công việc, mà đã thực sự ăn sâu vào đời sống, trở thành thói quen tự nhiên, được tập thể cán bộ, công nhân viên Nam Sung thực hiện và duy trì một cách bền vững.
Đây cũng là một trong những nguyên nhân sâu xa khiến Nam Sung vươn lên và khác biệt với những doanh nghiệp khác và giúp giữ vững giá trị cốt lõi của thương hiệu Nam Sung từ đó từng bước chinh phục những mục tiêu phát triển và trưởng thành của một thương hiệu nhôm Việt Nam.
Bên cạnh việc đạt được những thành tựu đáng tự hào trong sản xuất và kinh doanh, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung còn thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của mình qua các hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. Một trong những minh chứng tiêu biểu là Dự án Tái Thiết Làng Nủ tại thôn Nậm Tông – dự án trọng điểm sử dụng nhôm Nam Sung để xây dựng 10 căn nhà mới, mang lại không gian sống an toàn, bền vững cho người dân địa phương.
Nhằm sẻ chia với những mất mát đau thương của thiên tai gây ra tại làng Nủ, 10 căn nhà với vật liệu nhôm chất lượng cao do chính công ty sản xuất được cấp thiết xây dựng bằng tất cả tình yêu thương và tinh thần trách nhiệm mong muốn sẻ chia với những người dân. "Chúng tôi hy vọng, những ngôi nhà này không chỉ là nơi an cư mà còn là động lực để bà con yên tâm lao động, phát triển kinh tế, cải thiện đời sống," bà Trần Thị Huấn, Phó Tổng Giám đốc Công ty Nhôm Nam Sung, chia sẻ.
Món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của Công ty TNHH Nhôm Nam Sung nhằm thay đổi diện mạo của làng, tái thiết cuộc sống cho bà con vùng lũ để những đau thương ở lại phía sau và tiếp tục tiến về phía trước như cách mà Nhôm Nam Sung đương đầu, vượt qua những khó khăn để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay.
Với những thành tựu đạt được chính là bàn đạp vững chắc cho định hướng xuất khẩu và mở rộng thị trường của công ty hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội phát triển bền vững, đồng thời góp phần đưa thương hiệu nhôm Việt vươn xa hơn nữa.
Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành vật liệu xây dựng và hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất nhôm, Nam Sung không ngừng nỗ lực vươn lên và chứng minh vị thế của mình thông qua chất lượng sản phẩm và giá trị mang lại cho khách hàng. Nguồn nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu từ Australia, Malaysia với hàm lượng nhôm lên đến 99,7% nói không với nhôm phế liệu, nhôm kém chất lượng. Với Nhôm Nam Sung tạo ra các sản phẩm không chứa các chất độc hại, thân thiện với người dùng và môi trường là một trong những giá trị cốt lõi mà công ty hướng đến.
Huỳnh Như
Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/nhom-nam-sung-den-gan-hon-voi-uoc-mo-dua-thuong-hieu-nhom-viet-vuon-tam-the-gioi-a27373.html