Nghệ An: Tai nạn lao động tại mỏ thiếc Hà An, 1 người tử vong

Vào lúc 23h, ngày 23/7/2021, tại hầm mỏ thiếc thuộc Cty TNHH Thiếc Hà An (xã Châu Hồng, huyện Quỳ Hợp) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 1 người tử vong.

tai-nan-mo-thiec-2523555-1627465893.gif
Ảnh minh họa Internet

Ông Trương Văn Hòa, Chủ tịch UBND xã Châu Hồng (huyện Quỳ Hợp) cho biết: “Sự việc xảy ra lúc 23h ngày 23/7/2021 tại hầm mỏ thiếc thuộc Cty Thiếc Hà An khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là L.M.N, sinh năm 1983, người tỉnh Thái Nguyên”. Ông Hòa cho biết thêm, nguyên nhân vụ tai nạn lao động đang được cơ quan công an điều tra, chưa có kết luận chính thức.

Được biết, nam công nhân có vợ và một con trai mới 7 tuổi.

Ông Trần Đức Lợi - Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp thông tin: “Hiện người công nhân xấu số đã đưa về Thái Nguyên an táng. Nguyên nhân vụ tai nạn phía Công an huyện đang điều tra và chưa có báo cáo cụ thể với huyện. Còn vấn đề bồi thường, đền bù thì phía Cty Thiếc Hà An thỏa thuận với người nhà của nạn nhân, phía huyện không nắm được. Cty này có Chủ tịch HĐQT người Hà Nội, trụ sở đóng ở Hà Nội, tại huyện Quỳ Hợp thì Công ty này chỉ có văn phòng giao dịch". 

Thông tin với PV, thiếu tá Ngô Anh Tuấn, Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp cho biết sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ./.

Nguyễn Diệu

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/nghe-an-tai-nan-lao-dong-tai-mo-thiec-ha-an-1-nguoi-tu-vong-a4640.html