Chặng đường phát triển của Thái Hương media

Trải qua 05 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua bao nhiêu thăng trầm, Công ty quảng cáo truyền thông Quốc tế Thái Hương (Thái Hương Media) đã không ngừng phát triển để khẳng định vị thế và chất lượng dịch vụ của mình, mang đến cho khách hàng, đối tác những giá trị thiết thực, hiệu quả và lợi ích lớn nhất.

Thái Hương Media đã bắt đầu hoạt động từ năm 2016 trực thuộc Công ty TNHH Đầu Tư và Thương Mại Thái Hương. Đến năm 2019, chính thức tách riêng và thành lập Công ty TNHH quảng cáo truyền thông quốc tế Thái Hương để tạo tiền đề thành lập Tập đoàn Thái Hương đa ngành nghề.

Mỗi dịch vụ của Thái Hương Media đều là “đứa con”, là thành quả của cả một đội ngũ nhân viên luôn toàn tâm nghiên cứu với những sáng kiến mới lạ, độc đáo, bắt kịp xu hướng và tương thích với nhu cầu của từng khách hàng. Là công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chính vì thế sự hài lòng của khách hàng là điều mà Thái Hương Media luôn hướng tới kể cả trong từng đầu việc nhỏ.

Cùng chúng tôi điểm qua từng giai đoạn, song hành với sự phát triển của Thái Hương media:

Năm 2016, với những kế hoạch xây dựng các chiến lược PR – Marketing cho thương hiệu, từ hình ảnh sản phẩm cho tới bộ nhận diện thương hiệu.

c1-1631778321.jpg

Bộ ảnh chụp sản phẩm

Năm 2017, Thái Hương media bắt đầu phát triển dịch vụ Tổ chức sự kiện, event. Nhận thấy đây là hình thức Pr-truyền thông độc đáo và khác biệt nhất bởi nó cung cấp đến cho đối tượng tham dự sự kiện những trải nghiệm trực tiếp và thực tế về dịch vụ cũng như sản phẩm cung cấp.

111-1631778534.jpg

Sự kiện tri ân vinh danh, sự kiện khánh thành nhà máy, và rất nhiều sự kiện khác. Kết hợp hợp với đó là sự kiện diện của hàng loạt ngôi sao hạng A như Tuấn Hưng, Noo Phước Thịnh, Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Erik, ….

Năm 2018 với Thái Hương media là một bước đột phá ngoạn mục khi tổ chức rất nhiều chương trình tri ân, đặc biệt là chương trình tổng kết năm 2019 - Vương Quốc Doanh nhân - Mỹ phẩm Thiên Nhiên Linh Hương với quy mô lên tới 3,000 khách mời.

c3-1631778584.jpg

Không khí của sự kiện 3,000 khách mời cùng các ca nghệ sĩ hạng A: Mr. Đàm, Tóc Tiên, Tim,....

Năm 2019 tiếp tục là một năm với hàng loạt chương trình sự kiện, event được tổ chức. Không chỉ dừng lại ở các sự kiện tri ân, vinh danh, khởi công, khánh thành,... mà Thái Hương media còn có được bước chuyển mới, “lấn sân” sang hình thức sự kiện du lịch nghỉ dưỡng.

c4-1631778611.jpg

Các sự kiện được tổ chức tại các khu du lịch lớn khắp mọi miền Tổ quốc, với những hoạt động mới mẻ và thú vị

Theo thời gian, các sự kiện ngày càng được trau chuốt và đầu tư hơn từ quy mô cho tới ý tưởng sự kiện. Năm 2020 tuy gặp nhiều khó khăn nhưng Thái Hương media khẳng định được vị thế của mình trên thị trường truyền thông, đặc biệt với dịch vụ Tổ chức sự kiện.

Thường một sự kiện chỉ diễn ra trong vòng chỉ có 3h. Câu hỏi là làm sao có thể tạo được tiếng vang cho sự kiện cho 3 tuần, 3 tháng hay là cả 3 năm?

c5-1631778656.jpg

Sự sáng tạo là đáp án, và đó cũng chính là yếu tố tạo nên vị thế của Thái Hương media.

Vượt qua mọi giới hạn và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, Thái Hương Media mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ truyền thông và quảng cáo. Đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của ngành truyền thông Việt Nam bằng những chiến lược đầu tư dài hạn.

Thanh Hằng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/chang-duong-phat-trien-cua-thai-huong-media-a6513.html