Vĩnh Phúc: Công an Tam Đảo ngăn chặn các đối tượng vượt chốt kiểm dịch trái phép, đua " bốc đầu" xe máy

Bất chấp phải phòng dịch, 40 đối tượng điều khiển 20 xe mô dàn hàng ngang, nhiều lúc "bốc đầu" xe đi một bánh trên quốc lộ 2B lên thị trấn Tam Đảo, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông đã bị Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) bắt giữ. Đáng chú ý trong nhóm  trên có 9 đối tượng người Thái Nguyên vượt chốt kiểm dịch đoạn qua Đèo Nhe tiếp giáp địa phận Tp Phúc Yên vào tỉnh Vĩnh Phúc.

dua-xe-tam-dao-1632030105.jpg
Các đối tượng tham gia đua " bốc đầu" xe máy, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên quốc lộ 2B tại cơ quan Công an

 

Thượng tá Hoàng Anh Tuấn – Phó trưởng Công an huyện Tam Đảo cho biết: Hồi 10h30' hôm nay (19/9), nhận được tin báo của nhân dân về việc có một số thanh thiếu niên tụ tập thành nhóm nhỏ từ 5 đến 7 xe mô tô không gương, không đội  mũ bảo hiểm, che,  bịt biển kiểm soát, chở 2 người đi từ hướng Tp Vĩnh Yên, huyện Bình Xuyên, Tam Dương vào  vào Quốc lộ 2 B hướng lên thị trấn Tam Đảo, tập trung tại Km13, có biểu hiện điều khiển xe bằng 1 bánh dàn hàng ngang, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện Tam Đảo triển đã bắt giữ 20 xe mô tô và 40 đối tượng.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận ở huyện Bình Xuyên, Tam Dương, Lập Thạch, Vĩnh Tường, Yên  Lạc và Tp Phúc Yên. Các đối tượng này có độ tuổi từ 15 đến 22. Đặc biệt trong đối tượng bị bắt giữ có 9 đối tượng là người Thái Nguyên, vượt chốt kiểm dịch Đèo Nhe đoạn tiếp giáp với Tp Phúc Yên  để vào Vĩnh Phúc, kiểm tra các trường hợp trên đều không có giấy tờ phòng dịch theo quy định.

Hiện Công an huyện Tam Đảo đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Anh Tú

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/vinh-phuc-cong-an-tam-dao-ngan-chan-cac-doi-tuong-vuot-chot-kiem-dich-trai-phep-dua-boc-dau-xe-may-a6621.html