Hà Giang: Trao nhu yếu phẩm ủng hộ Bệnh viện Y dược cổ truyền

Ngày 29/10, Uỷ ban MTTQ tỉnh Hà Giang đã trao lương thực, thực phẩm cho Bệnh viện Y dược cổ truyền (YDCT) tỉnh để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

 

ydct-tinh-1635505217.jpg

Uỷ ban MTTQ tỉnh Hà Giang trao lương thực, thực phẩm ủng hộ cho Bệnh viện Y dược cổ truyền

 

Các nhu yếu phẩm được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang hỗ trợ cho Bệnh viện YDCT lần này gồm 100 kg gạo, 30 thùng mì tôm, 150 hộp thịt hộp và nhiều thực phẩm thiết yếu khác.

Số lượng hàng hoá này là sự chung tay, đóng góp của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh với mong muốn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ trước những khó khăn vất vả của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện YDCT đang nỗ lực cùng cộng đồng thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19. Khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện tại thành phố Hà Giang gần đây, gần 100% các nhân viên của Bệnh viện YDCT đều ở lại làm việc tại bệnh viện để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân cũng như hiệu quả phòng chống dịch,.

Bác sĩ Nguyễn Thị Đức – Giám đốc Bệnh viện YDCT tỉnh Hà Giang trân trọng cảm ơn và ghi nhận những tình cảm, quan tâm, chia sẻ của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang và các nhà hảo tâm đối với công tác phòng chống dịch Covid-19 của bệnh viện đồng thời khẳng định toàn bộ hiện vật đơn vị ủng hộ sẽ được bệnh viện sử dụng một cách hợp lý để kịp thời hỗ trợ, phục vụ hiệu quả công tác phòng, chống dịch.

Việc kêu gọi ủng hộ, tiếp nhận và trao lương thực, thực phẩm cho các đơn vị tuyến đầu là một trong các hoạt động có ý nghĩa thiết thực đã và đang được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang đẩy mạnh trên địa bàn, nhằm góp thêm nguồn lực và động lực để cùng chung tay với tỉnh thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu kép là vừa phòng chống dịch Covid -19 hiệu quả, đảm bảo an toàn đời sống và sức khoẻ nhân dân, vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Lê Hoàn

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/ha-giang-trao-nhu-yeu-pham-ung-ho-cho-benh-vien-y-duoc-co-truyen-a7842.html