Khai trương Phòng khám Đa khoa Hùng Vương  (Tuyên Quang)

Ngày 7/11, tại xã Thái Long, thành phố Tuyên Quang (Tuyên Quang), Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương đã tổ chức Lễ khai trương Phòng khám Đa khoa Hùng Vương – Tuyên Quang.

chuy-tq1a-1636274716.jpg
Cắt băng khai trương Phòng khám Đa khoa Hùng Vương (Tuyên Quang).

 

Đây là phòng khám vệ tinh của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương. Phòng khám có khả năng tiếp nhận 300 lượt người khám mỗi ngày với quy mô gồm 6 phòng khám chuyên gồm: Chuyên khoa Tai – mũi – họng, nhi, nội, ngoại, răng – hàm – mặt, sản – phụ khoa. Cùng với chuỗi siêu thị Hùng Vương Mart, Hệ thống trung tâm tiêm chủng, trung tâm cấp cứu 115 (cấp cứu 24/24h). Phòng khám được trang bị các trang thiết vị y tế hiện đại như: Hệ thống CT, siêu âm, Xquang, nội soi tiêu hóa, xét nghiệm…

chuy-tq2-1636274955.jpg
Phong đăng ký khám chữa bệnh.

 

Phòng khám đa khoa Hùng Vương - Tuyên Quang là cánh tay nối dài của Bệnh viện Đa khoa Hùng Vương có trụ sở chính tại Đoan Hùng (Phú Thọ), mang dịch vụ y tế, khám chữa bệnh đặc biệt là cấp cứu đến gần với người bệnh/ khách hàng tại khu vực tỉnh Tuyên Quang. Phòng khám sẽ chú trọng và làm tốt dịch vụ cấp cứu tại nhà, tại hiện trường, cấp cứu tai nạn thương tích, cấp cứu thảm họa. Đặc biệt, những kinh nghiệm tích lỹ, được đúc rút từ thực tiễn 11 năm, những kinh nghiệm học hỏi từ quốc tế, các bệnh viện tuyến Trung ương sẽ có cơ hội được áp dụng ở tất cả các Cơ sở y tế thuộc hệ thống y tế Hùng Vương, không phân biệt đó là Bệnh viện hay Phòng khám; các kết quả cận lâm sàng được sử dụng chéo giữa các cơ sở cùng hệ thống, khi bệnh nhân thăm khám ở bất cứ phòng khám nào kết quả sẽ được sử dụng khi cần phẫu thuật, điều trị hoặc thăm khám các lần tiếp theo, điều này giúp giảm chi phí, thời gian và nâng cao chất lượng dịch vụ.

chuy-tq3-1636275157.jpg
Thu nhận bệnh nhân ngày trong ngày khai trương Phòng khám Đa khoa Hùng Vương (Tuyên Quang).

 

Ngoài ra, Bệnh viện đa khoa Hùng Vương là vệ tinh của các Bệnh viện Trung ương nên khi bệnh nhân đến thăm khám ở bất cứ cơ sở nào đều có thể được kết nối với tuyến Trung ương. Đây là sự khác biệt quan trọng giữa Bệnh viện đa khoa Hùng Vương và các cơ sở y tế khác.

Nhất quán với phương châm “Thân thiện - Chuyên nghiệp - Chu đáo”, “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, Phòng khám Đa khoa Hùng Vương – Tuyên Quang sẽ góp phần chăm sóc sức khỏe cho nhân dân địa phương, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Tin, ảnh: Phạm Yến – Đức Thắng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/khai-truong-phong-kham-da-khoa-hung-vuong-tuyen-quang-a8005.html