Phú Thọ: Cẩm Khê mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, góp phần làm rạng danh sự nghiệp trồng Người

Ngành giáo dục và đào tạo huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) đã có nhiều hoạt động mừng kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021)

dt1-2021-11-1637400410.jpg
Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê  Nguyễn Tân Sơn và lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Trong bối cảnh phòng chống dịch bệnh Covid-19 linh hoạt, hiệu quả, ngành giáo dục và đào tạo huyện Cẩm Khê đã lựa chọn các nội dung, hình thức mừng Ngày Nhà giáo thiết thực. Nhiều hoạt động tọa đàm, văn nghệ, báo tường, báo ảnh, bông hoa điểm tốt, kết nối tri thức với cuộc sống diễn ra ở quy mô nhỏ nhưng vẫn tạo được khí thế thi đua sôi nổi, tích cực, thu hút được sự hưởng ứng của giáo viên, học sinh, sự đồng hành nhiệt tình của cha mẹ học sinh, lan tỏa tích cực trong cộng đồng.

Đặc biệt, chương trình được nhiều thầy cô giáo hưởng ứng với 377 Video trong cuộc thi "Video bài giảng trực tuyến" tại 26 trường THCS, 31 trường tiểu học trong toàn huyện, trong đó có những video xuất sắc được  lựa chọn tiếp tục dự thi cấp tỉnh. Đối với cấp học mầm non, các thày, cô giáo đã sáng tạo, tận dụng các nguyên vật liệu sẵn có làm được 770 bộ đồ chơi phục vụ cho việc dạy học, trị giá 165 triệu đồng. Cũng trong đợt thi đua này, các cấp học đã trích quỹ thi đua khen thưởng 215 triệu đồng của các trường để thưởng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong dạy và học.

dt2-69-1637400503.jpg
Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Khê Nguyễn Tân Sơn trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho cô giáo Nguyễn Thị Huyền Chang là GV trường Mầm non Văn Bán là tấm gương đạo đức nhà giáo có hành động cao đẹp khi nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất

 

Không chỉ tích cực thi đua trong giảng dạy, cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường còn tích cực trau dồi phẩm chất đạo đức nhà giáo, nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, các phong trào thi đua, tham mưu xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học từng bước kiên cố, hiện đại, xanh, sạch, đẹp, an toàn.

dt3-53-1637400649.jpg
Học sinh trường Mầm non Thụy Liễu (Cẩm Khê) tại khu vui chơi trong trường

 

Công tác thiện nguyện, công tác phòng chống covid -19 được cán bộ, gióa viên, nhân viên  các nhà trường trong huyện Cẩm Khê tham gia tích cực. Sau 2 cuộc vận động của Mặt trận tổ quốc Việt Nam, số tiền đóng góp ủng hộ được trong toàn ngành giáo dục huyện Cẩm Khê được trên một tỷ đồng. Nhiều tấm gương cán bộ quản lý mẫu mực, giáo viên giỏi, gương người tốt, việc tốt đã được khen ngợi, tôn vinh, lan tỏa trong các trường của huyện.

dt4-24-1637400725.jpg
Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam của cô và trò trường Mầm non Hoa Hồng.

 

Nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên các nhà trường học huyện Cẩm Khê không thỏa mãn với thành quả đã được, nguyện quyết tâm đoàn kết, trách nhiệm, tích cực, sáng tạo trong mỗi công việc được giao, góp phần tô điểm, làm rạng danh hơn nữa sự nghiệp trồng người, đáp ứng yêu cầu CNH, HĐH quê hương, đất nước.                                                                                 

     Đình Thơm – Hồng Tâm  

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/phu-tho-cam-khe-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-gop-phan-lam-rang-danh-su-nghiep-trong-nguoi-a8279.html