Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền với sinh viên năm 2022

Thực hiện Kế hoạch đào tạo năm học 2022 - 2023, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức hội nghị đối thoại với sinh viên các lớp Đại học chính quy các khoá từ K39 đến K42.

doi-thoai1-1673459720.png

Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền với sinh viên năm 2022 (nguồn: ACC - CLB truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

 

Hội nghị là diễn đàn để sinh viên các lớp đại học chính quy từ khoá K39 đến K42 gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Học viện và lãnh đạo các đơn vị về những vấn đề liên quan đến việc học tập và rèn luyện.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện cùng gần 500 sinh viên là Ban cán sự, Bí thư và Phó Bí thư Chi đoàn các lớp Đại học chính quy từ K39 đến K42 của Học viện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Phạm Minh Sơn, Giám đốc Học viện khẳng định Hội nghị là sự kiện thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, là diễn đàn để sinh viên gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với Ban Giám đốc Học viện và lãnh đạo các đơn vị về những vấn đề liên quan đến việc học tập và rèn luyện tại Học viện.

doi-thoai2-1673459797.png

PGS.TS. Phạm Minh Sơn phát biểu tại hội nghị. ( Nguồn:ACC - CLB truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

 

Tại Hội nghị, những tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị của các sinh viên liên quan đến quy chế, quy định trong quá trình học tập, các chế độ chính sách và cơ sở vật chất... đã được lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo và các đơn vị chức năng trực tiếp giải đáp một cách rõ ràng, cụ thể.

Theo bạn Nguyễn Thị Hồng Anh - Sinh viên Viện Báo chí – Học viện Báo chí và Tuyên truyền: “Em thấy hội nghĩ đối thoại sinh viên là hoạt động thường niên rất hữu ích của trường Báo. Trong buổi đối thoại, thầy cô các văn phòng, các khoa đã rất nhiệt tình giải đáp chi tiết, cặn kẽ những vướng mắc của sinh viên, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ và yên tâm hơn với môi trường học tập và sinh hoạt của mình.”

doi-thoai3-1673459848.png

Đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Đào tạo trả lời những ý kiến đóng góp, thắc mắc của sinh viên trong lĩnh vực đào tạo tại Học viện ( Nguồn: ACC- câu lạc bộ truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền 

 

Trong buổi trao đổi, PGS.TS Phạm Minh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã ghi nhận những phản hổi hết thiết thực và bám sát thực tế của tập thể các bạn sinh viên.

Kết luận buổi làm việc, Giám đốc Học viện đã kịp thời yêu cầu tất cả các đơn vị, phòng, ban ghi nhận những ý kiến đóng góp, những vướng mắc, khó khăn và đề xuất liên quan đến học tập rèn luyện, sinh hoạt của toàn thể sinh viên, đồng thời yêu cầu các đơn vị này nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục những vấn đề còn tồn đọng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được tu dưỡng, học tập tại Học viện.

doi-thoai4-1673459898.png

Sinh viên học viên trực tiếp đặt câu hỏi, thắc mắc với ban giám đốc học viện. (Nguồn: ACC- câu lạc bộ truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

 

doi-thoai5-1673459898.png

Sinh viên học viên trực tiếp đặt câu hỏi, thắc mắc với ban giám đốc học viện. ( Nguồn: ACC- câu lạc bộ truyền thông, Học viện Báo chí và Tuyên truyền)

 

 

Minh Quân, Diễm Hương

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/van-hoa-bieu-tuong-viet-nan-thuoc-hang-so-chan-a8448.html