Lần đầu vào nhà nghỉ

Hôm trước đi đám cưới ở Tây Thành, vui quá uống nhiều nên say, hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, đã uống rượu bia không lái xe. Đành phải điện cho thằng Nam lên chở về, lên xe đi được một lúc nó dừng xe trước nhà thấy quen quen.

260799540-1187047985162460-896800441853896619-n-1638081450.jpg
Ảnh minh họa

Nó bảo xuống đi, vừa lúc đó có con em chạy đến, mình bảo thằng Nam cho mình đi uống nữa, thằng Nam chưa trả lời, thì em bảo: say rồi đi đâu nữa vào nhà nghỉ! vừa nói một tay ôm lấy eo mình, rồi cho mình tựa đầu vào vai mà không nói gì, con gái bây giờ nó chả úp mở gì, nói toạc ra vậy: say rồi vào nhà nghỉ! miệng nó nói chứ mình không nghe nhầm, nó không ngượng nhưng mình thì ngượng.

Mình nhìn thằng Nam đợi phản ứng, ai dè nó dục: vào đi muốn uống chiều tỉnh uống tiếp, sẵn có hơi men lại có em dìu bên cạnh, tuy say nhưng mình vẫn cảm nhận mùi hương dầu gội en chen tơ quyến rủ mà mình và vợ mình rất thích, thôi kệ coi như mình say, đành nhắm mắt đưa chân vào một lần cho biết, rồi đê mê mình không biết gì nữa, đang mê man thấy một em ăn mặc xắc xi, mỉm cười quyến rủ đang ra sức cởi quần lót cho mình mà không được, đang bực mình vì loại quần lót thêm cái giải rút làm gì, để đến lúc cần nhanh lại rối không cởi được. Bổng nghe tiếng vợ oang oang: mang con dao vào đây, cắt đôi ra, thôi chết! Lần này thì chết thật rồi, sao nàng lại biết mình ở đây, đúng rồi thằng Nam, chính hắn xui mình vào nhà nghỉ rồi điện cho vợ mình, trách gì mình vào một mình mà nó không vào. Lâu nay nó toàn khen vợ mình đẹp mà mình không để ý, hắn sắp màn kịch này hại mình để chiếm nàng thật là hoàn hảo, mưu mô thâm độc đến thế là cùng. Nam ơi là Nam! uổng công tao tin tưởng mày là bạn thân, bây giờ mới hiểu câu nói tin bạn thì mất vợ giờ ứng vào mình, thật là cay đắng. Mau lên cắt đôi ra, lại tiếng vợ, giật mình mở mắt ra thấy vợ tay cầm con dao sáng loáng, đến nước này chi bằng nói thật ra rồi xin nàng tha tội.

Chưa kịp mở miệng đã nghe nàng đay nghiến: gớm uống gì mà uống đã khiếp, dìu vào giường là ngáy như sấm không biết gì trời đất, rồi nàng cầm con dao cắt quả chanh ra làm hai, chanh này pha với mật ong dã rượu nhanh lắm đây nàng nhỏ nhẹ. Nhưng... còn thằng Nam... mình ú ớ, anh Nam chở anh về chớ ai. Anh Nam còn dặn chiều đi uống tiếp. Thôi! thôi! uống gì nữa, suýt nữa mất bạn và nghĩ oan cho nó cũng chỉ vì rượu..!

 

Theo Chuyện Làng quê

Phan Quang Phùng

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/lan-dau-vao-nha-nghi-a8470.html